- Bà đã nói đủ chưa?Một giọng nói lạnh lùng vang lên, cô bước ra trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người.
- Hạ Băng, sao con lại tới đây?
Bạch Tú Linh- chị của ba cô ngồi bên cạnh chồng của mình bây giờ mới lên tiếng
- Tại sao tôi lại không thể tới? Tôi về thăm ông bà nội yêu quý của mình mà
Cô bình thản nói nhưng tất cả người trong nhà đều cảm nhận được một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng.
- Đây là...
Bạch Khải Vinh nhìn hắn, người đàn ông này thật quen mắt, thì ra anh ta là chủ tịch Lâm thị, sao lại có mặt ở đây?
- Chào Bạch lão gia, Lâm Gia Uy, bạn trai của Hạ Băng.
Hắn mỉm cười một nụ cười hiếm hoi đủ làm cho Dương Linh chị họ của cô, con gái của Dương Minh Quyền và Bạch Tú Linh thất thần, đẹp trai thật đấy, nụ cười đó nếu chỉ dành cho cô (DL) thì thật tốt nha.Còn có một người đàn ông tầm 24-25 tuổi đang đứng nhìn Hạ Băng say đắm đó là Bạch Gia Huy- anh họ của cô và là anh trai của Bạch Ái Nhi. Ánh mắt đó làm sao mà qua được con mắt soi như camera xuyên thấu của hắn. Haizzz....xem ra công cuộc buộc bảo bối bên mình càng ngày càng phải đẩy nhanh tiến độ rồi. Nhiều khi thật muốn cô xấu đi để đỡ bị người khác dòm ngó.
- Thôi đến rồi thì ngồi xuống đi.
Cô và hắn ngồi xuống bên cạnh Bạch Thiểu Minh.
- Con trai, coi như ta năn nỉ con, con bỏ qua cho anh rể con lần này đi mà.
Lưu Khải Ân vẫn từ tốn nói giúp Dương Minh Quyền.
- Tham ô là tham ô, có lần một ắt có lần hai, chuyện ảnh hưởng đến công ti, không thể tha thứ.
Bạch Thiểu Minh không cần nói Hạ Băng đã lên tiếng nói luôn, gia đình cô đã bị họ bắt nạt lâu lắm rồi, từ hôm nay trở đi không ai được làm vậy với gia đình cô nữa.
- Con, đây là chuyện của người lớn, con nên ngồi yên đi.
Lưu Khả Ân nhăn mày khó chịu. Trẻ ranh này dám lên mặt với ta sao? Thật ngông cuồng.
- Chuyện của người lớn?
Cô khẽ cười nhìn thẳng vào khuôn mặt Lưu Khải Ân, đẹp đó, mặc dù vẫn có nhiều dấu vết của thời gian nhưng vẫn sang trọng quý phái.
- Tôi là chủ tịch của Bạch Thiếu, tôi có thừa quyền để xen vào cuộc nói chuyện này.
Cô quay sang nhìn Dương Minh Quyền và Bạch Tú Vinh.
- Còn ông ta, muốn về lại công ti, thì phải thông qua tôi, tôi đã không muốn, trời cũng không giúp được.
Lưu Khả Ân mặt đã nhăn lại hết cỡ. Gia đình này thật ác độc, đến anh rể của mình cũng triệt đường sống, chả nhẽ đống tài sản kia vẫn không làm cho bọn chúng thỏa mãn? Bà đứng dậy chỉ tay vào Bạch Thiểu Minh
- Ta không cần biết, ta nói cho gia đình mày biết, Minh Quyền phải trở lại công ti, gia đình mày từ mày cho đến vợ mày, con gái mày đều ác độc như nhau, đống tài sản hiện tại nhà mày có vẫn chưa đủ cho mày thỏa mãn hay sao? Lập tức đưa Minh Quyền trở lại công ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc Bang
Romance* làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của Miu* Thanks Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc Bang. Bạn có tin rằng trong thế giới ngầm tồn tại thứ gọi là tình yêu? Bạch Hạ Băng cô thì không, cô luôn nghĩ rằng, thế giới ngầm chỉ tồn tại máu và sự tà...