Đã rất lâu kể từ ngày Tại Hưởng gặp nạn, hắn đã ổn và hai người dường như không gặp lại nhau. Cậu có lịch trình của cậu, hắn có lịch trình của hắn. Mọi người đều vô cùng bận rộn. Chính Quốc cảm thấy như thế này cũng thật tốt, vì mỗi lần gặp Tại Hưởng là lại có chuyện xảy ra.Tập vừa rồi của Run With Idol mà hai người làm khách mời cũng đã được chiếu. Tuy đây là tập duy nhất không hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại đạt rating cao nhất của chương trình từ trước đến nay. Vì sự cố trượt ngã của Tại Hưởng, vì những love line của Chính Quốc và hắn được edit thật công phu đến Chính Quốc xem còn tưởng họ đang yêu nhau thật. Cảnh hai người đứng ở đài phun nước tranh cãi, Tại Hưởng siết tay cậu lại được edit như một cảnh trong "hậu duệ mặt trời" rồi phụ đề là "tình cảm sét đánh". Chính Quốc cũng quá bái phục đi.
"Có cần tôi tường thuật lại cảnh chửi nhau cho mọi người xem không.."
Cậu thở dài ngao ngán.
Nhưng sức nóng của câu chuyện chưa dừng lại ở đó.
Một tuần sau đó, tên hai người vẫn cứ ở mãi trên top trend với nhiều từ khoá khác nhau.
"Tại Hưởng bị thương"
"Quốc Hưởng"
"Hưởng Quốc"
"RWI Tại Hưởng Chính Quốc"
"Ca sĩ Chính Quốc"
"Đài phun tình yêu"
"Té ngã"
"Tình yêu sét đánh"
- tình yêu của người ta không bao giờ làm tôi thất vọng mà..
- ôi tôi ship đây,ai nằm trên nhỉ?
- ai cũng được,chỉ cần hai người họ thôi.
- chính quốc em yêu anhhhhhhhhhhh
- lầu trên xin tự trọng :)
- họ đã ở trên top trend cả tuần đó,siêu đỉnh!!!!!
- tui cũng sẽ đến đó tìm người yêu..
Cùng với hàng ngàn bình luận từ fan của cả hai, từ chương trình này Chính Quốc đã rước thêm cho mình rất nhiều người về hậu cung. Điều này đương nhiên làm cậu rất vui, đời làm nghệ sĩ quan trọng vẫn là người hâm mộ nhưng cậu không thích bị gán ghép như vậy. Chắc bởi vì người đó là Tại Hưởng.
"You make me begin.."
Nhạc chuông điện thoại reo lên, cậu không giữ bản nhạc rock kia nữa, thay vào đó là ca khúc của chính mình. Trên màn hình là tên của công ty quản lý, khỏi cần đoán cậu cũng biết họ muốn nói gì rồi.
"Vâng, Chính Quốc đang nghe!"
"Chắc cậu cũng đọc tin tức rồi chứ, Star và công ty Tại Hưởng vốn đang cạnh tranh, điều này không ổn cho công ty."
"Vì vậy?"
"Chúng tôi sẽ sắp xếp một tin tức khác để trên top trend chỉ có tên cậu thôi, cậu chẳng cần phải làm gì cả."
"..."
"Cậu làm tốt lắm cứ ngơi đi, chúng tôi sẽ sắp xếp."
Đây không giống với hỏi ý kiến, công ty chỉ muốn thông báo cho cậu thôi, Chính Quốc không thể không đồng ý. Cậu thở dài, tin tức gì cũng được, không phải dính với Tại Hưởng và cả love line kia là được.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Quốc còn yêu tôi không? - taekook/vkook
Fanfic"Làm ơn hãy trả lời có.." Trùng sinh nhé!!!!! @bwgoo019 Cảm ơn cậu vì đã dừng lại ở đứa con tinh thần của tớ trước hàng triệu tác phẩm xuất sắc khác. Tớ bắt đầu với những con chữ đầu tiên trong "CQCYTK" vào giữa năm 2018 nên hãy thông cảm cho tớ nếu...