Sorry các ty nha. Nhà Miu mấy hôm nay bị mất điện không đăng được.
Reeng...reeng...reeng.
- Alo
- Băng Băng...mình được nhận rồi haha, từ nay Từ An Nhiên này sẽ là nhân viên của cậu, mong Bạch chủ tịch chiếu cố.
- Yên tâm, Bạch chủ tịch này sẽ chiếu cố cậu nhiều nhiều bằng cách giao cho cậu thật nhiều việc.
- Ây da, không cần không cần. Mình chỉ cần làm một nhân viên bình thường, không cần thiên vị mình, không cần. Ây... nhân viên bé nhỏ này phải đi kiếm tiền đây. Bye bye
- Cậu đi đi, bye bye.
Cô cúp máy rồi thở dài, mấy ngày nay cô ở bệnh viện phát chán ra rồi mà cái con người kia vẫn không cho cô ra viện. Ơ...cô đâu là gì của hắn...hắn nói cô là vợ hắn? Ba mẹ cô cũng đã đồng ý? Nhưng mà cô đâu đồng ý, cũng đã kết hôn đâu. Từ đó kết luận, cô chưa là gì của hắn haha. Nhân tiện lúc hắn không có ở đây cô sẽ lập một nhiệm vụ quan trọng cho mình... xuất viện...
Và sau muôn vàn mưu mô kế sách nữ chính của chúng ta đã thoát được khỏi bệnh viên một cách an toàn và tung tăng về nhà thay đồ đến công ty.
Lâm thị.....
Hắn đang vùi đầu vào đống tài liệu chỉ vì một mục đích...giải quyết xong rồi vào viện với cô sợ cô buồn chán.
Reeng...
- Nói
Người ở đầu dây bên kia nghe mà rét run, sao hôm nay tổng tài có vẻ gấp gáp quá vậy?
-......
- Được.
Hắn cúp máy, khuôn mặt trở lên khó chịu vô cùng.
" Bảo bối, em không nghe lời rồi, xem anh phạt em thế nào?"
Hắn nhếch miệng cười một nụ cười cực kì cực kì gian tà.
- Lâm Kiệt, thông báo tới Bạch Thiếu, tôi muốn hủy bỏ hợp đồng
Chưa để bên kia ú ớ câu gì hắn đã cúp máy. Cái tên này hôm nay bị gì vậy trời? Cứ như hắn nói thêm mấy câu thì cái điện thoại nó bị nổ đấy? Chị dâu, chị lại làm gì khiến cái tên kia lên cơn rồi? Lâm Kiệt thở dài gọi điện thoại đến Bạch Thiếu thông báo.
Phòng họp Bạch Thiếu....
Rầm...
- Tại sao tự nhiên Lâm Thị lại muốn hủy bỏ hợp đồng? Chủ tịch, cô vừa lên chức, công ti liền bị mất một hợp đồng lớn, mong chủ tịch có thể cho chúng tôi một câu trả lời.
Vị giám đốc bộ phận tài chính Dương Minh Quyền đập tay xuống bàn rồi đứng lên nhìn cô trong ánh mắt của ông ta xẹt qua tia đắc thắng.
- Lí do khiến Lâm Thị muốn hủy bỏ hợp đồng?
Cô từ nãy đến giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng, từng ngón tay gõ lên bàn.
- Chủ tịch, là do bên Lâm Thị xác nhận một phần sản phẩm bên công ti ta chuyển sang không đạt yêu cầu.
Người thư kí lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc Bang
Romance* làm ơn đừng mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của Miu* Thanks Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc Bang. Bạn có tin rằng trong thế giới ngầm tồn tại thứ gọi là tình yêu? Bạch Hạ Băng cô thì không, cô luôn nghĩ rằng, thế giới ngầm chỉ tồn tại máu và sự tà...