🐾SE💔🐾

173 18 0
                                    

Nam chính tùy ý bạn.

♥♥♥

"Đến cuối cùng... Em vẫn bỏ anh mà đi."

-- ---

21/3/xxxx

Hôm nay, chúng tôi chính thức yêu nhau.

-- ---

3 năm trôi qua...

2/3/xxxx

Hôm nay, tôi có một lịch diễn ở Nhật bản, nên em và tôi lại phải xa nhau rồi. Vào những giờ rãnh tôi và em sẽ call video, gương mặt em mếu máo và cứ luôn miệng nói nhớ tôi. Tôi đau lòng chứ! Lúc đó, tôi chỉ muốn bay hẳn về nước để ôm em vào lòng.

-- ---

6/3/××××

Hôm nay, tôi quyết định sẽ ở nhà và làm những món mà em thích. Tôi thấy rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt em. Nhưng không may, BitHit lại thông báo tôi phải quay về công ty để chuẩn bị cho lịch diễn sắp tới. Tôi áy náy chẳng biết giải thích như thế nào cho em hiểu. Thế mà em cũng tự hiểu và bảo tôi đi đi. Tôi xin lỗi nhiều lần và em luôn trả lời là không sao, nhưng tôi biết em đang rất thất vọng.

Bữa tôi hôm ấy em lại phải ăn một mình rồi, tôi xin lỗi!

-- ---

7/3/xxxx

Hôm nay tôi sẽ sang Thái Lan biểu diễn, và chúng ta lại phải xa nhau rồi. Sau khi kết thúc buổi trình diễn, tôi đã gọi cho em nhiều lần, nhưng em không bắt máy.

Tôi có chút sợ... Sợ em sẽ bỏ tôi theo người khác.

-- ---

9/3/xxxx

May mắn thật đấy!

Hôm nay, em đã gọi lại cho tôi. Tôi có hỏi lý do, và em nói là điện thoại em bị hư.

-- ---

11/3/xxxx

Tôi đã trở về nước, và hôm nay tôi sẽ bù đắp cho em. Tôi đã xin nghỉ 3 ngày để cùng em làm những chuyện em thích.

Tôi và em đã đi ăn tối cùng nhau, đi chơi cùng nhau. Tôi luôn nắm tay em, vì muốn em hiểu rằng tôi không bao giờ muốn buông tay em dù chỉ một chút.

Lúc tạm biệt em hôn nhẹ lên môi tôi, và em còn nói với tôi là hôm nay em thật sự rất hạnh phúc.

-- ---

15/3/xxxx

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, là đã tròn 3 năm yêu nhau rồi. Và tôi quyết định sẽ cầu hôn em trong hôm đó.

Tôi nghĩ kết hôn rồi, thì em và tôi sẽ bên nhau mãi mãi.

-- ---

20/3/xxxx

Ngày mai, chính xác là ngày mai thế giới sẽ có thêm một cặp vợ chồng ha ha. Tôi thật sự đang rất hào hứng!

-- ---

21/3/xxxx

Tôi mặc lên người một bộ vest đen lịch lãm, cầm trên tay một đóa hoa hồng trắng.

Khung cảnh xung quanh tôi lúc này không phải lãng mạn...

... mà là khung cảnh đau buồn và trầm uất. Tôi cứ ngỡ hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tôi và em, nhưng không...

Căn bệnh ung thư chó chết đấy đã cướp đi người con gái tôi yêu rồi...

-- ---

1 năm sau...

21/3/xxxx

Tôi đã luôn níu kéo em lại, tôi đã từng hứa sẽ không bao giờ để mất em. Tôi đã luôn nói với em rằng tôi yêu em hơn cả bản thân mình. Nhưng...

"Đến cuối cùng ... em vẫn bỏ tôi mà đi."

-- ---

2 năm sau...

21/3/xxxx

Tôi cầm trên tay tấm hình của em, nhìn xem nụ cười của em thật đẹp. Tôi vút dọc gương mặt thanh tú của em... Nước mắt của tôi đang thấm dừng vào tấm hình ấy. Phải, tôi đang khóc, tôi khóc mất rồi!

"T/b à, tôi lại nhớ em nữa rồi!"

-- --- -- --- --

3 năm sau...

21/3/xxxx

"Tôi không khóc, tôi không buồn, tôi không nhớ em nữa, mà tôi mỉn cười, vì tôi sẽ đến với em ngay thôi..."

-- ---

End

End

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTS x YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ