Chương 12

2.5K 93 7
                                    

Ra khỏi  Lâm Thị, An Nhiên cứ cười tủm tỉm làm cô đi bên cạnh không muốn để ý cũng phải để ý đến. Kì lạ.

- Này, cậu bị gì mà cứ tủm tỉm cười thế? À...hay là tia được anh chàng nào trong kia rồi?

Cô nheo mắt nhìn An Nhiên.

- Thành thật khai báo sẽ được khoan hồng.

- Làm...làm gì có...mình...mình chỉ vui cho công ty khi lấy lại được hợp đồng thôi.

Cười tủm tỉm, bị nhắc đến thì giật mình, chối bỏ, mặt đỏ, những biểu hiện này mà vui cho công ty á? Có ma mới tin.

- Vậy sao phải ấp a ấp úng, mặt thì đỏ chót.

- Mình... không phải mà.

An Nhiên ôm mặt chạy vào trong xe đã đợi trước, cô thì mỉm cười rồi theo sau

5:00pm

Tan làm, An Nhiên vừa bước xuống lầu thì bị nhóm người phòng maketing bao quanh.

- Thư kí Từ, chúng ta dù chỉ có tiếp xúc với nhau mấy tiếng đồng hồ làm việc, cũng tính là đồng nghiệp, vậy...hôm nay cô lên chức, phòng maketing chúng ta liên hoan đi, tiện hôm nay Đại Chung thua cá cược với tôi, cậu ấy mời, không mất tiền đâu.

Một người nhân viên nam lên tiếng.

- Đúng rồi đó, coi như chúc mừng cô lên chức.

Một nhân viên nữ khác lên tiếng. Haizzz....Bạch Hạ Băng ơi là Bạch Hạ Băng, cậu giết mình rồi, bây giờ đám người này vây quanh như vầy sao mình về đây, từ chối không được mà đồng ý cũng không xong. Cái đám nịnh bợ này, đúng là mệt mà.

- Xin lỗi mọi người, hôm nay tôi bận không đi được, hay hẹn mọi người hôm khác.

- Không được, chúng ta phải chúc mừng luôn chứ, hôm nay, cô không đi mà không được đâu nha.

Sau một hồi giằng co thì An Nhiên cũng bị lôi đi đến quán bar Black Star.

- Thư kí Từ, chúc mừng cô nha, mới đi làm được vài tiếng đồng hồ đã được chủ tịch điều lên làm thư kí, đúng là ngưỡng mộ.

Một người nam lên tiếng, thật sự cô còn không nhớ mấy người này tên là gì nữa, mới đặt mông làm việc được mấy tiếng thì đã bị Hạ Băng lôi lên phòng chủ tịch trong năm phút.

- aizz...thật hâm mộ quá đi, chủ tịch của chúng ta xinh đẹp như vậy, dù cho tôi làm lao công quét dọn trong phòng chủ tịch tôi cũng cam tâm tình nguyện a.

Câu nói của một người làm cả đám phá lên cười trừ An Nhiên, cô chỉ gượng cười một chút cho có lệ.

- Này, thư kí Từ, giờ cô là thư kí của chủ tịch rồi, cũng mong cô có thể nói tốt phòng maketing chúng tôi một chút trước chủ tịch, nào, cạn ly.

Biết ngay mà, những con người này chỉ muốn cô nói tốt cho phòng maketing họ chứ tốt lành gì?

- Xin lỗi, tôi không uống được rượu.

- Thôi nào, hôm nay là ngày vui cô nhất định phải uống, nào, cạn ly.

Xoay sở mãi An Nhiên vẫn dốc thứ rượu cay xè vào miệng, rượu đi qua cổ họng làm cổ họng nóng rát. Bao tử cô như không muốn cho thứ nước này du nhập lên đã đẩy lên làm cho cô cảm thấy khó chịu vô cùng.

Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ