Chap 21: Lợi dụng

4.2K 297 3
                                    

" Lalisa!!! Tránh xa tôi ra!"
.
" Ahhh cái đồ biến thái!!!"
.
" Cậu đi ra ngay!!"
.
" Đại sắc lang!"








Biết chuyện gì ko:)) chả là Chaeyoung đang tắm trong phòng thế là Lalisa từ đâu mở cửa cứ ngồi đó bảo là muốn nhìn cô tắm. Đã thế còn ép cô sát tường lạnh trong tình trạng nude nữa chứ. Cô đỏ mặt che những chỗ cần che cơ mà càng che lại càng làm tên biến thái kia thêm hứng tình.
" Lisa!! Ra ngoài ngay!"
Cô đang lớn giọng ra lệnh cho Lalisa nhưng đâu có hiệu nghiệm. Càng nói thì cái tên sắc lang kia lại càng dí sát cơ thể hắn lại cơ thể cô. Ôm eo cô kéo sát lại thì thầm vào tai
" Cậu...thật quyến rũ đó~"
Nếu như tên này ko giữ chặt tay cô thì cô đã cho hắn một cái bạt tai tội xông vào phòng tắm người ta rồi biến thái thế này. Còn đâu là danh giá của một người con gái nữa chứ....mọi thứ bị phơi bày trước mặt cậu luôn rồi. Lisa ngẩn người nhìn một lượt cơ thể cô từ trên xuống dưới, rồi dừng mắt ở ' chỗ đó' của cô ngắm nhìn. Chaeyoung bực tức cựa quậy, sao cho lại yêu cái tên biến thái này vậy...
Lisa nâng cằm cô lên hôn vào đôi môi ngột ngào như ồ hố đó. Trong đầu cô loé lên một ý tưởng. Cô đáp trả cậu mãnh liệt làm cậu nghĩ vô bị thu phục liền thả tay cô ra ôm vào vòng eo con kiến đó. Cô như bắt được vàng đẩy mạnh cậu ra cầm những thứ gần nhất ném thẳng vào người cậu ko thương tiếc.
" BIẾN ĐI ĐỒ BIẾN THÁI!!! Cút ra ngoài ngay cho tôiii!!!"
Lấy chiếc khăn bông cô quấn quanh người che đi cơ thể ngọc ngà.
Lisa bị Chaeyoung đẩy ra còn đang ngẩn ngơ thì nguyên cái chai sữa tắm đập vào mặt cậu. Nhận ra tình hình đang căng thẳng, cậu co giò chạy ra ngoài đóng cửa phòng tắm lại cho cô.

Rồi biết gì nữa ko? Tối đó có người bị lườm cho rách mặt, quỳ gối ôm chân ai đó van xin. Chaeyoung ko thương tiếc gì bỏ về nhà ông chú của mình. Lalisa đau khổ ôm gối khóc ko ra nước mắt.

Lại một lần nữa Kim Jisoo chứng kiến cảnh này liền chụp ảnh quay phim lại với mục đích doạ cho cậu nhục mặt chơi.

Chaeyoung sau khi về nhà ông chú liền bị dàn hưởng ca đập vào mặt. Ông chú gào mồm lên nạt đứa cháu của mình
" Đi đâu mà giờ mới về?? Mày bỏ đói chú mày 4 tiếng rồi đấy biết ko?? Nếu ko phải chú nhờ Jennie nấu hộ một bữa chắc giờ mày chuẩn bị hốt cái xác thối này vào quan tài rồi đấy!!! Giời ạ!! Riết rồi sao tui toàn bị con cháu hại ko vậy????"

Mỗi người một hoàn cảnh vào một buổi chiều. Người hả hê, người đau khổ, người mắng mỏ, người ngồi nghe. Nhưng cái đứa mệt mỏi nhất là tui nè!!! Vắt óc mãi ko có ý tưởng viết truyện. Ai cho ý tưởng gì đi! Mãi mới viết được cái chap nhảm lìn này cho mấy ông mấy bà đọc tạm đấy. Ai có ý tưởng thì cmt cái cho tui biết nha!!!

Thiếu gia và người hầu [ChaeLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ