Chap 20: Sự kiện mới

1.8K 139 26
                                    


Lại một buổi sáng thức dậy trong vòng tay của Tại Hưởng, nhìn sóng mũi thẳng tắp cùng đôi mi cong vút lay động lòng người, Chung Quốc mỉm cười

"Muốn hôn một cái ghê.. "

Âm thanh khẽ khàng vừa cất thì một tiếng 'chụt' vang lên, Tại Hưởng chậm rãi mở mắt sau khi vừa làm ai kia trố mắt nhìn

"Chào buổi sáng"

"Anh không cần gượng ép bản thân mình như thế đâu, đợi anh nhớ mọi chuyện đã.. "

Miệng thì nói vậy nhưng đôi gò má ửng hồng kia thì phản chủ mất rồi, Tại Hưởng bật cười thành tiếng rồi xoa đầu người con trai trước mặt

"Em đáng yêu lắm"

"Anh không gượng ép bản thân..

Đây là những điều tôi luôn muốn thực hiện"

"H-hả"

ting tong

Tiếng chuông cửa vang lên vô tình phá hỏng bầu không khí lãng mạn. Chính Quốc nhanh chóng chỉnh trang lại rồi chạy vội xuống mở cửa, Tại Hưởng bước chầm chậm theo sau cậu.

"ÔI HAI NGÔI SAO CỦA TÔI ƠIIII"

Chưa thấy người đã thấy tiếng, không ai khác ngoài quản lý của Tại Hưởng, vừa nghe nói hình như Tại Hưởng tỉnh lại thì chạy vội đến xem tình hình.

Tại Hưởng nhíu mày,kéo Chính Quốc né khỏi cái ôm phấn khích của người đối diện "Anh là?"

"Quản lý của anh đó" Chính Quốc kéo gấu áo của hắn nhỏ giọng

"Ông ngồi xuống trước đã" thấy người nọ đang rơi vào trạng thái hoang mang cực độ, Chính Quốc lên tiếng.

Tiếng thở dài của tên quản lý vang lên sau khi nghe tường tận tình trạng của Tại Hưởng qua lời Chính Quốc kể.

"Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ thành ra như thế này"

"..."

"Nhưng tại sao hai người lại ở chung?"

Tại Hưởng đan tay người bên cạnh sau đó đưa lên trước mặt tên quản lý thay cho câu trả lời.

"Uầy.."

"Nhưng thôi mặc kệ đi, bỏ qua mọi sự cạnh tranh thì tôi đã bàn với công ty cậu rồi Chính Quốc, cả hai người cần phải quay lại màn ảnh, xuất hiện trước ống kính truyền thông thôi!"

"Không được, sức khoẻ hiện giờ của Tại Hưởng không cho phép chúng tôi làm như vậy!" Chính Quốc đập bàn tức giận, cứ tưởng hôm nay tốt lành lắm cơ.

"Nhưng hai cậu biến mất một lúc lâu như vậy ảnh hưởng rất lớn đến công t.. à không là hình ảnh của hai cậu và làm dấy lên sự lo lắng trong lòng người hâm mộ đấy, hai người không thể bỏ mặc mọi thứ như vậy được"

"Khôn.. "

"Anh muốn chúng tôi làm gì?" Tại Hưởng cắt ngang lời Chính Quốc sau đó gật đầu bảo cậu bình tĩnh đã.

"Hì hì đúng là ngôi sao cưng của anh"

"Bớt nói dài dòng đi" Chính Quốc nhíu mày lên tiếng.

Chính Quốc còn yêu tôi không? - taekook/vkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ