Sau một tiết học mệt mỏi trôi qua, Lisa liền chạy nhanh sang lớp 11B để kiếm Chaeyoung, cô crush bé bỏng của cậu. Lisa đứng trước cửa lớp ngó qua ngó lại liền thấy Chaeyoung ngồi dãy 3 với....Jung Bogum...cái tên mọt sách mà cậu ko ưa nổi xíu nào.
" Yah Park Chaeyoung!!! Ra đây coi!!"
Sau khi Lisa cất tiếng gọi xong tất cả học sinh lớp 11B liền đổ ào lại cậu. Người thì xin chữ ký, người thì xin chụp ảnh, người ôm ấp, người thì bắt tay...làm như cậu là đại minh tinh ko bằng. Chaeyoung cố chen vào đám đông đó kéo cậu ra ngoài. Lisa sau kho được cô kéo ra lại cầm tay cô kéo nhanh xuống phòng cantin. Trong lớp 11B nãy giờ có một người nhìn Lisa và Chaeyoung rời đi, đó là Nancy Jewel Mcdonie.
" Park Chaeyoung...có quan hệ gì với Lisa...?"Ở căntin bây giờ đang nghẹt người vì có sự xuất hiện của ai đó. Lisa và Chaeyoung chen mãi mới lọt vào cửa được, hai người chọn bàn cuối căntin để tránh gây sự chú ý. Sau khi Chaeyoung ngồi yên phận trên ghế rồi Lisa mới chạy đi lấy thức ăn. Sau khi Lisa đi thì có một cô bạn lại ngồi đối diện Chaeyoung.
" Chào cậu! Nãy tớ chưa làm quen, tớ là Kim Jennie học cùng lớp với cậu đó."
Chaeyoung lướt qua khuôn mặt của Jennie. Cô bạn này thật sự rất xinh xắn, hai cái má bánh bao làm cô ấy trở nên rất dễ thương.
" À chào! Rất vui được làm quen với cậu!"
Cả hai đang trò chuyện vui vẻ bỗng nhiên ai đó cốc đầu Jennie một cái rõ đau.
" Nhóc làm gì vậy hả?"
Jennie quay người lại đá vào chân Lisa một cái.
" Yah! Hai đừng có cốc đầu em như vậy được ko?"
Chaeyoung chỉ biết ngồi ngơ ngác nhìn hai người. Cái quái gì vừa xảy ra vậy? Hai? Em? Nhóc? Là sao?
" Hai người là..."
Jennie quay lại nhìn Chaeyoung cười thận thiện, rồi chỉ về Lisa.
" À...đây là Lisa chị họ của tớ đó!"
Chaeyoung gật gù, chắc là cô mới về nên ko biết Jennie thôi. Lisa hất tay Jennie ra, lại ngồi một bên Chaeyoung đặt khay thức ăn xuống.
" Giới thiệu với nhóc! Đây là Chaeyoung, hầu của Lisa kiêm vợ tương lai của Lisa!"
Jennie đang uống nước thì bị phun ra hết. Trợn to mắt ngạc nhiên...đúng là đường đời, nhiều cái thú vị thật.
" Người hầu? Vợ tương lai? Chỉ mới 2 tuần em ko sang nhà hai là có chuyện thú vị thật!"
Lisa cười khoái chí nhìn cô em nói
" Ừ! Do nhóc ko sang nên nhà Lisa mới bình yên vậy nè!"
Jennie nhìn Lisa hừ lạnh một tiếng rồi quay qua Chaeyoung vui vẻ chào.
" Vậy là từ giờ tớ gọi cậu là chị dâu rồi! Chào chị dâu!!!"
Chaeyoung ngượng đủ đường táng Lisa một cái vì tội nói bậy.
" Ko phải như cậu nghĩ đâu! Bọn tớ...chỉ là bạn bè thôi!!"
" Bạn bè thôi á hả? Bạn bè mà hôn nhau rồi sao?"
Lisa quay mặt Chaeyoung qua nhìn mình. Jennie thì ngồi xem phin tình cảm free. Lại có một người đi lại bàn của họ rồi ngồi cạnh Jennie.
" Chào Lisa! Hi bé Jen!"
Là Kim Jisoo đó-.- Thật ra Jisoo đã thích thầm em họ Lisa từ lâu rồi mà toàn bị phũ thôi.
" Nay đi với ai đây Lisa?"
" Giới thiệu với đồ đần nhà cậu! Đây là Chaeyoung, người quan trọng đối với tớ!"
Jisoo ồ một tiếng rồi chào Chaeyoung. Jisoo thầm đánh giá Chaeyoung: xinh đẹp, dáng đẹp, mặt đẹp, cái gì cũng đẹp. Tốt rồi, có vẻ Lisa kiếm được một cô bạn gái tốt rồi. Nãy giờ từ xa có một người nhìn bốn người, đó là Nancy. Nancy đã thích Lisa từ lúc vào lớp 10. Nhưng Lisa nào có thèm quan tâm đến Nancy, bây giờ thấy Lisa thân mật với Chaeyoung, Nancy cảm thấy tức giận. Lại một cậu bạn nhìn Nancy đang ghen vì Lisa, là cậu bạn Jung Bogum ngồi với Chaeyoung. Bogum lại yêu Nancy từ cái gì đầu tiên, nhưng do cái tính nhút nhát, chưa một lần nào Bogum tiếp cận được Nancy, Bogum nhìn Nancy cứ tức lên tức xuống vì Lisa nên đâm ra Bogum cũng ghét Lisa.