tulala

201 2 1
                                    

grabeh, pano pa ba ako titino nito? lutang na lutang ang isip ko sa mga sinabi ni sir kanina! focus karen ! SIR, pwede kahit sandali lang umalis ka muna sa isip ko? hindi na kasi ako makapag trabaho ehhhhhh, nag mumukha na naman akon baliw dito , lagi nalang naka ngiti ano bah to!  wag ka somobra karin baka pinag tripan ka lang nong loko mong boss! 

hoy ate karen!  putch****,  ano ba naman to kailan pa ako naging magulatin.!?  ano ba nangyari sayo at panay ang ngiti mo?  tanong ni clodeth sa akin , trabahanti din sa companya. 

huh? ahhh, wala . wag mo nalang akong pansinin !  

naku, i smell something hmmmmmm. magkasama kayo ni sir kanina. anong nangyari? ayeee.-  kinilig pa ang loka . lakas ng pangamoy nitong babaeng to.

ui , ako clodeth tantanan mo ako, at mabuti pa bumalik kana sa trabaho mo!

asus , ikaw naman napaka------

bumalik ka na nga sa trabaho, mamaya nalang tayo mag kwentohan .. putol ko sa sasabihin niya at baka humaba na ang usapan.

sege , promise yan hah, mag kwentohan tayo-- 

iwan ko sayo- at umalis na rin ang loka.

maam kayo po ba si MS. KAREN REYES?  tanong ng lalaki.

ahhh, oo bakit ano kailangn mo? balik tanong ko sa kanya

ahhh, delivery po flowers for you - sabay inabot sa akin ang bulaklak , 

sino na man kaya ang nagbigay nito?

ai, sister ganda ng flowers, san galing?  loka talaga itong si clodeth suusulpot nalng bigla at kinuha pa ang bulaklak, at kinuha ang card.

umalis na rin ang nag hatid ng bulaklak pagkatapos kung nerecieve . 

from: ryan gabriel boyce,  oh my god sister galing kay si ryan-  langya tong babaeng to kung makatili wagas.  haba ng hair mo girl! nanliligaw ba siya sayo?

iwan kko sayo ! bakit ba bigla kanalang sumulpot dyan?

girl, ohhh my your blushing girl-  hindi man lang pinansin ang sinabi ko, at alam kong mukha na akong hinog na kamatis dito.  aminin mo girl kinilig ka no?  ehhh kinilig ka nga na hindi ikaw ang binigyan ako pa kaya? 

hu-h. ano ba bumalik kana nga dun..

omg. sister your prince charming is here, yun ohhh sa likod mo!  sabay turo sa likod ko, . 

ohhh my! tulala ako mga teh! gisingin niyo na ako. nasa harap ko ngayun si ryan! 

ahemmm, balik na muna ako sa table ko-  sh***, iniwan ba na man ako ng lokang clodeth!

ryan's pov

goshhh! ano nga ba yong sasabihin ko sa kanya? langya nakita ko lang siya nawala na lahat ang prinactice ko . anong kapangyarihan meron itong babaeng to ?

ahhh, si-r! may kaailangan po ka-yo?

yaya-ya-in lang sana kita mamaya ng din-ner!  putresss, yun lang hindi ko pa masabi ng maayos. ano na ba ang nang yari sayo rye?

see-ge po - tipid niyang sagot.

okey, sabay nalang tayo lumabas mamaya!

Pag-Ibig Ko'y Pansinin (ryren)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon