CHAPTER 6
"YOU WANT me to forgive you right?" Tumango si Thaddeus sa tanong nito.
"Then touch me."
"What?"
"Have sex with me, Thaddeus."
Tatangihan sana niya ang alok ng asawa dahil alam niyang dala lang ito nang mga nararamdaman nito dahil sa nangyari sa baby nila, pero nang simulan nitong hubarin lahat ng saplot nito sa katawan, nawala na sa pagiging matino ang isip niya at tanging ang paligayahin ito nalang ang ina-alala niya.
Nang matapos nitong tanggalin ang Robang suot nito agad itong humiga sa kama at ibunuka ang mga hita.
"You look sexy while doing that." He huskily said while lustfully looking at her.
Nabalot na ng pagnanasa ang buong sistema niya lumapit siya sa tabi nito at mapusok itong hinalikan sa mga labi, he sucked her tongue, he gets a moan from her in result.
Abala naman ang isang kamay niya sa pagmamasahe sa dibdib nito habang ang isa naman ay pababa patungo sa pagkababae nito.
Nang marating ng isang kamay niya ang pakay nito pinadaanan niya ng isang daliri ang hiwa pagkababae nito.
Napaliyad naman ito sa ginawa niya."oh, thaddeus." Ungol nito nang tuluyan niyang pinasok ang isang daliri sa loob nito.
Labas masok niyang iginalaw ang daliri sa pagkababae nito habang bumbaba naman ang halik niya sa dibdib nito.
Agad niyang ipinasok sa mainit niyang bibig ang utong nito kasabay ng pagdagdag niya ng isa pang daliri sa loob nito.
"This, sweet little mounds are mine."
"Oh god, Faster thaddeus." He sucked and lightly bit her nipples. Bumaba ang halik niya sa tiyan nito pababa sa puson nito at sa pagkababae nito na sobrang basa na habang naglalabas-masok ang dalawang daliri niya sa loob nito.
Nang marating niya ang pakay walang sabi-sabi niyang hinalikan ito. Sweet. He kissed, sucked, nipped and licked her womanhood. She taste great very addictive. Napahawak ang asawa niya sa buhok niya at mas itinulak pa siya sa pagbabae nito na gustong-gusto naman niya.
Patuloy pa din siya sa pagdila dito pinatigas niya ang dila niya at tinanggal ang daliri niya sa lagusan nito sa ginamit ang dila para tusukin ang lagusan nito.
"Ahhhh.. Your fingers.. I want them.." he stop teasing her. Binalik niya ang dalawang daliri at mas pinabilis ang paglabas masok nito sa loob ng pagkababae nito.
"Ohhh..Faster..God I'm Coming.." Music to His ears, mas binilisan niya pa ang daliri. "Ohh.." isang mahabang ungol ang lumabas sa bibig nito at Napaarko ang katawan nito ng labasan ito.
He swallowed every drop of her cum nalinis ng dila niya ang buong pagkababae nito wala siyang tinira at sinimot lahat ng inilabas nito.
Damn! she taste sweet. Like a fresh grapes.
Hinihingal itong tumingin sakanya ng tumayo siya at naghubad ng saplot sa katawan. Nakatitig lang ito sakanya habang naghuhubad siya and it makes him burn into so much desire.
Nang mahubad niya lahat ng saplot sa katawan maingat niya itong kinubabawan at hinalikan sa mga labi, agad naman itong tumugon na ikinatuwa ng puso niya.
She's responding does this mean his entering in her heart again?
"Are you ready love." Malambing na tanong niya dito ng putulin niya ang halik.
"Very." Sagot nito. He can see pure desire and something that he can't name in her eyes and he hope for the first time that maybe, Maybe she's still there her wife is still inside the one that he married ang babaeng mahal na mahal siya at babaeng nagtiyaga at hindi siya sinukuan nuon.
BINABASA MO ANG
The Pain Of Loving You(Completed)✔️
Fiksi UmumA love that isn't seem to be fair, regrets and pain have surrounded everything will chander be able to be happy? Or will her story end up with sadness and tragedy. Mature Content / R-18 The Pain Of Loving You By MisslazyAuthor All Rights Reserved.