Khi bạn là em gái Park Jimin

678 41 0
                                    

Hôm nay lại là 1 ngày mệt mỏi. Hiện giờ đã là nửa đêm và bạn đang trên đường về nhà sau khi kết thúc ca làm ở quán "coffec ****".

Bạn dừng lại trước 1 khu chung cư khá lớn. Ngửa đầu nhìn lên. Lại khẽ thở dài. Bạn bước vào trong khu chung cư. Nhưng thay vì lên tầng bằng thang máy thì bạn quyết định đi bộ bằng cầu thang.

À quên chưa giới thiệu, bạn là Kim T/b, 15 tuổi. Bạn là con lai Hàn-Việt. Mẹ bạn là người Việt, còn ba bạn là người Hàn. Gia đình bạn khá giả. Ba bạn là CEO của 1 công ty, còn mẹ bạn là chủ quán của 1 tiệm coffec ở Busan.

Bạn còn có 3 người anh em. Trên bạn có 1 người chị 24 tuổi hiện giờ đã ra trường và đi làm. Dưới có 1 đứa em trai song sinh, hiện giờ nó đang ở Sài Gòn. Cuối cùng 1 cô em út 11 tuổi hiện vẫn đang đi học và ở với ba mẹ bạn.

Còn bạn?

Bạn hiện giờ đang ở Hà Nội.

Vì sao bạn ở Hà Nội?

Vì bạn đang du học ở Việt Nam. Không, nói đúng hơn là bạn bỏ nhà mà sang Việt Nam du học.

Vì sao bạn lại bỏ nhà đi?

Thật tiếc bạn không thể nói ra. Đôi khi có vài thứ bí mật không thể tiết lộ. Và cũng vì nó nên bạn và ba bạn có 1 trận cãi lớn tiếng. Vì quá tức giận nên bạn quyết định bỏ nhà sang Việt Nam du học với sự trợ giúp của ba mẹ của người bạn thanh mai trúc mã.

Và hiện giờ cũng đã 3 năm trôi qua kể từ khi rời khỏi đó. Trong suốt 3 năm kia bạn làm sao sinh sống ở đây trong khi ông bà ngoại của bạn sinh sống ở miền Nam ư?

Tất nhiên là dưới sự trợ giúp của người chị gái ruột thịt của bạn. Bạn từ khi sang đây liền đi theo địa chỉ đến nhà người chị ruột của bạn.

Chị bạn cũng là 1 du học viên ở Việt Nam và hiện giờ cũng đang định cư ở đây. Năm chị bạn 10 tuổi đã sang Việt Nam du học. Và hiện giờ đã ra trường và đang làm ở 1 ngân hàng.

Nơi bạn đang sống là 1 khu căn hộ lớn ở 1 khu chung cư *********, thật ra khu căn hộ này là của chị bạn tự bỏ tiền ra mua. Căn hộ khá là được, với không gian đủ cho 2 người ở, thoáng đãng, mát mẻ lại thêm an ninh tốt. Một nơi thích hợp cho những cặp đôi mới cưới sinh sống.(Au: khụ khụ...cho phép quảng cáo chút.)

Nhưng vì chị bạn được công ty chuyển sang trụ sở chính, vì để tiện đường đi nên đành chuyển nơi ở. Nên hiện giờ chỉ có bạn ở đây.

Mà thôi chuyển về chủ cốt.

Trong suốt 3 năm kia bạn gặp khá nhiều khó khăn khi sinh sống nơi đây. Từ việc thích nghi môi trường, đến việc hòa nhập với người dân xung quanh nơi đây quả nhiên là 1 việc khó khăn. Lại thêm rào cản ngôn ngữ lại càng thêm khó khăn hơn. Mặc dù bạn đã học tiếng Việt ngữ từ năm lên 8 nhưng vẫn là không bằng việc giao tiếp với người nơi đây. Thật sự trong suốt năm đó vô cùng khó khăn với bạn.

Nhưng may thay việc tiền nong bạn không quá lo lắng. Vì tiền sinh hoạt, tiền học luôn được mẹ bạn mỗi tháng trợ cấp. Việc ý định bạn bỏ nhà đi mẹ bạn cũng đã biết nhưng chỉ là không nói gì. Mẹ bạn chính là tôn trọng quyết định của bạn. Đừng có nhìn mẹ bạn lúc nào cũng phũ bạn như vậy nhưng mẹ bạn chính là luôn âm thầm quan tâm. (Au: Con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ là người mẹ tuyệt nhất.)

{BTSXYOU} {IMAGINE} KHI BẠN LÀM EM GÁI BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ