Chap 2: Hoài niệm

5.6K 387 1
                                    

Busan, tám năm trước

"Bạn học cẩn thận!"

Tại Hưởng kéo vội cậu trai trước mặt vào lòng. Ngơ ngơ ngẩn ngẩn đứng ngoài đường, nếu hắn không nhanh tay chắc cậu đã về chầu ông bà rồi. Vừa hoàn hồn lại cậu mới nhận ra đang ở trong lồng ngực Tại Hưởng, không biết hắn sử dụng loại nước hoa nào nhỉ, nhẹ nhẹ thanh thanh như mùi bạc hà làm Chính Quốc chỉ muốn ngửi mãi thôi. Chẳng biết vì lý do gì, mắt cậu lại vô thức nhắm lại, tham lam tận hưởng mùi hương từ người đối diện.

"Cậu.. cậu gì ơi?" Tại Hưởng vỗ nhẹ lên vai cậu.

"À..ừ...xin lỗi cậu..a..cảm..cảm ơn chứ,cũng xin lỗi."

Chính Quốc lấp ba lấp bắp đẩy Tại Hưởng rồi dời mắt đi nơi khác, vừa rồi tại sao mặt mình lại dày đến như thế nhỉ, hít lấy hít để, chỉ là bạc hà thôi mà. Bản thân Chính Quốc cũng tự thấy mình không còn chút tiết tháo nào nữa rồi.

"Sau này đi đứng cho cẩn thận, không có tôi là toi cậu rồi. "

Tại Hưởng đánh vào vai của Chính Quốc rồi nói. Giật mình quay sang, hai ánh mắt chạm nhau, Chính Quốc bị điên rồi, không bị điên thì làm sao nhìn một đứa con trai tim lại nhảy cẩng lên như vậy chứ.

Mặc đồng phục trường cậu này, ôi mái tóc đen óng kia, làm sao có thể mượt đến vậy chứ. Là tóc của con trai thật sao? Thêm cái ngũ quan kia nữa, tất cả đều hoà hợp một cách vô cùng hoàn mỹ. Đích thực là đứa con của tạo hoá rồi.

Lắc đầu trấn an bản thân.

Chỉ là một tên đẹp trai, nhìn phụ kiện trên người thì có vẻ giàu có và tốt bụng thôi.

Nhưng tình yêu mà, nó xuất hiện ở một thời điểm con người ta không ngờ tới nhất. Tuy miệng liên tục phủ nhận nhưng trái tim kia lại đang đập inh ỏi vì người con trai có bảng tên "Tại Hưởng" trước ngực.

Chính Quốc cứ thế mà rung động với Tại Hưởng, ngoài Tại Hưởng ra sẽ không yêu ai khác. Hắn lớn hơn cậu hai tuổi, không sao rất xứng đôi.

Đó cũng là lần đầu tiên Tại Hưởng dịu dàng với cậu, Chính Quốc nghĩ thế. Và đó cũng là lần cuối cùng thì phải.

Nhưng Chính Quốc là ai chứ?

"Một tên mặt dày và nguy hiểm" Chí Mẫn từng nói cậu như vậy.Đúng không nhỉ?

Sau lần đó thì nơi đâu có bóng dáng Tại Hưởng thì nơi đó có Chính Quốc. Tại Hưởng xuống canteen, Chính Quốc cũng bảo đúng lúc khát nước. Tại Hưởng đấu bóng rổ, Chính Quốc đưa nước vì bản thân có nghĩa vụ giúp đỡ các bạn học, nghe các bạn nói Tại Hưởng có bạn gái, liền âm thầm nói với gia đình người ta ép chia tay. Thầy cô nói Tại Hưởng thi vào đại học nghệ thuật khoa diễn viên, Chính Quốc thấy mình không có tố chất diễn liền tìm thầy dạy nhạc thi vào khoa thanh nhạc chỉ muốn sau này sẽ luôn có cơ hội gặp anh.

"Cậu rút cuộc muốn cái gì?"

Chính Quốc cười nhẹ, khẽ mím môi sau đó nhìn sâu vào mắt người đối diện.

"Muốn làm người yêu anh."

Chính Quốc còn yêu tôi không? - taekook/vkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ