Chapter 18: Sabotage the Queen

22 5 0
                                    

Andito Ako ngayon sa backroom pinapanuod ang King and Queen of the night sa screen. I was hoping that Queen Cheska was having a great time. Dahil bukas bago pumutok ang araw ay siya na ang laman ng balita. Hindi dahil siya ang famous Queen kundi dahil siya ang tatanghaling slut of the night.

*insert evil laugh here* okay Lang yan mag Isa Lang din naman Ako dito sa backroom. Walang mag iisip na nababaliw na Ako.

Yes. I was the one behind of those threat calls na natatanggap ni Tyronne at Cheska, Ako din ang may Pakana ng wardrobe malfunction niya. Sad thing na naicover na naman siya ni Tyronne. That was expected. Hindi na Ako nagulat sa bilis ng reflex niya when his girl na ang at risk.

Ako ang girlfriend niya pero top priority padin niya ay si Cheska! Life is really unfair, right? Because it was pretty obvious that my Ron is in to Cheska.

Tanggap ko na yun na sa akin nga si Ron pero ang puso niya ay sa babaeng yun padin. I'm not dumb not to found out na ganun nga yun.

Kahit sa kalagitnaan ng date namin tatawagan niya yung babaeng yun just to check kung nasa bahay na. Diba't nakakabastos naman yun Ako ang kasama at kaharap niya biglang ganun.

Hindi Lang yun nung mismong anniversary namin he found out na May sakit yung bebe girl niya at nasa pad ng classmate niya kaya Ayun mas Napaaga ang uwe namin sa halip na manunuod pa kami ng It takes a Man and a Woman ni John Lloyd At Sarah G e bigla pa napostpone.

I was irritated to the bones that time. Sino ba naman hindi?

Ilan Lang yan sa mga dahilan why I hate her and her mere presence sa buhay ng baby Ron ko. But now he is no longer my baby. Ron and I were done now.

I feel sorry for myself because I even beg him to stay sa buhay ko and the I realized na it won't work kaya nga naka isip Ako ng Magandang paraan para naman maka ganti Ako sa Kanilang Dalawa.

Everything was already planned. Ang Queen na Lang ang kulang. Alam ko na she will fall on this trap at I already make sure na walang Tyronne na darating para icover at Protektahan siya. This will be my revenge and no one can stop me from doing so.

Pero bago Ako umalis dito I have to do my job to pass the message to my alliance sa labas. We agreed na kapag napatay ko na yung mga Ilaw for three seconds ay sisimulan na nila ang pagsabotage sa Queen of the night.

She should be with Stephen now. No one knows that Stephen was my half brother. Simple Lang ang task na ibinigay ko sa kanya at yun ay dalhin ang Queen sa hotel at room number na binigay ko sa kanya.

Wala akong Planong Gawin na masama to that girl I just want to frame her up at Isend kay Ron yung pictures. Hindi naman Ako ganun kasama para ikalat yun sa buong school.

I just want to ruin her image kay Ron because I'm still hoping na kapag nangyare yun he will run back to me and will apologize for everything na nagawa Niya sakin. At syempre papatawarin ko siya and we will be back together.

I'm done here kaya uuwe na Ako at mag iintay kay Ron na bumalik sa akin at maging boyfriend ko uli. Magiging Kami uli. I just have to relax dahil pasasaan ba't everything that was supposed to be mine will be mine again including Ron's heart.

Second Chance (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon