Tyron Zachary on the left side
---
Tahimik na naka silip si Tyron sa bintana ng condominium nito.
Tyron Zachary to be exact.
the man who recieved the "The successful bachelor of the year"
u
Nakahubad baro lang ito, na tanging boxer shorts lamang ang suot.
matipuno ang katawan nito na masasabi mong perpekto para sa isang lalaking pinapangarap mo.
he is a half German and Pilipino.
his blue green eyes.
his long eye lashes.
his perfect nose.
his kissable lips.
oh Ghad! She was so lucky to have him.
He was her man,
Her one true love
nakaupo lamang si Nikki,
Nikki Jaber, maganda, maputi, mahaba at unat na buhok, tamang tangkad para sa mga babae, slim at sexy and according to their mother, brazillian ang kanilang tatay.
habang pinagmamasadan ang nakatalikod niyang nobyo, hindi nya maiwasang mapangiti habang nakatitig dito.
dinala sya nito roon pagkatapos ng meeting sa isang kliyente.
hanggang ngayon ay hindi padin makapaniwalang isang gaya niya ay minahal nito.
Minahal?
napalunok sya.
Hindi marahil iyon ang nararapat na term na gamitin.
walong buwan na ang relasyon nila.
syempre ano paba ang inaakala nyong mangyayari?
naibigay na nito ang lahat-lahat sa kanya pati ang kanyang puso at kaluluwa.
pero hanggang ngayon,
hindi padin nito binabanggit sakanya ang salitang pinapangarap nya.
Mahal kita.
kahit paulit ulit sinasabi rito na mahal nya ito.
He would just smile at her whenever she said those words.
Nauunawaan naman nya ito.
Tyron was a very serious person and he was not always vocal of what he felt.
basta all she knows is, She is so lucky na nagustuhan sya nito sa dami ng babaeng nagkakandarapa dito.
it was her second month as his executive assistant when she felt he had an eye for her.
dahil palagi silang magksama lalo na kapag may mga trabahong dapat tapusin, naging malapit sila sa isa't isa
Unang araw plang na nakita nya ito, humanga na sya rito.sino b naman ang hindi?
ang paghangang iyon ay hindi nya aakalaing tutugunan nito ng espesyal.na pagtingin.
Until one night, nang dumaing ito ng sakit ng ulo at nagprisinta syang masahihin ang sentido nito.
Hinawakan nito ang kamay nya at hinagkan iyon.
there was no need to talk. only actions were done.
and being young, vulnerable, nahulog sya nang husto rito.
from then on, they become secret lovers. walang nakakaalam sa opisina ng kanilang relasyon.
BINABASA MO ANG
Just One Last Chance
RomanceIt''s been a years simula nung nangyari ang pinaka worst na pangyayari sa buhay ko,parang kahapon lang?Walang nagbago.Sobrang sakit parin.all i did is to love and assumes to be loved by the person na alam kong hinding hindi ko kayan...