Chap 6: Kế hoạch tán gái 30 ngày

5.2K 353 8
                                    

Tối hôm đó Lisa đang ngồi thẩn thờ nhìn xa xằm, ừ nhìn vào bàn học. Hôm nay là thứ 7. Bây giờ đang là 6h chiều, Chaeyoung còn quét dọn ở dưới nhà. Cậu nghĩ ngợi một hồi rồi hét vọng xuống dưới nhà.
" Ê HẦU!!! LÊN ĐÂY BIỂU COI!!"
10 giây sau có một cô gái chạy lên, tay còn vác cây chủi quét nhà. Một tay vác chủi một tay chống hông hỏi.
" Gì ko chủ?"
Lisa nhìn Chaeyoung thoáng thở dài. Riết rồi ko biết cậu là chủ hay Chaeyoung là chủ nữa...
" Mai là chủ nhật..."
Chaeyoung nhìn Lisa khó hiểu, nghiêng đầu hỏi.
" Thì sao?"
" Đi chơi với tôi ko?"
Chaeyoung ko nghĩ nhiều liền trả lời lại.
" Sao được...việc nhà thì sao?"
Lisa phẩy tay ý bảo ko sao đâu rồi nói
" Chuyện đó cậu ko cần lo. Tôi sẽ nói với mẹ sau."
" Vậy được!"
Chaeyoung gật gật đầu rồi trở lại công việc của mình. Lisa nhìn theo bóng lưng cô bật cười nghĩ
" Sao cậu lại hồn nhiên đến vậy chứ? Đáng yêu thật!!!"

Sáng hôm sau, biết gì ko? Lisa đã lựa đồ để đi chơi từ 8h tới tận 10h đêm mới được bộ ưng ý. Chẳng qua là đi chơi với crush nên cũng phải diện xíu chứ. Cậu mặc một chiếc áo phông có hình quả xoài ( vì biết cô thích xoài mà), ở ngoài chiếc khoác bò xanh với quần kiểu và đôi giày 10 củ mà cậu dành tiền mua. Cậu đang đứng ở cửa phòng cô chờ. Cũng chỉ đợi có 10 phút là xong, ừ khác hẳn bọn con gái...bọn nó thay đồ chắc cũng phải 1 đến 2 tiếng. Hôm nay cô mặc một áo sơ mi trắng viền ống tay đen hơi hở cổ với một chiếc váy bò màu nâu, đi một đôi giày thể thao rất đơn giản. Cả hai đi xuống nói lại với bà Ban và nhận được cái gật đầu của bà. Cả hai tính là đi chơi nguyện này hôm nay luôn. Sắp tới cậu cũng sắp thi học kì 2 của lớp 11 rồi, và ngày mai là ngày mà cô nhập học vào trường với cậu.

Đầu tiên thì cả hai đến quán ăn sáng Loved. Cũng chỉ gọi nhã nhặn hai phần sandwich với một sữa tươi socola và một sinh tố xoài. Cô nhét vào miệng nửa miếng bánh làm hai má phồng ra trông rất dễ thương. Lisa nhìn Chaeyoung chỉ muốn cắn một miếng thôi, cậu kêu cô
" Chaeyoung ah~cậu nhìn lên đây đi!"
Cô nghe cậu gọi liền ngước mặt lên nhìn thì....
*TÁCH*
Lisa cầm máy chụp hình chụp cô một tấm. Cô chỉ biết ngơ người nhìn ko hiểu sự việc gì đang xảy ra. Cậu thì đang còn ngắm bức hình trong máy. Thật sự....rất dễ thương...
" Yahh!! Ai cho cậu chụp hình tôi vậy hả??"
" Hahaa nhìn cậu....thật sự rất giống sóc chuột đó!"
" Sóc cái đầu cậu í!!"
Nghe thế cậu liền giơ chiếc máy lên cho cô xem.
" Nè! Y chang con sóc còn gì!"
Cô nhìn qua...đúng là giống thật....cô phật tay cho qua rồi cúi đầu ăn tiếp. Cậu thì chỉ nhìn cô cười rồi cúi xuống ăn phần mình.
Sau khi ăn sáng xong cả hai chu du khắp thị trấn rồi chụp ảnh cùng với nhau rất nhiều. Cô và cậu đi chơi đến tận 10h tối mới về. Vào nhà bà Ban đang ngồi đó chờ hai người về. Khi cửa mở bà liền ngước lên hỏi.
" Hai đứa đi chơi vui ko?"
Chaeyoung mỉm cười gật đầu rồi xin phép.
" Dạ xin phép bác cháu lên nghỉ ạ!"
" Ừm! Nhớ mai là ngày cháu đi học rồi đó!"
" Dạ vâng!"
Cô cúi chào bà Ban rồi đi lên phòng đóng cửa lại. Sau khi cô đi bà Ban liền kéo cậu lại hỏi.
" Đi chơi vui ko nhóc con?"
" Ừm vui lắm mẹ!"
" Thế tính khi nào nói cho con bé biết?"
" Nói gì mẹ?"
" Thì con yêu nó còn gì?"
" Mẹ kì quá ahhhhh!!!"
Cậu đứng dậy chào bà rồi lên trên phòng. Cầm điện thoại lên bấm bấm cái gì đó rồi cất máy. Cậu nghĩ vu vơ về lời mẹ mình nói. Mới quen 4 ngày thôi thì làm sao mà....nói lời yêu được. Hôm nay là 30/1 rồi. Cậu quyết định tỏ tình ngày hôm nay luôn. Nói rồi lại mò sang phòng Chaeyoung lúc khuya. Chaeyoung còn ngồi soạn sách vở mai còn đi học lại thấy Lisa qua nên hỏi
" Cậu qua đây làm gì vậy?"
Lisa bước tới nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung khiến cô hơi ngại ngùng. Cậu cầm tay cô lên nói rõ ràng lành mạch ko đứt quãng
" Chaeyoung ah! Tôi yêu cậu!! Yêu cậu từ cái nhìn thứ 3. Liệu cậu có thể cho tôi cơ hội được ko?"
Chaeyoung bối rối khi nhìn cậu, khẽ rút tay lại.
" Tôi.....xin lỗi...."
" Vậy là tôi ko có cơ hội sao?"
Cậu cười khổ quay mặt đi chỗ khác.
" Nhưng mà....tôi có thể...cho cậu 30 ngày để làm tôi rung động."
Cậu liền mở to mắt nhìn cô. 30 ngày? Chắc chắn sẽ làm được. Nhưng mà thấy sai sai gì ko? Chủ lại phải đi tán hầu? Lạ lắm đúng ko? Tập quen dần đi.
Lisa vui mừng liền ôm chầm lấy cô, hôn cái chụt lên má cô làm cô thẹn đập vào vai cậu.
" A~Đau"
" Ai cho cậu bobo tôi?"
" Aigoooo~ hôn môi cũng hôn rồi...dăm ba cái bobo có là gì đâu!"
Hơ hơ bà Lía bả nói như đúng rồi í. Ko thấy con người đỏ bừng bừng mặt rồi à?
Sau khi bị ăn liên hoàn cước combo ỷ thiên chổi, Lisa trở về với bộ dạng ko thể tàn hơn. Nhưng mà cái bản mặt vẫn vui như tết á.
" Há há!!! Ngủ sớm mai còn đưa cô crush bé bỏng của mừn đến trường nữa~~"

Thiếu gia và người hầu [ChaeLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ