Chap 18: Ngoan cố

3.8K 289 23
                                    

" Sao Lisa lại ở đây...còn cả Jisoo và Jennie nữa...Ko lẽ...CHÚ ƠI CHÚ LẠI CHÁU RỒI!!!"
Lisa nhìn cô gái trước mặt, cô gái định chạy đi đâu đó thì bị Lisa giữ chặt tay lại. Quay qua bảo Jennie với Jisoo về khách sạn trước rồi kéo cô gái đó đi. Cậu kéo cô gái ra một ngõ hẻm nhỏ ko ai lui tới. Cậu tự hỏi cô gái này đã lộ sự thật rồi còn bịt mặt làm gì chứ. Lisa nhẹ nhàng tháo kính và khẩu trang ra.
" Cậu...là Park Chaeyoung!! Tôi chắc chắn là vậy...tôi có đủ bằng chứng rồi. Thú nhận đi!"
Chaeyoung liếc mắt nhìn chỗ khác để tránh sự nghiêm túc của Lisa. Cô thật ko thể đối mặt với cậu được.
" Nhìn tôi đi!! Trả lời tôi!! Chỉ cần cậu nói cậu là Park Chaeyoung thôi!!"
Chaeyoung nhìn thẳng vào mắt Lisa, gồng người đáp lại.
" Ko phải!! Tôi đã nói tôi ko phải Park Chaeyoung!! Tôi là Park Roseanne!!"
Lisa thở hắt ra. Sao cậu lại yêu phải cái con người cứng đầu ngoan cố vậy chứ?
" Đừng cãi nữa, cũng đừng nói dối!!! Cậu là Park Chaeyoung 100%"
" Cậu đừng có đùa nữa!!"
Lisa làm vẻ mặt nghiêm nghị hơn, lấy ngón tay chỉ vào mặt mình nói
" Nhìn này! Nhìn mặt tôi đi!! Bộ nhìn mặt tôi giống đùa lắm hả?"
Chaeyoung gật gật đầu, cười hì hì. Lisa đập bộp vào trán một cái. Cậu lấy điện thoại ra mở lại đoạn ghi âm mà ông chú nói với cậu hồi nãy. Chaeyoung nghe xong nhọ giọt mồ hôi xuống.
" Chú cháu gì sao toàn bán đứng nhau vậy??? Biết thế năm đó mình chết cho rồi!!! Dấu chi để bị lộ vậy nè..."
Lisa cười khuẩy nhìn biểu cảm của Chaeyoung. Chaeyoung như muốn thoát khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt.
" Cãi gì nữa ko?"
"...."
" Cái con nhóc này lúc nào cũng biết làm người ta đau khổ!! Cậu có biết mấy năm qua tôi nhớ cậu tới phát điên ko?? Nói yêu tôi rồi lại bỏ đi hả?? Tôi mà ko đến đây thì bao giờ cậu mới lộ mặt?? Cậu đúng thật là ngoạn cố đấy!!"
Lisa nhẹ nhàng kéo cô vào lòng, tựa vào vai cô để vơi đi sự mệt mỏi.
" Vị trí con dâu của chủ tịch Manoban còn trống đấy, vị trí đó đang đợi cậu!!"
Nãy giờ cô chỉ im lặng mà ko nói gì. Căn bản là xúc cmn động rồi nên có nói được cái éo gì nữa đâu. Lisa thấy cô ko có động tĩnh gì nên đẩy nhẹ ra, khoé mắt Chaeyoung chảy một giọt nước. Cậu lau giọt nước mắt đi, cúi đầu để hai đôi môi gần sát nhau chỉ cách 1cm nữa. Cô nhìn cậu rồi nhắm mắt lại đưa tay lên......























* BỘP *
Chaeyoung tặng cho Lisa một cái tát vào má trái. Lisa bất ngờ ôm bên má của mình.
" Lalisa!! Dù tôi có là Park Chaeyoung thì tôi cũng ko dễ dãi để cậu lấn tới đâu!!! Mơ tưởng!"
Chaeyoung hừ một tiếng rồi bước đi để Lisa ngơ ngác nhìn theo. Cô dừng bước một chút, quay lại hôn một cái chụt lên chỗ hồi nãy cậu bị tát một cái rõ to rồi thì thầm
" Tớ yêu cậu đó đồ đáng ghét!!"
Rồi bước đi thật nhanh về nhà. Lisa sờ vào chỗ bị hôn rồi một mình cười tự kỷ bước về nhà. Vào phòng thì có hai con người ngồi chờ sẵn trên giường. Còn ai nữa...là hai cặp đôi uyên ương ướt át đó chứ ai, là Jennie và Jisoo đó. Thấy Lisa bước vào là hai đứa nó xồn cả lên, túm quần túm áo cậu kéo xuống giường hỏi đủ thứ chuyện làm cậu nhức cả óc. Cậu đơn giản trả lời lại một câu
" Biến về phòng hai người dùm!"
Nói rồi đẩy hai cái con người phiền phức ra ngoài. Jennie với Jisoo bĩu môi trở về phòng. Lisa ngồi vào ghế lấy tấm hình Chaeyoung ra vuốt gương mặt trong hình mỉm cười
" Cuối cùng em cũng là của tôi!"


Trong một căn nhà nào nó có một trận chiến chú cháu đang diễn ra rất gây cấn. Ông chú thì đội nón bảo hiểm tay cầm nắp nồi làm bảng đỡ. Đứa cháu tay cầm chủi, tay cầm 'phi tiêu' ném ông chú. Bây giờ chỉ có tiếng đổ vỡ cùng tiếng hét thất thanh của người cháu và tiếng khóc lóc van xin của ông chú.
" CHÁU ĐÃ NÓI CHÚ GIỮ BÍ MẬT CƠ MÀ??? ĐỒ HỨA LÈO!!!"
" AAAAA chú xin lỗiiiii!!!"








Hơi ngắn😅ráng đọc nha!! Chap sau tui sẽ có up nhanh hơn!!

Thiếu gia và người hầu [ChaeLisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ