*ĐOÀNG*
Bogum hốt hoảng chạy lại đỡ viên đạn cho Nancy thì....
" Aaaaa...."
" Chaeyoung ahhhh!!!"
Khi Bogum nhắm mắt lại chờ viện đạn bắn tới, thì Chaeyoung tuột khỏi tay Jihoo đỡ viên đạn thay Bogum. Cuối cùng người trúng đạn là Chaeyoung. Cô ôm bụng khuỵa xuống, Lisa hốt hoảng chạy lại ôm đỡ cô lên.
" Sao vậy chứ?? Sao cậu lại đỡ thay cậu ta??"
Chaeyoung mở mắt hờ ảo nhìn Lisa. Cô đưa bàn tay đầy máu lên chạm vào gương mặt Lisa.
" Lisa ah...tôi...muốn nói....tôi...yêu cậu..."
Nói xong bàn tay cô rơi trên ko trung, đôi mắt nhắm lại. Lisa lay người cô, một giọt nước mắt lăn trên gương mặt cậu.
" Park Chaeyoung!!! Cậu tỉnh lại cho tôi!!! Chaeyoung ah!!! CÒN ĐỨNG NHÌN GÌ NỮA?? ĐƯA CẬU ẤY TỚI BỆNH VIỆN MAU LÊN!!!"
Park Jihoon lúng túng đỡ Chaeyoung đưa lên xe tới bệnh viện. Lúc này Lisa thật sự đã biến thành còn người khác, nói đúng hơn là con quỷ. Gân đỏ nổi lêm trong mắt cậu, mắt đỏ lên nhìn về phía Nancy và Bogum đang đứng đờ người. Cậu chạy lại nắm cổ áo Bogum đánh cậu ta tới tấp, Nancy cô ta ngăn lại thì bị một cú tát của cậu dáng xuống mặt.
" TÔI KO NGỜ CON NGƯỜI CẬU LẠI GHÊ TỞM ĐẾN VẬY!!! Lớp trưởng ạ!!!"
Lúc này cảnh sát đã tới nơi, họ còng tay Nancy và Bogum lại rồi giải đi. Lisa tức tốc chạy tới bệnh viện mà Jihoon vừa nhắn cho mình. Đến nơi phòng bệnh vẫn còn đèn đỏ. Lisa cứ đi đi lại lại, cậu gọi cho hai hai nữa đến. Là Jennie và Jisoo.
" Nancy Jewel! Jung Bogum! Chaeyoung mà có mệnh hệ gì thì hai người đừng trách tôi!!!"Sau 4 tiếng trôi qua, bác sĩ bước ra Lisa liền chạy lại nắm cổ áo bác sĩ hỏi
" Chaeyoung sao rồi?? Cô ấy như thế nào rồi??? HẢ???"
Jisoo phải lôi đứa bạn của mình ra khỏi vị bác sĩ. Bác sĩ khẽ lắc đầu nói
" Đã lấy được viên đạn ra khỏi cơ thể...nhưng...cho mất sức và mất máu quá nhiều, cộng với vết thương bị nhiễm trùng nên...rất tiếc với gia đình. Chúng tôi đã cố hết sức..."
Lisa như bị ù tai đi ko còn nghe thấy gì nữa, cậu khuỵa xuống tự đánh vào lồng ngực mình. Jennie và Jisoo nghe thế cũng đau lòng lắm, nước mắt ko tự chủ mà rơi xuống. Jennie thấy Chaeyoung là cô bạn rất dễ thương và hiền hoà, Jennie rất quý cô và coi cô như người trong gia đình. Jisoo rất yêu thương Chaeyoung, Chaeyoung là người đã tạo rất nhiều cơ hội cho Jisoo gặp Jennie. Lisa rất yêu Chaeyoung, yêu cực nhiều là đằng khác. Cô luôn tạo những kỉ niệm vui cho cậu, luôn là động lực để cậu tán đổ cô.
Cả ba người cùng bước vào phòng bệnh nhìn con người với tấm khăn trắng kéo lên tận đầu. Cậu khẽ kéo tấm khăn xuống, gương mặt bầm tím rỉ máu, môi tái nhợt. Cậu chạm vào gương mặt lạnh toát đó, đau lòng nói
" Cậu nói là yêu tôi...mà sao bỏ tôi đi vậy chứ...??"
.
.
.
.
" Hai bị cáo bị phạt 6 năm tù giam theo yêu cầu của tiểu thư Manoban!!!"
Nancy và Bogum bị giải vào tù. Nancy thì ngồi một góc bơ phờ, Bogum đi lại nhìn cô ta.
" Cậu hài lòng chưa?? Cậu hại Chaeyoung rồi đó, bây giờ còn ko biết cậu ấy sống chết ra sao...CẬU VUI CHƯA HẢ??? Đáng ra...tôi ko nên yêu cậu mới phải...một con người như cậu...đáng khinh bỉ!"
Nancy ngước lên nhìn Bogum mắng chửi mình. Lần này thì cô ta đã nhận ra rồi, là do cô ta yêu đến mù quáng mà xém nữa là giết người. Nhưng mà ko phải xém nữa, cô ta là nguyên nhân gián tiếp khiến Chaeyoung trở nên như vậy. Cô ta khóc lóc
" Tôi...đã hiểu tình cảm của cậu rồi...Bogum ah..."
Bogum nhìn Nancy cười khinh bỉ.
" Hiểu ư?? Bây giờ cậu hiểu thì được cái gì?? Bây giờ cậu còn có thể nói vậy ư???? Cậu trơ trẽn quá rồi đó!!! Sau khi ra tù tôi ko muốn quen biết gì loại người như cậu nữa. Cậu chỉ biết lợi dụng tôi thôi!"
Nói rồi cậu bỏ đi sang chỗ khác ngồi, mặc kệ Nancy ngồi đấy.
.
.
.
" Ủa chú?? Sao chú ở đây? Chú Là Park Jiyong đúng chứ?"" Cháu gái!! Còn nhận ra chú sao?"
" Cháu lạ lại...nhưng mà sao chú ở đây??? Chú đang ở...."
" Chuyện nó trớ trêu lắm nên cháu ko cần biết đâu. Mà sao cháu lại ra nông nỗi này??"
" À cháu sẽ kể chú sau!!"
" Theo chú sang bên kia ở đi. Để cháu ở một mình thế chú ko an tâm..."
" Ừm!! Cháu cũng ko tính ở đây nữa..."
" Vậy 2 tuần nữa chúng ta đi nha."
" Dạ được!!!"
Nhân vật bí hiểm:)) tui đoán là mọi người biết mà đúng chứ:))