Chap 4: Bệnh

5.6K 408 12
                                    

Sáng hôm sau, Chaeyoung tỉnh lúc 5:30. Cô vscn xong rồi đi sang phòng Lisa. Lưỡng lự ko mở cửa, cô vẫn còn bực vụ Lisa đêm qua. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cô mở nhẹ cánh cửa ra bước vào. Đập vào mặt cô là một bộ dạng hết sức mắc cười. Mặt úp vào gối, chân thì chạng rộng ra hết cỡ, tóc thì rối tung rối mù lên, quần áo xộc xệch. Cô khẽ nhếch môi ý cười rồi lại lật tung cái chăn lên làm Lisa rơi từ trên giường xuống ê ẩm cả người mà tỉnh dậy. Cô chỉ nói với chất giọng lạnh tanh, có phần xa cách.
" Chủ dậy ăn đi học!"
Năm chữ gói gọn trong một câu khiến cậu cảm thấy lạnh sống lưng. Gương mặt và giọng nói tuyệt nhiên ko thể hiện một chút cảm xúc nào, có thể coi như là vô cảm.
" Vẫn còn giận mình sao? Đáng sợ thật..."
Nhún vai một cái, cậu quay gót bước vào vscn. Mắt nhắm mắt mở mà đi, bây giờ chỉ mới 6:00, cậu còn buồn ngủ lắm. Thay trang phục đi học, lại là một quần bò kèm áo sơ mi bung nút thứ 2 cộng với cái cặp ko thèm xéc đeo một bên bả vai, trong cặp chỉ đúng 3 quyển vở
Nháp-ghi-sách giáo khoa toán.
Nhìn qua tưởng chừng ko có gì trong cặp luôn ấy chứ. Lisa bước xuống bếp ngồi vào bàn ăn, Chaeyoung liền bưng tới để xuống một bát ngũ cốc với một cốc sữa socola tươi. Xong rồi cô lại lướt qua cậu bước lên phòng ko thèm nhìn cậu. Lisa nhìn Chaeyoung bước đi, tay thì cầm muỗng xúc ăn. Ăn xong, cậu đeo vào một đôi Nike rồi đi học.
Trên đường đi cứ nghĩ ko biết nên làm gì để xin lỗi cô. Vừa đi vừa nghĩ ko chú ý lại tông vào người phía trước. Định hình được cậu lại xách cặp đi tiếp mà ko xin lỗi. Người bị tông kia thấy Lisa bước đi liền kéo tay lại tức giận.
" Yahh! Đụng trúng tao rồi ko xin lỗi hả?"
Lisa nhìn người đó kiểu khinh bỉ, mở miệng nhàm chán nói với người đó.
" Tao đang rối, ko có thời gian đôi co với mày đâu Kim Jisoo!"
Người đó là Jisoo, bạn thân nhất của Lisa. Cô bạn Jisoo đó khoác vai Lisa rồi nghiêng đâu hỏi.
" Mày rối gì? Nói tao nghe ko chừng giúp được!!"
Lisa lại liếc nhìn Jisoo một cái ko vừa lòng. Nhưng nghĩ lại...Jisoo chắc cũng có kinh nghiệm chứ nhỉ? Nghĩ tới đây Lisa hỏi Jisoo.
" Nè! Nếu muốn làm một người hết giận thì phải làm sao?"
" Mua quà chứ còn gì nữa?"
" Mua gì giờ?"
" Mua gì mà người ta thích là được."
Lisa ngẫm nghĩ một hồi lâu. Cậu có biết người ta thích gì đâu? Chaeyoung mới về làm nhà cậu thôi mà, còn chưa đầy 24 tiếng nữa đó. Nghĩ một hồi rồi cậu lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
" Dạ alo Đại Tỷ!"
" Park Jihoon! Phiền cậu điều tra lý lịch, sở thích, hoàn cảnh...nói chung tất cả về cô gái Park Chaeyoung cho tôi. 5 phút nữa phải có đó!"
" Dạ vâng Đại Tỷ!"
Thắc mắc hơm? Đại Tỷ? Thật ra Lisa là một Đại Tỷ của một bang lớn nhất ở thế giới ngầm.
5 phút sau....
*TING*
Tiếng tin nhắn phát ra. Lisa mở máy lên đọc dòng chữ lẩm bẩm.
" Tên Park Chaeyoung, 17 tuổi. Thích đi du lịch, thích ăn xoài, cực ghét bơ. Thích được người ta tặng một sợi dây khắc tên mình?"
Lisa cúi nhìn giờ. Bây giờ là 6:45, thôi chiều về ghé mua luôn. Nghĩ rồi Lisa khoác vai Jisoo đi vào lớp. Nhìn cậu đần đần ngốc ngốc vậy thôi chứ ở trường cậu nổi tiếng lắm, vào trường một cái là người ập đến rầm rầm.
Giờ ra về Lisa chạy một mạch tới tiệm bán trang sức của nhà cậu.
*CẠCH*
Cậu mở cửa tiệm ra. Đi lại bàn tiếp khách nói.
" Làm cho tôi một chiếc vòng cổ có chữ C nhanh lên. 10 phút thôi đó!!!"
Cô nhân viên gật đầu liền đi làm. Lisa lại ngồi ghế gọi nước chờ. Nói là 10 phút vậy chứ tới 30 phút mới làm xong. Bây giờ cũng 5h rồi.
Cậu cất chiếc vòng vào một chiếc hộp rồi xách cặp về. Lúc cậu đi ra khỏi tiệm là lúc tiệm hàng xôn xao.
" Tiểu thư ngầu ghê đó!!! Chắc từ giờ tôi gọi tiểu thư là tiểu đại tỷ quá!!!"
" Ahhhh tiểu đại tỷ của lòng tuiiii"
" Tim tui rớt vì tỷ í rồiiiii!!!"

Lisa vừa đi vừa đưa chiếc hộp ra nhìn, bất giác nghĩ đến Chaeyoung rồi mỉm cười. Về tới nhà cậu cất chiếc hộp vào túi, rồi bước vào nhà. Ngó qua ngó lại ko thấy Chaeyoung đâu, nhìn lên phòng cô ấy thì nghe tiếng nước chảy. Chắc là cô đang tắm, cậu trở về phòng mình lấy đồ đi tắm. Hoá ra cô đã chuẩn bị nước nóng sẵn cho cậu rồi.

Tắm rửa sạch sẽ xong rồi lại chạy sang phòng Chaeyoung, vẫn nghe tiếng nước chảy. Thắc mắc rồi lại chần chừ ko biết có nên kiểm tra hay ko...quyết định lấy chìa khoá cửa phòng mở ra. Một tay che mắt một tay mở cửa ra, trước mặt cậu là một cô gái ngất xỉu ở trong bồn tắm. Lisa hốt hoảng chạy lại bế cô lên, người cô bây giờ rất nóng. Cậu nhìn cơ thể cô.......làn da trắng mịn, những chỗ cần che thì bị phơi bày trước mặt cậu hết. Mặt cậu nóng ran, lắc đầu mạnh lấy tỉnh táo rồi đưa Chaeyoung trở lại giường. Đặt cô xuống lấy chăn đắp lại, đi tìm đồ cho cô. Lấy một bộ đồ ngủ, và đây.....cậu phải mặc đồ cho cô, tình huống hết sức gay cấn. Kìm nén một hồi cậu cũng mặc xong đồ cho cô. Đi gọi giúp việc đưa hộp chữa bệnh tới đây, cậu lấy nhiệt kế đo được 39 độ.
" Sao sốt cao vậy chứ???"
Chạy vào phòng tắm giặt khăn lạnh rồi đắp lên trán cô. Lisa ngồi nhìn Chaeyoung một hồi lâu bất giác nói một mình
" Sao những lúc nhìn cậu tim tôi lại đập nhanh đến vậy chứ? Ko lẽ...tôi bị bệnh tim thật sao? Hahaaa.....bây giờ thì tôi đã hiểu....yêu nó như thế nào rồi! Chắc....tôi yêu cậu rồi Park Chaeyoung!!!"
Cậu cứ chạy đi giặt khăn lạnh như vậy suốt cho tới khuya, phu nhân Manoban đã về. Bà đi gọi cậu mãi ko thấy ai trả lời, bà đi lên phòng cậu mà ko có ai liền sang phòng Chaeyoung hỏi thì thấy cảnh tượng con bà Lisa đang gục ngủ bên giường, còn Chaeyoung thì ở trên giường, trán có một tấm khăn đắp lên. Bà Ban khẽ mỉm cười, con bà coi vậy mà cũng biết chăm sóc người khác ghê. Thật ra thì bà chấm Chaeyoung làm dâu nhà bà từ lúc gặp mặt rồi:))

Thiếu gia và người hầu [ChaeLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ