chap 5

16 2 2
                                    

Ở trong căn phòng mờ ám trên tầng 3.Những tiếng rên ma mị của cặp vợ chồng sắp cưới ran rộng ra khắp căn phòng( phòng cách âm nha mấy bấy bề).

- An Hạ thả lỏng ra..-hắn thở dốc dụ dỗ cô.-Ưm...ưm..-cô hình như chưa nghe thấy hắn nói do thoái lạc dâng trào đầu óc quay cuồng không nghĩ được gì hết.Hắn thấy cô không nghe có chút khó sử.Trong đầu hắn nảy ra những ý tưởng cực kì mới lạ kèm một chút dâm đãngHắn rút cựu vật bên trong cô ra .Chuyển tư thế hắn lật lại để cô ngồi trên hắn.-Cô có chút nhăn mặt khó chịu.-Muốn nó không-Hắn gian xảo nhìn côCô gật đầu..-Anh mệt rồi tới lượt em phục vụ anhcái đầu nhỏ của cô nghẹo về một bên hình như vẫn chưa hiểu-Ngốc làm theo những gì trong phim chỉ đó-Vậy được luôn hả-ừCô bắt đầu nhìn xung quanh hình như có chút ngại-để anh chỉ em-hắn nắm lấy eo cô nâng cô lên,di chuyển xuống chỗ cần duy chuyển đặt miệng lỗ nguyệt của cô chạm vào đầu cựu vật của hắn-Giữ im tư thế này-hắn từ từ thả tay ra, cô dùng 2 chân giữ thăng bằng.-Anh đếm 1...2...3 rồi ngồi xuống nghe chưa.
-1.....
-2...
-3.....
-A....A...aa tiếng hét của cô vanh lên
- An Hạ em làm cái gì mà ngồi bệt xuống như vậy. ..- hắn nhăn mặt đau đớn.
- hức. ..húc. .đau - cô vẫn cứ ngồi im đó lưng lưng nước mắt.
Còn hắn đau đớn nằm dưới cô
Hắn đợi phần thân dưới của cô dãng ra thì mới tiếp tục luân động  tại sức khoẻ cô bây giờ rất yếu. Cô thì ngồi trên hắn nước mắt cứ rơi miệng nhỏ há ra khóc thành tiếng.
- An  Hạ từ từ đưa nó lên. - hắn nói giọng dụ dỗ.
-Hức...hức. ....đau không làm nữa. ..
-An Hạ ngoan từ từ rút nó ra đi nhé lời anh anh thương nha- hắn cố gắng dụ dỗ.
-......
-ngoan để anh giúp em.- hắn nắm lấy eo cô từ từ đẩy lên.
- a...a..
Tiếng kêu từ từ nhỏ dần cô đã thoát khỏi nơi nguy hiểm đó. Hắn ôm cô vào lòng lấy tay vỗ nhẹ lưng cô.
- An Hạ ngoan..không khóc nữa nha.
Tự  nhiên cô ngước mặt lên nhìn hắn.
- lão công à. ..
Hắn khó hiểu lời nói của cô.
- Ai dạy em nói như vậy.
- An Hạ thấy trong phim người ta gọi nhau là vậy- cô ngay ngô nói
Hắn suy nghĩ lại cái tên thấy nó cũng ý nghĩa đợi sức khỏe cô ổn hắn cũng hành hạ cô dài dài.
Hắn cười nhẹ rồi hôn lên trán cô một cái "chụp"
- An Hạ ngoan lắm
- Mà lão công nghĩa là gì vậy. - cô đưa ánh mắt cún con lên nhìn hắn.
- à. ..à nó có nghĩa là chồng đó.
- Nhưng tại sao người ta không gọi là chồng mà gọi là lão công.
- Tại người ta...... thích gọi như vậy tên nó hay hơn. AN Hạ thấy tên hay không.
- Hay. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

An Hạ Ngốc!!Trốn đâu cho thoát {H+ loại vừa}Where stories live. Discover now