Chapter 7: Welcome Back Kuya CK

23 3 0
                                    

   Cassandra's P.O.V.

    Andito ako ngayon sa mall kasama ang barkada. It's Saturday nga pala so gimik time muna.

"Tara!! nuod tayo sine"-pag-yayaya  ni Kyle.

 

"Bili muna tayo foods."-suggest naman ni James.

   So yun nga ang nangyari, bumili kami ng foods then diretso sinehanang peg namin.

   So ganito ang ayos namin:

   Clark~Zeke~Mark~Abby~James~Ako~Kyle~

    Enjoy naman yung panood nang bigla akong nakaramdam ng ginaw. Pasimpleng niyakap ko na lang ang mga braso ko para hindi na sila maistorbo pa sa panunuod nila pero...

"KC nilalamig ka ba? Ito oh jacket"-Kyle.

"Cass nilalamig ka ba? Eto oh jacket"-James.

    Uh-oh they said that in UNISON sabay abot nila sa kin ng mga jacket nila.

"Ah.hehehe"-sabi ko nalang sabay abot sa dalawang jacket.

   So para akong ewan na may suot na dalawang jacket kasi naman sinuot ko kanina yung kay james na lagi kong hinihiram sa kanya kaso. . .

"Eto oh.. Ipatong mo para hindi ka lamigin"-sabi ni Kyle sabay patong sa balikat ko yung jacket niya.

    Pagkatapos naming manuod ng sine kumain na kami sa isang restaurant.

"Guys punta lang ako saglit sa National Bookstore hah?"-paalam ko sa kanila.

"Samahan na kita"-prisenta ni Kyle.

"No!! Ako na lang"-sagot ko.

    Um-oo naman silang lahat kaya naman nagpunta na ako sa NB kaya lang may papalabas na girl na mukhang nagmamadali kaya di niya napansing papasok ako. Nagkabungguan tuloy kami at nahulog mga books niya.

   Wow!! reminisce ba toh? Hehe pero hindi na si Kyle ang nakadumbo sa kin ngayon at hindi na rin ako ang nakahulog ng mga books hehe.

"Oh my gawd!! My books!!"-arte ni ate.

"Sorry po!!"-sabay pulot nung mga books na nalaglag.

"Sorry? Anong magagawang sorry mo ha? My books!! Palitan mo yan, ayoko na ng mga niyan madumi na."-tuloy-tuloy niyang sabi.

Started With A PictureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon