Chapter 12: Another Bitchesa movie and The Punishment

10 3 0
                                    


   Cass' P.O.V.

 

"Anung meron dun?" tanong ko kanila Abby at James. and obviously d rin nila alam ksi magkakasama lang kami haha.

    May nagkakaguluhan/nagkukumpulan kasi na students sa may bulletin board.

 

"Ewan ko. wait lang....Miss anong meron dyan?"- tanong ni abby sa babaeng nakatalikod sa amin.

     Pagharap niya.. BOOM!!!!

 

"Anong alam ko dyan?? eh parehas lang tayong nandito sa dulo."-pagsusungit ni ms. Bitch..

   Yeah right. sa dami ng pwedeng makalabit nitong si abby para pagtanungan.. si Ms. Bitch pa..

"Oh sorry huh? I thought you're the lady guard here eh."-pagtataray din ni abby.. Oha!! Go Abby!! Fighting!!!!!

 

"What? how dare you to call me lady guard??" nag aalburutong tanong na ni ms. Bitch.

   Ansaya naman.. another bitchesa movie ba itech?? kung ganon.. POPCORN NGA!!!!!! whahaha..

 

"Why? As if you don"t look like a lady guard!! DUH.. Mas maayos pa ngang tignan si Ms. lady guard dun eh"-sabay turo pa ni abby sa lady guard na nasa gate.

   Hahaha.. di naman talaga mukhang lady guard si Ms. Bitch.. pangit lang talaga ang ugali niya kaya ayan nag alburuto na rin si abby.

   Maya maya pa.

 

"W-wait.. huy san mo ba ako dadalhin??"-nakakagulat naman kasi tong si kyle bigla nalang sumulpot sa kung saan at hinihila na ako papunta sa kumpulan ng students.

   Pag tingin ko kanila abby.. inaawat na siya ni jamess.. haha may balak pa kasi ata syang sabunutan si ms. Bitch.

 

"Andun na sa bulletin board yung result ng exam!!"-sabay hila ulit sakin..

   Natauhan naman ako nun.. at ako na rin mismo ang nakipagsiksikan sa mga students. Pero.. may napansin ako...

 

"H-hoy!! chansing ka na ah. Pahawak-hawak ka na ng kamay."-eh kasi naman.. kanina yung wrist ko ang hawak niya ngayon yung kamay ko na talaga.

"Ano?? hindi ah.. na-eexcite lang ako makita ang result nung exam.. ang bagal mo kasi eh."-palusot pa.. eh namumula na nga sya.

    Pagdating namin sa harap ng bulletin board.. OMG!!! this can't be!!!!

 

Started With A PictureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon