Suốt mấy ngày nay Lisa chỉ nhốt mình trong phòng mà ko tiếp xúc với ai. Từ lúc Lisa trở về nhà, ông bà Ban thấy con mình mắt sưng húp, mặt mày tái nhợt nên ko dám hỏi han gì. Trong phòng kín đó Lisa thu mình về một góc, cầm trên tay những tấm ảnh mà cậu cùng Chaeyoung vui đùa. Hôm nay chỉ mới ngày thứ 18 trong 30 ngày...cuối cùng Chaeyoung cũng nói yêu cậu nhưng....ko thể ở bên cậu. Cuộc đời trớ trêu thật...
" Chaeyoung ah~ở trên đó cũng đừng trách tôi...cho tôi yếu đuối nốt ngày hôm nay thôi...."
Cậu gục mặt xuống gối, cố ngăn những giọt nước mắt chảy xuống. Chưa bao giờ mà cậu khóc vì ai đó, nhưng bây giờ thì có rồi đó.... Thế là suốt đêm đó cậu ko hề ngủ.
" Tôi nhớ cậu..."Sáng hôm sau, hôm nay Lisa vẫn đi học bình thường nhưng hoàn toàn ko nở một nụ cười dù là nhếch miệng. Đôi mắt sưng húp đợm buồn nhìn rất cô đơn, mặt hóp lại. Cậu ko ăn sáng mà đi học luôn còn ko chào ông bà Ban.
Cậu phóng chiếc mô tô lao thật nhanh, nước mắt lại sắp rơi tiếp rồi.
" Không được....Lalisa mày phải mạnh mẽ lên...."
Tới trường, cậu cất xe, đội chiếc lưới kéo xuống để che đi đôi mắt rồi sải chân bước tới lớp 11B. Jisoo thấy Lisa nhưng ko đi lại như ngày nào, Jisoo nhìn được vẻ mệt mỏi của Lisa, nó cảm thấy tội nghiệp cho đứa bạn thân của mình. Jennie thấy chị họ mình ủ rũ liền chạy lại bắt chuyện nhưng ko một lời đáp lại. Jennie rủ Lisa đi chơi nhưng lại bị Lisa từ chối. Jennie nàng chỉ biết đứng nhìn Lisa lắc đầu. Yêu một người sâu đậm quá rồi lại khổ như thế này.Từ lúc Chaeyoung ko còn, Lisa chỉ biết lao vào làm tù binh cho sách vở. Đến trường cũng học, nghỉ giải lao cũng học, về nhà cũng học tới khuya mới thôi. Nhiều lúc Jisoo và Jennie rủ đi chơi cũng từ chối rồi lấy lý do là bận học. Cậu ko hề tiếp xúc với một ai, lời lẽ càng càng bị tiết kiệm đi, mỗi ngày chỉ nói đúng 3 câu ngắn ngủn
" Con đi học!"
" Chào!"
" Con về rồi!"
Cậu cứ như thế suốt khiến ông bà Ban cũng ko biết làm thế nào. Mấy lúc nhà ko có ai, Lisa lại vào phòng của Chaeyoung, hương hoa hồng vẫn còn vương vấn. Mọi đồ đạc trong căn phòng điều được giữ nguyên ko hề xê dịch. Mỗi lúc vào căn phòng cậu đều tự mình dọn dẹp căn phòng sạch sẽ.Lisa cứ như vậy và thời gian vẫn chứ trôi, kể từ khi Chaeyoung rời xa thì cũng đã tận 2 năm rồi. Hôm nay là ngày Lisa tốt nghiệp cấp 3, ngày trọng đại như vậy mà cậu ko thể cười nổi một cái. Ông bà Manoban đều đến dự lễ tốt nghiệp, cả hai đã chụp được rất nhiều ảnh của Lisa cơ mà ko có một ảnh nào là cậu tươi cười kể cả Jennie và Jisoo có cố làm trò hề đi chăng nữa. 2 năm trôi qua, cuối cùng thì Jisoo cũng cưa đổ được cô nàng đanh đá Kim Jennie rồi. Từ lúc hai người quen nhau là dính lấy nhau suốt, Lisa dù ko bộc lộ ra ngoài nhưng vẫn thầm chúc phúc cho hai người. Cậu nói nếu Jisoo làm tổn thương Jennie thì coi chừng cậu.
Lại một thời gian dài ôn thi vào trường đại học. Ông bà Ban rất bất ngờ khi Lisa con mình quyết tâm thi vào trường đại học Seoul nhưng cũng ủng hộ con hết mình. Lại một lần nữa Lisa nhốt mình trong căn phòng đâm đầu vào học hành. Thật may mắn thay cậu đã đỗ vào trường đại học đó, Jennie và Jisoo cũng muốn theo cậu nên học hành chăm chỉ lắm. Kết quả ra sao?? Cả ba đứa học cùng trường với nhau, tiếc là Lisa theo ngành kinh tế, Jisoo theo ngành kĩ thuật, Jennie theo ngành giáo dục. Cả ba đều có định hướng riêng của mình.
Lisa ngồi bên cửa sổ ngắm sao trăng trên trời, ánh mắt lạnh lùng được thay vào là sự đau khổ.
" Chaeyoung nè! Tôi đỗ đại học rồi, cậu vui chứ?? Tôi đã phải cố gắng lắm đó. Tôi từng ước rằng tôi và cậu sẽ cùng nhau thi đại học....nhưng ước mơ đó coi như tan tành rồi... Park Chaeyoung!! Cậu sống tốt chứ??"
Lisa mệt mỏi gục đầu xuống bàn, mắt nhắm nghiền lại
" Tôi....lại nhớ cậu rồi..."Ở đâu đó....
Một cô gái với mái tóc đỏ đang từ ngoài bước vào nhà, một ông chú chạy ra mắng vốn
" Yah!! Roseanne!! Nhóc lại la cà đâu về vậy hả??"
Cô gái tên Roseanne gãi đầu cười xoà, tỏ vẻ biết lỗi
" Hì hì!! Cháu chỉ là đi chơi với bạn có chút xíu thôi mà....Xin lỗi chú mà~Chú Jiyong...."
Họ đang nói bằng tiếng anh đó. Ông chú khẽ thở dài nhìn đứa cháu gái của mình, ông đã phải tốn rất nhiều tiền mới khiến đứa cháu trở lại như vậy.
" Đã là sinh viên rồi mà vẫn như vậy...thôi lên tắm rửa đi!! Chú nấu xong rồi nè!!"
" Vâng!!"
Roseanne bước lên phòng mình. Cô gái ngắm người trong bức hình, sờ vào nó
" Cậu...sống tốt chứ??"