_______
"Tên ngốc... Ưm... Đừng... Haa haa haa... Ưmmm~"
Du Sơn Tử hôn khắp cổ, sau đó trượt dài xuống phần eo nuột nà, cơ thể nhạy cảm của Tống Đình Hi run lên phản kháng. Cậu xấu hổ, nhanh chóng lấy tay ngăn những tiếng rên mê hoặc ấy lại.
"Để anh nghe... Chỉ mình anh thôi!"
Sơn Tử cầm lấy tay cậu, nhẹ nhàng gỡ ra. Người phía dưới đang phơi bày khuôn mặt dâm đãng, khoé mắt đọng một làn sương, mơ màng nhìn anh. Tiểu Tử cũng có chút phản ứng rồi!
Chạm đến hạ thân, anh khẽ nhếch môi, không chỉ có mình anh hứng thú với chuyện này.
"Đ-Đừng có vờn nữa... Em... Em muốn anh..."
Đình Hi ôm chặt lấy cổ anh. Từ bao giờ cậu đối với anh lại thành thật đến thế? Nhưng không sao, việc nói thẳng ra sẽ không khiến anh bối rối khi phải cố gắng hiểu cậu đang mong muốn điều gì.
"Nếu không làm thế, em sẽ đau..."
Rời thân nhiệt nóng bỏng của cậu, Sơn Tử đến kệ tủ lấy vài thứ cần thiết mà anh đã chuẩn bị rất lâu trước đó. Lúc nào dục vọng trong anh đối với cậu cũng chẳng thể vơi đi, dù có là ở công ty đi nữa.
"Khi nãy dùng ít rượu vang, em không say đó chứ?"
"Em không biết, nhưng chỉ hơi choáng thôi..."
Anh cười, quả nhiên không nên uống thì đúng hơn, hỏng cả cuộc vui. Đặt mọi thứ lên đầu giường, Sơn Tử cởi chiếc quần lót của cậu ra, bàn tay mơn trớn có chút khiêu khích.
Bảo bối của Đình Hi theo tâm tư cậu chủ mà ngẩng đầu, nó đã chờ đợi, đã bị kìm hãm quá lâu. Anh hiểu ý, ma sát hai lòng tay cho ấm lên rồi nhanh chóng chơi đùa với phân thân của vợ sắp cưới.
"Aaa... Đ-Đừng... Yahh... Không phải chỗ đó mà... Du Sơn Tử ngốc!..."
Vô tình nắm lấy đầu khấc lại khiến Đình Hi rên lên từng tiếng đứt quãng, cậu mê mụi nhìn chằm chằm người phía trên. Anh lắc đầu, cần phải chuẩn bị thật kĩ càng cho cậu trước, không thể để cậu đánh gục mình dễ như thế được.
"Em có muốn ra trước một lần không?"
"Không... Em muốn ra cùng anh..."
Đình Hi đẩy mạnh Sơn Tử ra, xoay người với lấy chai dầu bôi trơn ở đầu giường đưa đến tay anh. Sau đó, cả hai chẳng nói gì nữa.
...
Những ngón tay thon dài đã được giảm ma sát bằng gel bắt đầu hành trình khám phá. Tống Đình Hi tự thả lỏng người, mở rộng hậu huyệt của mình. Anh trêu chọc ở cổng vào hồi lâu rồi nhẹ nhàng cho một ngón tay tiến vào trong.
"Ư... Aaa..."
"Em đau sao?"
"Kh-Không ạ... Hơi khó chịu..."
Du Sơn Tử mỉm cười an ủi cậu. Cố chút nữa thôi, rồi chúng ta sẽ được hoà làm một!
Thấy cậu đã thở đều hơn, anh tiếp tục cho vào ngón tay thứ hai. Đình Hi cắn môi ngăn tiếng rên rỉ bật ra. Chướng quá! Đau nữa. Nhưng nếu nói ra ngay lúc này, anh chắc chắn sẽ dừng lại.
"Đừng cắn môi, em sẽ đau đấy!"
"Haa... Haa... E-Em... Ưmmm... YAHHHH!!"
Hai đầu ngón tay hướng lên trên, khẽ động. Kích thích đúng điểm G mất rồi! Cậu bị trêu đùa liền cau có không thôi nhưng chân tay hiện tại lại bủn rủn, chẳng còn sức để đánh anh nữa.
"Đồ ngốc... Ưmm... Cứ... Cứ trêu chọc em... Haaa... Haaa... Cứ trêu chọc em mãi thôi..."
Chất giọng cậu đầy khêu gợi trách cứ anh, cực kì không thoải mái, anh phải bình tĩnh để không làm người mình yêu bị đau.
Ba ngón tay, phía dưới Đình Hi đã rất đầy, cậu bất giác ưỡn người, run lên.
"Ưmm... Yaaaaa..."
Bắn ra dòng tinh dịch nóng hổi vào ngực anh, cậu ái ngại quay đi tìm khăn giấy nhưng lại bị chính khuôn ngực vạm vỡ ấy đè chặt xuống.
"Em ở yên. Sẽ đau đấy."
Chính anh khiến em xuất lại còn giở giọng cưng chiều. Người như anh không yêu cũng uổng!
Đang loay hoay cởi cái thắt lưng vướng víu ra, liền bị cậu nhận ra sơ hở, đẩy bật về phía sau. Đình Hi khéo léo dùng răng kéo khoá sau khi đã mở cúc quần, dụi khuôn mặt nhỏ bé vào hạ bộ đang cương cứng dưới lớp quần lót dày cộm thấy rõ, cậu liếm nó một cái. Nồng quá! Lại còn quá khổ nữa!
"Ôi trời! Đình Hi, em thật biết cách câu dẫn..."
"Bây giờ, một là anh làm ngay lập tức, hai là em cưỡi anh."
"Anh làm! Anh làm! Em chỉ nên hưởng thụ thôi."
Em ốm yếu, không thích hợp với việc nằm trên!
Cậu đỡ Sơn Tử ngồi dậy, chính mình thì nằm xuống chờ anh. Hậu huyệt cũng đã được nới lỏng, có lẽ chậm rãi sẽ đi vào được. Đình Hi thuận theo tư thế của anh dạng chân ra, đây là kiểu cổ điển, mặt đối mặt, cũng là kiểu ít đau nhất. Anh lôi dương vật ra, còn to hơn cả tưởng tượng của cậu ban nãy. Thật sự thì, có lẽ không vừa đâu!!!
"Anh vào nhé? Đau phải nói đấy."
"Vâng..."
Em nói ra thì cụt hứng bà nó rồi. Đầu khất vừa chạm, cậu giật mình co cửa vào, sau đó lại cố thả lỏng nó ra. Không được hoảng sợ, anh sẽ lo lắng thái quá nữa lên!
Đầu khất đã bị nuốt trọn. Chờ đã, đầy quá! Đừng di chuyển nữa!!
_______
➡ KiiⓂ ➡
Cho ad một vote (⭐) để giúp ad có động lực viết tiếp với ạ, chứ lười quá rồi ♥〰♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] THOÁNG QUA - Mã Xa
Random• Tác Giả: Mã Xa • Tình Trạng: Đang Cập Nhật • Nơi Sinh: Wattpad Cảm ơn các bạn đã yêu quý và theo dõi truyện của mình ♡』