_XIII: Đi Mua Sắm_

796 20 9
                                    

_______

Người đàn ông mặc suit mở cửa đi vào nơi đã đặt chỗ trước, mọi cô gái trong đó dán mắt lên hắn ta, đều hoan nghênh hắn đến ngồi bên cạnh mình.

"Các em, hôm nay tôi vui! Thưởng các em gấp bốn thường ngày nhé?"

Mấy cô gái kín không kín, hở không hở hét lên sung sướng, vây quanh, bồi rượu cho hắn. Hắn làm trung tâm, hả hê nhâm nhi, miệng vẽ nên một sợi chỉ chết người.

"Chuẩn bị đi! Tiến hành bất cứ khi nào đấy!"

Hắn dập điện thoại, rung đùi, đôi tay liên tục sờ soạng khắp nơi trên người cô gái bên cạnh. Thích thú, hắn đè cô ấy ra.

...

Rèm đã được kéo lên từ khi nào, mang ánh sáng ban mai chiếu rọi từng ngóc ngách trong căn phòng nhỏ, làm tỉnh giấc thiếu niên đang cuộc mình trong chăn. Cậu mơ màng nhớ lại giấc mộng bí ẩn mình vừa trải qua, những hình ảnh nguệch ngoạc, vô nghĩa, chẳng biết là tốt hay xấu nữa.

"Ưmm..."

Cậu trở người, hông vẫn còn hơi âm ỉ nhói đau. Toàn thân sạch sẽ, còn thơm nữa, Đình Hi mỉm cười mãn nguyện bước xuống giường. Lúc cậu thiếp đi là anh đã tắm rửa, thay quần áo ngủ rồi đưa cậu về giường. Mình sẽ làm bữa sáng để thay lời cảm ơn anh ấy.

"A Tử? Anh đâu rồi?"

Nhớ đến tối qua lại khiến cậu phấn khích, khuôn mặt khi lên đỉnh của anh là tuyệt nhất! Trong nhà tắm, cậu cứ vừa đánh răng vừa cười khúc khích như trẻ con, khiến cả người đàn ông đang bước vào phòng cũng vui lây.

"Vợ yêu~"

Người đàn ông choàng áo ngủ, nũng nịu kêu gào đòi vào nhà tắm. Nhắc đến Du Sơn Tử, chợt nhớ đến lời cầu hôn chẳng mấy suôn sẻ của anh. Cậu nhìn ngay vào bàn tay, là nó, anh đã đeo nó cho cậu từ lúc nào, chiếc nhẫn khắc tên anh.

"Vào làm gì? Vào hiếp tôi hiệp hai à?"

Gì vậy? Người vợ yêu dấu Tống Đình Hi của anh đâu?

"Sao em lại lạnh lùng vậy chứ?"

Sơn Tử ngã quỵ trước cửa, mắt đẫm một màng nước. Là tối qua khiến cậu đau nhức nên cậu đang giận dỗi anh đấy sao?

"Hức... Hức... Hức..."

Đình Hi mở cửa nhà tắm, trong lúc anh khóc lóc, cậu đã tắm rồi thay bộ quần áo đẹp nhất để gặp anh sau khi cầu hôn. Sơn Tử trầm tư quan sát.

"Không hợp! Cũng là đi mua sắm một chuyến thì hơn!"

Anh xoa xoa cằm, tỏ vẻ thông thái, liền bị cậu lén lút hôn một cái, đến khi định hình lại thì cậu đã cao chạy xa bay. Dành thời gian massage cho cậu quả thật không uổng công!

Đình Hi vừa chuẩn bị đeo tạp dề, một bàn tay vội bắt lấy eo cậu, dụi dụi lên phần cổ đầy vết "yêu", âu yếm từ phía sau.

"Anh à... Em sẽ làm bữa sáng... Buông em ra..."

"Em giữ sức để đi shopping đi, chúng ta ra ngoài ăn."

"Vậy... Anh chuẩn bị đi rồi chúng ta ra xe..."

Không cãi lời để anh vui, nhưng lòng cậu có chút bất an, chỉ muốn ở nhà, nhâm trà, xem TV cùng anh cho lành. Sơn Tử là muốn có không gian riêng với cậu, liền bảo đoàn vệ sĩ ở nhà, dặn dò trông nhà, trông cả con mèo nhỏ của cậu. Anh đã cách ly cậu và Big vì sợ cậu sẽ nhớ lại Cảnh An Cơ chết tiệt kia.

...

Toà thương mại trung tâm đồ sộ với hơn bốn mươi tầng, buôn bán hầu hết các mặt hàng, cả trong và ngoài nước. Du Sơn Tử mặc bộ đồ thể thao năng động, lái chiếc xe phân khối lớn của mình, Đình Hi ngồi phía sau đổ mồ hôi hột ôm chặt lấy anh. Vừa dừng ở cửa chính trung tâm, cậu thở phào nhẹ nhõm, nhéo mạnh vào bắp tay, đánh lên vai anh một cú thật đau.

"Đừng hòng em để anh chở nữa!"

Bảo vệ canh gác xung quanh thấy Du Sơn Tử thì lập tức chạy đến, dắt chiếc xe cưng của anh vào khu đỗ xe cho khách VIP. Anh thật là khiêm tốn, nháy mắt với cậu liên hồi!

Tầng trệt là thức ăn nhanh kèm một số trang sức, vàng bạc đá quý. Anh nắm lấy tay cậu, đi đến thang máy, bấm lên tầng 33 - tầng của trang phục nam.

Cũng là lần đầu đến trung tâm thành phố, nên để anh hướng dẫn thì hơn. Bẽn lẽn theo sau Sơn Tử, liền bị anh đan tay, nắm chặt mà kéo đi. Ngại chết đi được, rất nhiều người đang nhìn, còn bàn tán nữa. Nhưng đặc biệt là khi đi với anh càng bị chú ý, anh vốn là khách VIP của khu thương mại này nên ai cũng quen mặt, liền dò xét xem cậu là ai mà lại đi ngang tầm với anh, cái nắm tay ấy với anh là từ mối quan hệ như thế nào?

"Anh... Người ta nhìn..."

"Mặc họ!"

Anh trả lời dứt khoát, xoay đầu nhìn chằm chằm cậu như bảo với cậu rằng "Anh ở đây, anh sẽ bảo vệ em!" vậy. Người đàn ông này, trưởng thành và đầy trách nhiệm, cậu đã tin tưởng đúng người.

Anh, cũng đã che chở đúng người!

_______

➡ KiiⓂ ➡
Cho ad một vote (⭐) để giúp ad có động lực viết tiếp với ạ, chứ lười quá rồi ♥〰♥

*Với những ai đang đọc về cốt truyện Tống Hạo x Chính Hưng hay các công nào khác vui lòng lật lại từ đầu để đảm bảo cốt truyện! Trân trọng cảm ơn thành thật xin lỗi sự việc không đáng này!! ⭐

(Tống Hạo x Du Sơn Tử cốt truyện hiện tại ♥)

[Đam Mỹ] THOÁNG QUA - Mã XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ