dami ng yari.

208 2 1
                                    

ryans pov

ang bilis ng panahon parang kailan lang na sinagot ako ni karen, yun na ang unang araw na naging completo ang buhay ko at ako na ang pinaka swerting tao sa buong mundo. ganito talaga siguro pag inlove. sarap ng feeling..... its our three months ni karen and this day ipapakilala ko na siya kina mama at papa. hope that they love karen as i love her. but incase na hindi siya magustohan------ urggggg, bakit ko ba to iniisip ,i know that they will love karen.

bei, ready to meet my parents? tanong ko kay karen

bei, kinakabahan ata ako ehhh, pano kung di nila ako magustuhan? alam mo naman..

shhhh, putol ko sa sasabihin niya. they will like you!

what if hindi? ano gagawin mo?

bei, stop that nonsense okey- malambing kong sabi sa kanya, - iloveyou :)

iloveyou to,  sabay yakap niya sa akin at niyakap ko rin siya...

naiisip ko rin pano kung hindi nga,  .. ipaglalaban ko siya sa parents ko, pero di ko na muna iisipin ngayon yan...

bei, were here.  hali kana - at pumasok na kami sa bahay na magkahawk kamay.

mom, were here !  tawag ko kina mommy.

ohhh , ryan honey... i missed you so much...  anong ginagawa ni myrtle dito?

karens pov

nandito kami sa bahay ni rye ngayon ipapakilala niya raw ako sa parents niya magkahawak kami ng kamay ngayon. ng may biglang yumakap kay ryan na bigla talaga ako at nabitawan ko ang kamay ni RYE.

ohhh, ryan honey , i missed you so much!  at bigla pa yumakap ka RYAN.

sino ba to? bakit honey, at may pa imiss you imiss you pa. at si ryan naman ay mukhang nabigla rin ra pagyakap ng babae.

hey, are you ryan's friend? im MYRTLE, and you?  pasweet ang dating na pagtanong ng myrtle daw. 

ahhh, karen-  sagot ko sa kanya ng tipid, na starstruck din kasi ako ehhh, ang ganda ganda niya at mukhang mayaman pa. 

nice meeting you! - lets go inside,  at hinila niya si ryan at pumulupot sa kamay.

ahhh, myrlte . mauna kana.-

grabeh parang nasaktan ako , hindi man lang ako ipinakilala ni ryan as here girlfriend. pero hintayin ko nalang si ryan.

bei, im sorry for myrtle. she's a family friend. paliwanag ni ryan .

bei, pumasok na tayo para matapos na rin ang gabing to. sagot ko sa kanya.

galit ka bei?

hindi! napabagsak ko ng konti ang tono sa pagsalita ko.

ehhh, bakit parang galit ka? nagseselos ka sa kanya?

hindi ako nagseselos . pagsisinungaling ko , pero sarap na sabunutan nong myrtle sa pag yakap niya.

sigurado ka?

oo nga , ngumiti na rin ako.

sege nga kung hindi ka galit at nagseselos kiss mo nga ako..  

ikaw hah, pumaparaan ka.  pero hindi na rin ako nakipag talo kiniss ko na siya.

saraP pwede isa pa BEI.  dagdag pa ni ryan sa mapang akit na boses.

Pag-Ibig Ko'y Pansinin (ryren)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon