Chap 2: Gặp mặt cô chủ.

7.1K 472 8
                                    

Cô ngâm mình trong bồn nước nóng, dội đi những vết bẩn trên người, gội đầu sạch sẽ, tắm bằng sữa tắm mùi hương hoa hồng thoang thoảng dễ chịu. Bây giờ trông cô xinh hơn bao giờ hết, làn da trắng mịn màng, mái tóc nâu buông thả ướt nhẹp, mắt tròn, đôi môi hồng hào chúm chím. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ cô có một cuộc sống giàu sang hạnh phúc chứ có ai ngờ cuộc đời thiếu nữ 17 này lại thảm hại đến vậy. Cô chon một chiếc sơ mi trắng đơn giản trong tủ cùng một chiếc quần đùi bò. Khi cô bước xuống cũng khiến bà Ban và người giúp việc trong nhà kinh ngạc. Bà Ban thốt lên:
" Ko ngờ cháu lại xinh đẹp đến vậy!!! Chaeyoung ah! Con ta thật may mắn khi có một cô bạn giúp việc xinh đẹp đến vậy đó!!"
Cô cũng chỉ biết cúi đầu cười gượng. Chính cô còn ko nhận ra bản thân kia mà... Cô nhớ lại công việc mình cần làm. Hình như là lúc đợi chủ về thì cô chỉ việc nghỉ ngơi thì phải. Thế là cô xin phép bà Ban đi ra vườn ngắm hoa.
Chú Lee thấy cô bước ra cũng ko tin vào mắt mình nữa. Đây mà là cô bé ko cha ko mẹ đến xin việc sao? Quá đỗi dễ thương.
" Cháu là Chaeyoung sao?"
Chaeyoung hướng mắt về phía giọng nói. Chú Lee đang đứng tưới nước cho hoa. Cô láu lỉnh chạy lại, dơ tay vẫy chào với chú Lee trông có vẻ thân thiết.
" Chào chú Lee!! Cháu ra đây ngắm hoa nè. Tiện thể cho cháu biết thông tin về con bác Ban được ko ạ?"
Chú Lee gật đầu, kéo cô lại một chiếc dài gần đó rồi ngồi xuống bắt đầu kể lể.
" Cô chủ là một người hiếu động, thích sai khổ người khác, cũng rất thân thiên với mọi người. Nhìn vậy chứ cô chủ học ko được giỏi cho lắm. Cô chủ thích ăn vặt vào tối, thích uống sữa nóng, nhất là socola! Cô chủ bằng tuổi cháu đấy, cũng là 17 tuổi. Cô chủ học trường YG. Nếu khi nào mà cô chủ làm nũng cháu việc gì đó thì cháu nên làm theo ngay lập tức nếu ko thì ngày hôm đó cháu mệt lắm đấy!"
Chaeyoung gật gù. Cái con người này cũng rắc rối quá nhỉ? Cô khẽ lắc nhẹ đầu ngao ngán rồi hỏi.
" À nãy giờ nói mà cháu vẫn chưa biết tên cậu ấy?"
" Cô chủ tên là Lisa, Lalisa Manoban!"
Chaeyoung gật gật thêm lần nữa. Lalisa Manoban? Tên đẹp thật đấy. Chú Lee vừa dứt lời liền có một giọng nữ vang lên phía trước.
" Chú đang nói xấu gì cháu đấy?"
Chú Lee và Chaeyoung ngước mặt nhìn lên. Là một cô gái với mái tóc vàng, đôi mắt tròn, mũi cao nhưng...nhìn cái tướng đàn ông thấy bà. Cặp đeo một bên, tay phải xỏ vào túi quần, áo còn ko thèm nhét vào mà thả rông, cúc thứ 2 cũng bung ra. Nhìn thật là...luộn thuộm. Chú Lee đứng dậy lịch sự cúi đầu chào
" Chào cô chủ! Mừng cô chủ về nhà!!"
Chaeyoung hơi bất ngờ...đây mà là cô chủ của cô ư? Thật ko giống như cô nghĩ chút nào. Chaeyoung luống cuống đứng dậy cúi chào theo.
" Chào....chào cô chủ! Từ giờ tôi là người hầu riêng của cô chủ ạ!"
Lisa liếc sang người con gái bên mình, lại bất ngờ vì một cô gái xinh đẹp trẻ trung, nhìn chạc tuổi cậu lại là người hầu cho cậu? Thú vị rồi nha...
" Người hầu sao? Bao nhiêu tuổi? Tên gì? Số điện thoại bao nhiêu? Cân nặng bao nhiêu? Chiều cao bao nhiêu? Trả lời!"
Cô hơi choáng. Gì mà hỏi lắm vậy trời? Làm như khám bệnh cho cô ko bằng. Bĩu môi trả lời:
" Tôi tên Park Chaeyoung, 17 tuổi. Tôi ko có điện thoại. Tôi nặng 46kg. Cao 1m68! Vừa cô chủ chưa ạ?"
Lisa khẽ mỉm cười. Cô gái này thú vị rồi đây, đúng như cậu đoán, cô bằng tuổi cậu thật. Ngoắc ngón tay ý bảo cô theo cậu. Chaeyoung hiểu ý liền đi theo ko quên cúi chào chú Lee.
Vừa vào tới nhà Lisa liền vứt cặp xuống sàn nhà, lao tới xem tivi ko để ý đến cô nữa. Cô hơi có chút phẫn nộ, lặt cặp lên chìa trước mặt Lisa nói.
" Cô chủ mang cặp sách lên đi ạ!"
Giọng nói trong có chút tức giận. Lisa chỉ dán mắt vào tivi, mở miệng nói nhàm chán
" Mang lên cho tôi!"
Cô ko thèm đáp lại nữa, vứt chiếc cặp vào người cậu ra lệnh:
" Cô chủ hãy mang lên đi! Tôi còn phải dọn dẹp nhà cửa nữa!"
Lisa bị chiếc cặp văng vào mặt, liếc nhẹ Chaeyoung trách móc.
" Trời ơi có người hầu nào nạt nộ chủ vậy ko??? Ai mời cậu này làm giúp việc cho tôi vậy chứ???"
Một cô giúp việc gần đó lên tiếng trả lời.
" Dạ thưa cô chủ! Là bà chủ mời ạ!"
" Tôi lên bảo mẹ đuổi việc cậu ta!"
Chaeyoung nghe vậy liền hốt hoảng giữ tay Lisa lại. Có chút bực bội, cô cầm chiếc cặp đưa lên phòng của cậu cất. Còn cậu thì đứng cười như được mùa.
Cô đi vào phòng cậu để chiếc cặp lên bàn học lẩm bẩm
" Người gì đâu mà ko ưa nổi. Đúng là đồ lười nhác!!!"
Vừa dứt lời một giọng nói khác phát ra từ ngoài cửa
" Cậu đang nói xấu gì tôi đấy hả?"
Cô giật mình quay lại. Lisa tựa vào tường, mắt hướng về cô miệng cười khoái chí.
" Dạ tôi có nói gì đâu cô chủ!!!"
Chaeyoung kéo dài câu nói ra. Cúi đầu chào Lisa rồi xuống nhà dọn dẹp. Cậu nhìn theo bóng lưng cô bước đi, nghĩ quẩn.
" Hay là....hành cậu ta cho vui ta:))"
Vừa nghĩ vừa bước xuống nhà. Cậu lấy snack rồi nước ngọt vừa ăn vừa xem phim. Ăn xong lại vứt xuống sàn, nước ngọt thì rơi thấm trên sàn nhà hại cô lau đi lau lại muốn sái tay nhưng vẫn ko nói gì. Cậu lặp đi lặp lại như thế ba bốn lần thì cô cũng phải chùi nhà quét dọn ba bốn lần như thế.
Đến 5:30 cô lên chuẩn bị nước nóng cho cậu đi tắm theo đúng lịch mà bà Ban bảo. Chuẩn bị bồn tắm xong cô gọi cậu lên.
" Cô chủ ahhh!!! Lên tắm đi ạ, tôi chuẩn bị nước nóng rồi đó!!"
Giọng cậu từ phía dưới vang lên.
" Tôi biết rồiiii!!!"
5 phút sau cậu lên lấy đại một bộ đồ nào đó rồi bước vào phòng tắm. Còn cô thì quay qua dọn dẹp phòng ốc cho cậu. Cô thầm nghĩ
" Người gì đâu bê bối thấy mồ...phải nhịn ko được chửi cậu ta ko là bị đuổi việc mất."
Dọn tới bàn học thấy quyển bài tập toán của cậu để trên bàn. Lén mở ra xem, thật ko thể ngờ....
" Đúng như chú Lee nói luôn...cậu ta học tệ thật. Toàn 1,2 điểm. Ko thể hiểu nổi..."
Cậu bước ra thấy cô đang cầm tập vở của mình liền giật lại. Mặt phớt lờ đỏ rằng Lisa đang xấu hổ, một cô giúp việc mới về làm chỉ dược vài tiếng lại đi xem tập vở của chủ nhân mình? Tình huống gì vậy chứ?
" Sao cậu dám xem...vở tôi?"
Cô nhìn cậu cười khúc khích cúi đầu xin lỗi.
" Xin lỗi cô chủ! Tôi ko..cố ý..."
Lisa thấy cô che miệng lại cười như thế thì bực mình, tự hứa sẽ trả thù.
Cô bước ra ngoài chuẩn bị bữa tối cho Lisa. Vì bà Ban bảo phải tham gia sự kiện quan trọng nên ko về tối nay, cô nghĩ chắc nấu mì được rồi, cậu dễ ăn mà. Bắt tay vào làm liền.
Lisa từ trên bước xuống liền nhìn thấy hình ảnh lúc cô nấu ăn. Đeo tạp dề, cắt thái hành, thịt cũng rất điêu luyện. Nhìn ko khác gì một cô vợ đảm đang cả. Cậu đờ người nhìn cô, tim bỗng đập nhanh hơn bình thường.
" Cậu ta....hình ảnh này đẹp quá..."
Cô nấu xong để trên bàn, tính đi tắm thì thấy cậu đứng chình ình một cục. Cô phải gọi tới 3 lần cậu mới lắp bắp trả lời.
" Ha...hả?? Cậu....gọi tôi...có gì?"
" Cô chủ ăn đi ạ! Tôi nấu xong rồi."
Lía đáp lại chỉ gật đầu rồi lúng túng chạy lại ăn. Chaeyoung nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu, còn Lisa lại cố tình trốn tránh ánh mắt cô. Chaeyoung cũng ko bận tâm làm gì, cô bước lên phòng mình lấy đồ để tắm.
Lisa ngồi phía dưới thở nhẹ một cái. Hai gò má có chút hồng phiếm, mắt cứ nhìn về phía cửa phòng Chaeyoung, miệng lẩm bẩm nhẹ
" Ashiii!!! Mình bị gì vậy nè? Tim cứ đập thịch thịch muốn rớt luôn ra ngoài là sao??? Hay là.......................mình bị bệnh tim sao trờii?????? Chết rồi!!! Gọi báo với mẹ ngayyy!!"
Nói rồi cậu lấy máy bấm phím 2 để gọi mẹ của cậu. Sau 5 giây liền có người bắt máy.
" Alo? Sao đấy cô? Con bé giúp việc có làm tốt nhiệm vụ ko?"
" Mẹ ah! Cậu ấy làm tốt!! Mà khoan.....mẹ ơi! Con nghĩ con bị bệnh tim rồi, đi khám ngay đi mẹ!!!"
" Bệnh tim á??? Con thấy thế nào? Lên cơm đau tim sao? Mệt trong người hay như thế nào?"
" Con ko biết!! Lúc mà nhìn Chaeyoung, giúp việc á. Tự nhiên tim con đập bùm bụp như muốn rớt ra ngoài. Người thì cứng đờ, chỉ biết đứng nhìn thôi ah!!"
Bà Ban load lại những lời nói của Lisa kể. Bà thầm hiểu con mình bị gì rồi, trên gương mặt có nụ cười thoả mãn.
" Lisa ah!! Con ko phải bị bệnh tim đâu!!"
" Thế con bị gì? Bệnh thận? Gan? Ruột? Đường tiêu hoá?"
" Một ngày nào đó con sẽ hiểu thôi!!!"
Nói xong Bà Ban liền cúp máy, để Lisa bơ vơ ko hiểu sự tình.
" Con mẹ bệnh sắp chết tới nơi mà mẹ ko lo saoooo???"
.
.
.






































Ủng hộ tui...

Thiếu gia và người hầu [ChaeLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ