Chương 14

2.4K 74 5
                                    

Sorry các ty nha vì mình đăng lại một đoạn ở chương 13 khá xa vì hôm trc do đăng bị lỗi nên không hết được chương 13 mình đã chỉnh sửa lại nhưng mình sợ một số bạn đọc đầu tiên không đọc được phần mình chỉnh sửa lại nên mình đăng lại đoạn cuối của chương 13 cho những bạn đọc đầu tiên không đọc được nha. Sorry rất nhiều.

" Cô bé, em đang làm gì vậy? Có nhớ tôi không?"

Lâm Kiệt hít một hơi thuốc lá rồi nhả khói thuốc vào không trung, khung cảnh khiến cô nàng kia chú ý đến anh.

- Dạo này bận quá, tối nay tôi bù cho em.

Thiên Hạo ôm eo cô gái kia, tay vuốt ve khuôn mặt của cô ta.

- Chúng tôi về đây, mất công phá đám cậu ân ái, kèo này.....cậu trả.

Lâm Kiệt cùng Hạo Thiên đứng dậy đi ra cửa.

- Này, tôi bị cái tên kia điều đi công tác một tháng không lương đó, các cậu không thương tôi sao?

Thiên Ân hét to, lại phải trả tiền sao?

- Không.

Cả hai người Lâm Kiệt và Hạo Thiên đồng thanh cũng không thèm quay lại nhìn cậu một cái.

- Các cậu được lắm..hừ...hừ.

Ra khỏi quán bar, hai người tạm biệt rồi mỗi người một ngả đi về. Lâm Kiệt lấy xe xong đang đi trên đường thì thấy một đám người mặc vest đen đuổi theo một cô gái nhỏ nhắn mặc quần sooc bò, áo thun bó sát, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác bò, tóc buộc cao, đeo tai nghe headphone, đôi chân nhỏ nhắn đeo đôi giày converse đỏ cao cổ, trông thật tinh nghịch, anh nhìn kĩ lại cô gái đó thì giật thót mình.

- An Nhiên.

Tại sao cô lại bị đám người kia đuổi? Phạm tội? Tuyệt đối không phải, hay là đắc tội với lũ côn đồ nào?

- An Nhiên.

Lâm Kiệt gọi lớn, An Nhiên đang chạy thì nghe thấy tiếng gọi quay lại rồi chạy nhanh về phía anh đang đứng

- Lên xe.

Lâm Kiệt hất cằm về phía xe rồi cả hai chui vào trong xe, kính xe chưa được kéo lên thì có một người mặc vest chạy tới.

- Tiểu thư, xin cô theo chúng tôi về đi, lão gia và phu nhân rất mong cô về.

- Tôi không về, anh quay về bảo ba mẹ tôi, lúc nào tôi muốn lấy chồng tôi tự khắc dẫn con rể về cho ba mẹ tôi. Đi đi.

Lâm Kiệt nổ máy cho xe chạy đi.
Lấy...lấy chồng? Từ An Nhiên chắc tôi phải giúp em một tay đưa con rể về cho ba mẹ em rồi.

- Nhà em ở đâu?

Anh hỏi nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn đường.

- Từ An Nhiên?

Không thấy An Nhiên trả lời Lâm Kiệt quay sang thì thấy sắc mặt trắng bệch của cô, anh vội vàng đưa một tay lên trán cô kiểm tra thì thấy nóng ran nên nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện.

Xe dừng lại trước cửa bệnh viện Hoàng Long, anh bế An Nhiên ra khỏi xe vào trong thì hét ầm lên.

- Người đâu?

Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ