- Nhanh lên nào hai người!!!
- Cứ bình tĩnh chạy không lại vấp vào đâu là ngã đấy. Á!! Vừa nói xong...
Bị đập đầu vào cành cây trước mặt, Hoodie xoa đầu mình. Hiện tại Masky, Hoodie và Toby đang trên đường chạy trốn cảnh sát. Trong lúc đang làm nhiệm vụ giết người thì Toby vô tình bị một viên cảnh sát bắt gặp ngoài đường thành ra ông ta gọi viện trợ đến truy đuổi ba người họ.
Những cái bóng của ba người họ vụt qua rừng với tốc độ chóng mặt, lướt nhanh qua những hàng cây rậm rạp trong đêm tối làm một số chú chim đang ngủ ở trên cây giật mình thức giấc và bay lên trời. Sau khi họ chạy qua thì lại có một đoàn cảnh sát cầm theo đèn pin và dắt chó đuổi theo.
- Không thấy họ đâu nữa rồi!!!
- Cái gì?! Họ biến đi đâu được cơ chứ??
Đoàn cảnh sát dùng lại giữa khu rừng. Tất cả tụ tập lại gần nhau rồi soi đèn pin xung quanh mình tìm cho ra ba người bọn họ. Dù đã tìm rất kĩ nhưng vẫn không tìm thấy được họ. Rồi đoàn cảnh sát lại tiếp tục đi để tìm họ xung quanh khu rừng, tất nhiên là đi cùng một nhóm rồi.
.
.
.
- Này, họ đi chưa vậy?
- ...Rồi.
Hoodie bước ra khỏi bụi rậm rồi kéo Masky và Toby ra. Vừa nãy họ đã phải chạy nhanh hết tốc lực để có thể trốn được bọn cảnh sát xong rồi nhảy vào bụi rậm trốn. Toby phủi quần áo mình rồi lên tiếng hỏi hai người kia:
- Em khô-ng hiểu. Tại sa-o ta không giết qu-ách họ đi rồi về cho xong ch-uyện?
Masky thở dài rồi quay sang trả lời cậu:
- Càng nhiều người chết trong rừng thì sẽ càng có nhiều người vào đây làm rõ sự việc. Năm ngoái Logan Paul đã vào tận rừng tự sát bên Nhật để khám phá rồi đấy. Thêm mấy vụ ở bên này không khéo lại sang đây nữa. Và cứ như thế thì sẽ có ngày họ tìm được chỗ ở của chúng ta. Em hiểu chưa?
- D- Dạ, em hiểu rồi.
- Thế, bây giờ về nhà thôi vậy.
- Khoan đi đã, bây giờ mà về có khi gặp cớm giữa đường là lại rách việc. Tạm thời cứ trốn ở đâu đã rồi đợi họ rời khỏi đây thì về cũng chưa muộn đâu.
- Em kh-ông phản đối, nh-ưng em không trốn tr-ong bụi rậm nữa đâu. Ở đó có quá nhi-ều muỗi...
- Thằng bé nói đúng... - Hoodie đập con muỗi đang đậu trên mặt Toby - Ta cần tìm chỗ khác trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Press Play - A Creepypasta Fanfiction
FanfictionLet the game begin... Fanfic xoay quanh câu chuyện của các sát nhân trong một thế giới khác nơi Creepypasta bắt buộc phải tồn tại và sinh tồn để giữ lấy cái mạng sống nhỏ bé của mình. Ngày phát hành: 03/06/2019 Tình trạng fic:...