Clark on the side--------->>>>>>
Chapter 5: My Knight
Kyle Arvin's P.O.V.
Sinundan ko si KC dahil madilim na pala. Naglalakad na ako papunta sa dinaanan ni KC kanina nang...
"Help me!!"- huh? Si KC yun ah!!
Hinanap ko agad kung saan galing yong boses at..
"Hoy! Itigil niyo yan!!"-sigaw ko sa mga kumag na may hawak sa kamay ni KC. -_-
Buti na lang sinundan ko agad si KC dahil hinding hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko pag may mangyaring masama sa kanya.
"Help!!"-sigaw niya ulit nang makita ako.
Agad akong lumapit sa kanila. Buti nalang nakapag-aral ako ng martial arts at nang ma-amaze sa kin si KC dahil ako ang magliligtas sakanya. Whahahaha ^_^
(A/N: Ano ba Kyle, mare-rape na nga ang mahal mo, may nalalaman ka pang ma-amaze amaze dyan)
(Sorry authors ^_^V)
Sinugod ko na lang yung mga kumag..
*Pak Pak Boom* (A/N: Phanes? whahaha corny)
Ayon tulog na yung isa. Haha SWEETDREAMS.. At nang mapatumba ko na silang lahat lumapit na agad ako kay KC na hinang-hina at umiiyak pa.
"KC, sinaktan ka ba nila ha?"-sabay yakap ko sakanya. (A/N: Chansing lang?haha)
"Thank you"- sabi niya nang umiiyak na halos pabulong na at nawalan na siya ng malay..
Pagkatapos ng nangyari, dinala ko na agad siya sa bahay nila at binantayan ko siya magdamag, pumayag naman sila Tito at Tita eh.
(Fast Forward)
Ako na ang nagluto ng breakfast ni KC, pumasok na kasi sina tito at tita sa company at gusto kong ako ang magluto para sakanya.
Habang nagluluto ako biglang bumaba si KC na pulang-pula yung mga mata, kamay at mga binti niya.
"May masakit ba sayo ha? Halika na pagamot natin."-tuloy-tuloy kong tanong sakanya.
"I'm okay. Thank you nga pala kagabi ha, Kyle."-Sabi niya.......Huwwaaatt? Tinawag niya ako sa pangalan ko? Hindi 'lalaking walang manners'? o ano pa man? 'Kyle' talaga?
"Pakiulit nga ng sinabi mo."- ako.
BINABASA MO ANG
Started With A Picture
Ficção Adolescente"gusto ko sa isang lalaki ung mabait, gwapo........" "hay nako Cass wag kang magsabi ng ganyan baka kabaligtaran niyan ang makatuluyan mo!"