start na !

245 3 2
                                    

first day ni karen!

good morning po sir :)!

good morning-  sagot ko sa mala angel na babae sa aking harapan .

sir , may ipapagawa po ba kayo sa akin ngayon?-  

tatawagin nalang kita kung may kailangan ako. -

sege po sir, ! 

ahhhhh, miss karen . wag ka munang magpa pasok sa office kahit kanino.

okey sir.- kahit po sina kuya roy hindi pwede. ?

ipapasabi ko nalang sayo.

okey po !

pagkuway, lumabas na si karen. hay , bakit diko maiwasang tumingin sa kanya? ang ganda niya talaga. para siyang isang angel na bumaba sa langit..

.

.

hoy, sino tinitingnan mo dyan? puta nagulat ako ni roy.

ano ba ginagawa mo dito? bakit hindi ka man lang tumawag na dadaan ka dito?

ehhh, kasi naman poh kanina kapa nakatulala dyan at naka tingin kapa kay karen! akala ko ba hindi mo yan type? ehhh bakit ngayun napatulala ka diyan?--

ano ako ? nakatulala? --

pare wag munang ituloy-- putol ni roy sa sasabihin ko. hindi ko kaylangan paliwanag mo. if you like her tutulungan kita . ano? game.

baliw ka!   ehhh, hindi nga pinansin ang kagwapohan ko. ni walang sign of attraction ng makita ako. bakit kaba nandito?   tanong ko nalang sa kanya.

napadaan lang ako ! isasabay ko sa lunch si ka! sama ka? ipapakilala niya raw pinsan niya sa akin.--  sumama kaya ako.

busy ako ngayon- ibalik mo sekretarya ko sa tamang oras . cege na!

at   umalis na nga si ROY kasama si KAREN!

loko talaga itong si ROY! ako magkakagusto sa babaeng yun? ciguro nga gusto ko siya. pero ang tanong siya gusto niya ba ako.  . totoo bato? may gusto na ako sa kanya? ehhh, ngayon ko nga lang nakilala at  ....... huh. damn !  hindi to pwede ako magkakagusto sa babaeng hindi ako gusto? 

karens pov.

kuya roy, hintay lang hah. nagtext na yung pinsan ko malapit na daw siya..-

okey lang , mabuti pa pumili ka nalang ng oorderin mo..-

joj!  -tawag ko kay joj ng makita ko at napalingon na rin si kuya roy kay joj 

kapatid, sorry hah. natraffic kasi ako ehhh. kanina ka pa?

ahhh, hindi ngayun lang din kami. sabay lingon ko kay kuya ROY.  teka i smell something...

hoy, kuya ROY TULU LAWAY MO OH. hahah. grabeh nakakatawa lang tong si kuya roy parang bagong gising lang. at nakakatawa ang reaction nang mabigla. hahah.

ahhhh, kapatid. si kuya ROY pala yun nagpapasok sa akin ng trabaho.

ahhh, hi roy, im JOJ pinsan ku si KAREN.  ito na naman si kuya ROY tulala na naman. nakakatawa lang .

Pag-Ibig Ko'y Pansinin (ryren)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon