Hoodie mở cánh cửa phòng đông lạnh, ngay lập tức một luồng khí lạnh thoát ra ngoài, theo đó là ba người bước ra. Đó là Masky, Jeff và Sally. Tóc của Masky và Jeff hầu như đóng đá hết, riêng Masky nhìn như có vẻ sắp ngất đến nơi rồi, còn Sally là ma nên nhìn cô bé vẫn như lúc trước khi vào phòng ba ngày trước. Ngay sau đó, Hoodie đưa Masky và Jeff lên nhà. Sally đi theo họ nhưng ngay sau khi lên nhà cô đã bẻ lái và về phòng mình.
Bước vào căn phòng cũ kĩ, Sally nhìn xung quanh. Tường bị tróc sơn, góc phòng dính một đống mẩu giấy nhớ được ghi bằng những kí hiệu kì lạ, trên trần nhà giăng đầy mạng nhện. Giữa phòng chỉ có một tấm ga màu trắng cũ kĩ cùng chăn và gối nhỏ. Nơi này đương nhiên không thể nào sang chảnh như ở chỗ của Ben hoặc Jeff. Vì không muốn đi ăn cướp nội thất được bán ở bên ngoài để trang trí phòng nên Sally đành chấp nhận ở một nơi không khác gì bãi rác này.
Nằm xuống tấm ga, dựa đầu vào gối và đắp chăn vào, Sally đặt Mr. Death bên cạnh mình và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Dù bây giờ đang là buổi chiều nhưng cô bé cần phải ngủ để dưỡng sức cho cuộc vui vào đêm nay với những người bạn của mình. Vì chỉ được đi có một lần trong tháng nên Sally cần phải chuẩn bị chu đáo để mỗi lần đi là một trải nghiệm đáng nhớ.
Ban đêm là thời gian thích hợp nhất để các sát nhân và proxy làm việc và đi săn. Tuy nhiên, không phải ngày nào họ cũng thức trắng đêm, đấy là nếu không muốn bị trật đồng hồ sinh học. Các proxy biết được điều này, nên họ luôn tự đổi ca với nhau để sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều. Đến cả Jeff - kẻ ham mê giết chóc nhất, cũng phải dành ít nhất hai đến ba đêm trong tuần để ngủ. Tùy theo từng người có những chế độ khác nhau, nhưng nhìn chung tất cả (trừ proxy ra) đều ngừng hoạt động vào ngày thứ mười ba của tháng. Biết được điều đó, Sally mới chọn ngày này làm ngày tụ họp với những người bạn của mình. Mặc dù mọi người nói trông họ giống một lũ dị hợm, nhưng theo cô bé thấy thì đâu có đến nỗi vậy.
Mở cửa phòng ra, Sally rón rén bước ra ngoài rồi đóng cửa lại thật nhẹ. Cô bé khoác theo một cái ba lô, bước từng bước một thật nhẹ đi đến cửa dẫn ra sân sau của phòng bếp. Vừa đi đến cầu thang đã có một tiếng hét cất lên làm cô phải giật nảy mình rồi rúc mình vào gầm cầu thang theo phản xạ.
- Chết mẹ mày đi!!! Ha ha ha ha!!
- Đúng là ngu người, có thế cũng không trúng!
Sau khi dành vài phút để ổn định lại tinh thần, Sally nhận ra rằng tiếng đó phát ra từ phòng của Ben. Vì tò mò, cô bé bước đến cánh cửa mở he hé ở phòng cậu, thò đầu vào nhìn. Hóa ra là Jeff và Ben đang ngồi trên ghế sofa xem phim. Bên dưới chiếc ghế còn có một đống đồ ăn và nước uống. Chợt Sally nhớ ra rằng hôm nay họ quyết định dành cả đêm để cày 69 tập phim lý tiểu long, đó là theo những gì cô nghe được từ cuộc nói chuyện với họ tuần trước.
Sally thở phào rồi tiếp tục bước đi đến phòng bếp. Bước chân được ra ngoài chưa thể yên ổn ngay được. Cô bé sẽ còn phải trốn tránh các proxy đi trực quanh khu rừng vào giờ này. Thường nếu để họ thấy thì không sao, nhưng với Sally, những lúc đi tụ họp cùng đồng bọn như này thì lại không ổn tẹo nào. May thay, từ những ngày đầu tiên đến đây, cô bé đã tự đánh dấu những khu vực có thể đi được vào giờ này. Tuy nhiên, nó lại không hoàn hảo, cũng không thể loại trừ khả năng các proxy bất chợt đi vào khu vực này. Vậy nên dù gì đi nữa vẫn phải cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Press Play - A Creepypasta Fanfiction
FanficLet the game begin... Fanfic xoay quanh câu chuyện của các sát nhân trong một thế giới khác nơi Creepypasta bắt buộc phải tồn tại và sinh tồn để giữ lấy cái mạng sống nhỏ bé của mình. Ngày phát hành: 03/06/2019 Tình trạng fic:...