Zeke on the side------------------->>>>>>>>>>>>
Zeke's P.O.V.
"Eliza!! Gusto mo bang magbakasyon sa ibang bansa?"-tanong ko kay Eliza.
Si Eliza Mercado ay aking girlfriend. Nagkakilala kami dahil sa mga magulang namin. 10 years old ako nang maging kami, hindi naman kami pinagbawalan ng parents namin eh..
"Itanong muna natin kina mommy!"-sagot ni Eliza.
"Okay"-ako.
She's very sweet at sobrang hinhin niya that's why I like her.
"Mommy, pwede ba kaming pumunta sa ibang bansa next week for our 2nd anniversary?"-tanong ko kay mommy.
"Ok, Honey.. basta mag-iingat kayo dun ha.. Ipapa-book ko na ang flight niyo."mommy.
"Yey!! Thanks mom"-ako.
"Thank you, tita"-Eliza.
"Pero dapat kasama si nanny"-mommy.
"No!! I want Eliza and I only."-ako sabay pout.
"Ohhh.. Hahahaha.. Ok, Basta sa private plane nalang kayo sasakay with bodyguards"-mom.
Ilang araw na rin ang lumipas at ngayon na ang flight namin . Kasalukuyan na kaming sumasakay sa aming private plane.
Nagkukulitan kami ni Eliza nang magsalita ang pilot..
"One hour before we reach our destination."-pilot.
"Malapit na pala tayo eh"-ako.
"Oo nga eh.. Excited na ako.. Yay!"-Eliza.
After 20 minutes, bigla na lang nagpatay sindi ang ilaw nung plane.
"Zeke!! I'm Scared"-Eliza.
"Don't worry, nandito lang ako."-ako.
Biglang namang lumapit tung mga bodyguard namin at binigyan kami ng life best.
"What's happening?"-tanong ni Eliza sa mga bodyguards namin.
BINABASA MO ANG
Started With A Picture
Fiksi Remaja"gusto ko sa isang lalaki ung mabait, gwapo........" "hay nako Cass wag kang magsabi ng ganyan baka kabaligtaran niyan ang makatuluyan mo!"