10

3.4K 168 3
                                    

Sắp tới đây là ngày valentine, Biện Bạch Hiền biết Phác tổng đang thích một chiếc đồng hồ, nhưng còn đang phân vân nên mua không. Nguyên nhân anh phân vân vì một lần Bạch Hiền làm nũng bảo anh: "Phác tổng, thay vì mua một đống đồng hồ mắc tiền, anh hãy nên mua nhiều đồ ăn cho bảo bối thì hơn"

Sau câu nói đó của cậu, Phác Xán Liệt thật sự hạn chế mua đồng hồ hẳn đi.

Nhưng mà chiếc đồng hồ lần này cậu cũng đã thấy qua. Mẫu mã rất đẹp, rất hợp với anh, lại còn là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất một đợt.

Bạch Hiền đếm tới đếm lui số tiền tiêu vặt của Xán Liệt cho mà cậu để dành được. Haizzzz... vẫn là còn thiếu một chút. Nhân lúc sắp tết, các cửa hàng ăn uống nhất định sẽ cần nhiều nhân viên, hơn nữa tiền cũng cao hơn bình thường. Cho nên Biện Bạch Hiền quyết định xin làm việc bán thời gian ở một nhà hàng, lương nhận theo ngày, cậu chỉ cần làm năm ngày, mỗi ngày tám tiếng là đủ tiền rồi.

  "Bạch Hiền mau đi dọn bàn cho khách"

  "Bạch Hiền, giúp chị phục vụ bàn kia"

  "Bạch Hiền, giúp anh rửa chổ đồ này một chút"

Chổ cậu làm là một nhà hàng khá lớn, cậu đã từng cùng Phác Xán Liệt đến ăn rồi. Đồ ăn ở đây không tệ, thái độ của nhân viên với khách cũng rất tốt, chỉ là không nghỉ tới.... bọn người này nhìn đến vẻ trắng trắng mềm mềm dễ bắt nạt của cậu thì tám giờ đồng hồ trừ mười lăm phút ăn cơm trưa cậu cũng không thể nghỉ ngơi thêm.

Mọi người nghĩ Phác Xán Liệt biết Biện Bạch Hiền đi làm thêm không??? Đương nhiên biết. Ngay ngày đầu tiên đã biết, nhưng là không thèm nói. Anh nghĩ Bạch Hiền cũng đã lớn như vậy, hiện tại không đi làm sau này cũng phải đi. Vậy thì đi sớm một chút để có thêm kinh nghiệm. Chỉ cận cậu không thương tích ốm đau là tốt rồi.

Mọi chuyện đều suôn sẻ cho đến ngày thứ ba cậu làm thêm.

  "Bạch Hiền, bàn bên kia khách mới đến"

  "Vâng"

Bạch Hiền đang rửa cốc từ phía sau, nghe có người gọi liền chạy đến. Mấy ngày này đi làm quả thật mệt chết cậu rồi.... lương nhiều thì sao chứ, ngay cả rửa ly, chén cũng đều đẩy cho cậu.

  "Cho hỏi quý khách dùng gì ạ" Bạch Hiền khum người, đưa thực đơn cho cặp đôi mới vào nói.

  "Cậu cho tôi những món này" cô gái phía bên trái nói

  "Tôi cũng như vậy" chàng trai bên cạnh nói

Sau khi hai vị khách gọi món xong cậu cũng lục tục đi chuẩn bị

  "Xin chào, quý khách đi mấy người"

  "Ừm, bốn người. Đã đặt trước"

  "A, mời quý khách đi hướng này"

Phác Xán Liệt hôm nay có hẹn cùng khách hàng. Bởi vì người kia ở một khách sạn gần khu này, nên anh đã chọn luôn nhà hàng này, sẵn tiện xem người yêu nhỏ của mình một chút.

Bên này Xán Liệt đang cùng đối tác bàn bạc hăng say thì nghe thấy tiếng đỗ vỡ, kèm theo một giọng nữ lớn tiếng quát: "nhóc con, làm gì vậy chứ?"

[Series ChanBaek] BẢO BỐI CỦA PARK CHANYEOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ