yes! sila na

207 3 4
                                    

karen's pov

2 months after the dinner.......

ito na talaga to . ngayon ko na sasagutin si ryan. siguro naman napatunayan ko na na sincere siya, . sarap ng feeling ng inlove. yong parating may nagpapadala sa sayo ng bulaklak, palaging may nag cacare sayo, . naman talaga. and vey vocal siya sa nararamdaman niya. at infairness hangang ngayon nag hihintay pa rin siya na sagutin ko. 

kaya ito na to. mamaya ko na siya sasagutin. sabay kasi kami mamaya sa dinner! ito nato guys. wala ng atrasan..

lets go!  :) ohhh, lets go na daw sabi ng prince charming ko.

special night to, pagkatapos naming kumain. maypinuntahan kamng lugar at ako ang pumili . nandito kami ngayon sa lugar na nakaka alam na siguro sa lahat ng hinanakit , pangarap, sa mga kasiyahan ko. .  

hmmmmm, tahimik mo ata ?  tanong nia sa akin..

shhhhhhhh, nag iisip ako. 

ano naman iniisip mo? naisip mo na ba na sasagutin mo na ako?

shhhh, makinig ka sa kwento ko.. dito sa luga nato ipinangako ko na dito ko sasagutin ang unang lalaki na makakapagpatibok ng puso ko-  nak corny ko. maypapikitpikit pa ako habang nag kukwento.  at oo ryan . mahal kita! ikaw ang unang lalaki na dinala ko dito . 

pagbukas ko saking mata goshhhhhhh!

he kiss me, ano paba ang ini arte ko i kiss him back . ohhh my nakagat ko dila niya.

argggg, ! its okey honey! , thank you iloveyou so much!- 

ang saya ng araw na ito sana hindi na matapos, pero kailangan na taposin may bukas pa naman ehhhh,

bye hon! paalam sa akin ni ryan ng maihatid niya ako sa bahay . sabay halik .

bye !

iloveyou :)

iloveyou more. 

ryan's pov

grabeh , ang saya ko ngayon . hindi talaga ako makapag react ng sabhin niya sa aki na mahal niya ako, kaya ayon  i kiss him, sarap ng feeling.!

woooooooooooh, ang saya ko!  andito ako ngayon sa condo ni tom, at nandito rin si roy.

hoy, baliw ka naba? bakit kaba sumisigaw dyan?  tanong sa akin ni tom

 tawagin niyo na akong baliw bahala na kayo, basta ako ang saya saya ko.

siguro sinagot kana ni KAREN noh!  tanong ni roy

woooh, pare yes. kami na ni karen ! ang saya . di ko ma explain . wooohhhh!- 

  naks, kung makapag react ka dyan mukhang ngyon ka lang nasagot ng babae, ehhh nakailang gf ka naba? tanong ni tom

tol, iba kasi ang feeling nong sinagot ng babaeng mahal mo , at alam mo na pinag hirapan mong makamit ang matamis niyang OO.

CORNY  mo,  sabay pa ang mga loko. 

congrats pare.  

bukas na pala uwi ng parents mo tol?

huh, di ko alam!

busy ka kasi sa lovelife mo!  si tom

karens pov

naku naman, ! kung maka smile wagas.. kayo na no? magkwento kana bilis!  nagduet pa talaga ang kambal

uu kapatid. sarap ng feeling !  

naks naman,!  kaya pala para kanag baliw dyan. congrats kapatid at sana magtagal kayo at 4 ever na kayo , katulad nila ni roy at kami ni alec..-  si jai.

naks, ito na talaga ang bahay na tinirhan ng mga inlab.

kinabukasan

good morning hon :), - huh, bakit andito siya ang aga niya hindi panga kami nakaka pang almusal., nakakahiya kina jai. hinalikan pa niya ako... 

ang aga mo ata?  tanong ko sa kanya.

syempre para sa pinaka mamamahal kong babae !

naku baka langgamin kayo diyan,- panira nama itong si jai ohhh

inggit ka lang kapatid!

 ako naiinggit, ehhh dadating din yung akin ngayun ano...- 

good morning !

ohhhh hah, ano ngayon kapatid? nandito na ang aking mahal.  si jai , sabay yakap kay alec.

hmmm, iwan ko sayo.

joj, pupunta din ba si ROY? tanong ni ryan kay joj.

magpapahuli ba ako? si roy na sumulpot sa pintoan. akala niyo hah.

 tawanan lang kami ng tawanan. at mukhang nag plano ang tatlo na dito na mag umagahan... 

pagkatapos kumain , nag hiwahiwalay na kami nina joj at jai , dahil may dala ring kotse si alec at roy.

( sa office )

 sarap maglakad na kaholding hands ang pinakamamahal mo... pagpasok namin sa office pati ibang employee pang kinikilig din kung makita kami ni rye. 

ate karen ! ito na naman si clodeth.  may ikekwento ka sa akin mamaya hah . promise yan.. good morning pala sir.!

good morning !

hon, pumasok ka muna sa office. - si ryan

hon , mamaya na may tatapusin lang ako. magtrabaho muna tayo hah..  !

hmmmmmm, kiss ko muna-  

nakakahiya ehhh, andami tao ohhh.

hayaan muna sila, para na man ganahan ako magtrabaho.  palambing na sabi ni ryan.

sege na nga, isa lang hah . kalerks na man to.  wala talagang humadlang hahah.

 pumasok na ang mahal ko sa office niya.

may tumawag:

 helo hon , i miss you.

 hahah, kapapasok mulang miss na gad? i miss you to hon. magtrabaho na muna tayo hon. "iloveyou"

sarap naman, iloveyousomuch.

ohhhhhhhhh , inggit kayo..! sweet ng honey ko..

_____-_____

 guys, okey lang bah ang story? sana magustuhan niyo! pasensya narin sa mga words na mali mali.  tnx pala sa mga babasa at bumasa.

abangan ang nxt chapter.

Pag-Ibig Ko'y Pansinin (ryren)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon