Chapter 7

94 0 0
                                    

Hii! im bacckkk! :D

okeee. malapit na po yung meet up nila fafa Tyron tsaka ni goergy Nikki.

continu reading :)))

Wavvyuu ol! :D

-------------

Nikki's POV

"Sobra ka naman? Hindi naman siguro kasing wafu ni Brad Pitt yon? -________- " sabi ko,

sobra naman kasi yung definition na binigay nya -.-

"Oh, he was more handsome compare to Brad Pitt! minsan ko lang syang nakita  but i always read his name in the business sections. I wish makatabi ko sya sa picture na mapa'publish.Ipagmamayabang ko yon sa lahat >//< " makatile? jusme. sabunutan ko tong babae nato e! nakooo! kung di ko ang to mahal :3

"Kaya nga nagpaParlor muna ko bago pumunta dito e. kaso mas maganda kaparin talaga sakin :3" habol pa nito, 

hahaha, nakakatuwa taaga tong babae nato. di mo alam kung may saltik ee :D

Nawaa ang pagkainip ko dahil sa Exagg na kwento ng baliw kong kaibigan,  Pero naiintriga talaga ko dito sa ohh-so-hot-prominent-superich-businessman nato -_______-

Hayyy. pero parang ang sama ng pakiramdam ko ngayon -.- nakapagtataka yung tibok ng puso ko, parang nakakatakot. tss, neverming Nikki.

"Sino ba kasi yang VIP nayan?" tanong ko

nanlaki naman yung mata nya, i think sa entrance syang gawi nakatingin? 

"Oh em jii! there he is!" tili nya

"asan ba?!"

"san kaba nakatingin?" hinawakan nya yung baba ko at hinarap sa tinitingnan nito.

My eyes searching gaze to a halt on tall, lean man triding down to hall, flanked by the Foundation's chairman and her boss.

 hindi pede to! my heart gave a frantic leap.

pakiramdam ko huminto ang oras. i feel the blood draining from her face. parang gusto kong magsuka, hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko. Gulat, tensyon, galit,hindi ko alam...

i cant believe this! it's him! si Tyron Zachary yung VIP visitor ng NLF, the man who hurt me five years ago!

"Si Tyron Zachary, sya yung VIP na hinihintay natin." gosh Danica. 

"Hindi kaba pamilyar sa kanya? sa Zachary Group of Companies? sa Zachary industries?sa Zachary development corporation?" Kilala ko. alam ko. Kilalang kilala ko!

"No" the only word i said'

"Apparently nagmeet sila ni Chairman sa isang gathering noong isang linggo at binigyan sya ni chairman ng newsletter ng NLF, ayun! naimpress daw sa projects natin.agad nag pledge ng malaking halaga" Danica continued

napalunok ako, buti nalang mejo nakatalikod ang pwestong naupuan ko. hindi naman siguro nya ko makikita.

i can't take it anymore.

"san ka pupunta?" tanong sakin ni Danica

"Sa.... sa ladies room.biglang sumama yung pakiramdam ko" at agad na kong umalis

kaya pala ang bigat ng dibdib ko,. kaya pala may something na bagay na kinakabahan ako.

mabuti naang waang tao, i braced my my hands on the wall and look on the mirror. i sowly breath in, struggling to combat the dizinessassailing me.To see Tyron again when i had Least expected him...

"God, pinaparusahan mo ba?"  buong ko.. no, hindi pede to..

nag init ang sulok ng aking mga matasa pagdaloy ng ala ala kahapon sa kanya..

pangit na kahapong si Tyron ang may gawa. i felt Anger inside!

i  close my eyes tighty,shutting out the memories, hating them, hating her for being naive, reckless and stupid to fall inlove with the wrong man!masyado kong nagtiwaa. masyado kong nagpadala sa nararamdaman ko. Sh1t!

" *sob *sob *sob Damn! *sob"

ayoko na.. ayoko nang alalahanin lahat ng bagay na may connections kay Tyron.. sa hindi  nya pagpapahalaga sa pagmamaha ko.. sa hindi nya pakikipaghiwalay ng maayos sakin... sa kahihiyang naranasan ko.. at sa hirap ng pag aaaga at pagpapalaki kay Ecko..

inilibing ko na sa limot ang lahat. ang importante ay ang anak kong si Ecko na hinding hindi nito makikilala dahil wala syang karapatan na makilala pa ang anak ko.

Bakit kaylangan magkrus ui ang aming landas?biglang bumalik ang hapdi at kirot sa king puso...

---------------

awwww :( kaya mo yan Nikki! andito lang ako, kahit maganda ko susuportahan parin kita :'( 

SABEEEE?! HAHAHAHA

thanks for reading my story.. please continue , vote and comment :)

Just One Last ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon