Lưu ý: Chap này có độ ảo tưởng cao lồng lộn về năng lực của Ben:vvvv Cân nhắc trước khi đọc:vvvv
"Beep... Beep... Beep..."
Tiếng chuông báo thức reo lên từ chiếc máy tính bảng bên cạnh gối của Ben. Nghe thấy, cậu nhăn mặt khó chịu rồi mở mắt ra. Ben ngồi dậy cầm chiếc máy lên và tắt báo thức đi. Cậu dậy rồi đấy, được chưa? Ben bật dậy khỏi giường gấp chăn gối lại. Cậu vào phòng tắm rồi vệ sinh cá nhân, xong thay quần áo. Ben cầm theo bộ đồ ngủ của mình ra khỏi phòng. Cậu đã mặc bộ này mấy hôm rồi, cần mang đi giặt ngay rồi còn ăn sáng.
Sau khi trèo lên tầng ba, Ben bước đến chỗ máy giặt, ném quần áo của mình vào trong rồi bấm nút khởi động máy. Cậu tính đi thể dục sáng nay, nhưng trèo lên cao vào sáng sớm thế này cũng đủ mệt rồi. Thôi dẹp chuyện kia đi. Ben nhìn ra ngoài chỗ phơi đồ, xong cậu mới nhớ ra chuyện hôm nay đến phiên mình và Jeff phơi quần áo, lại còn phải đi dọn nhà cửa cùng Sally nữa. Mà thôi, đi ăn sáng đã, làm sau cũng được.
Ben đi xuống tầng một rồi đi vào thẳng phòng bếp. Vừa bước chân vào đã thấy Jeff và Sally đang ngồi ăn bánh nướng rồi, trước mặt cậu là cả một đĩa bánh, mỗi chỗ trên bàn đều có một cốc cà phê hoặc trà. Riêng của Sally là sữa. Ben chọn đại một chỗ rồi ngồi xuống và thưởng thức bữa sáng. Có vẻ như sáng nay họ là những người dậy sớm nhất, nếu sớm hơn nữa thì có thể gặp được Hoodie và Toby lúc họ đang làm bữa sáng. Tiếc là ngay sau khi làm xong, họ sẽ về phòng đi ngủ ngay vì họ phải đi làm thâu đêm, nhưng đến tầm trưa là họ sẽ dậy.
- Này Ben! - Jeff lên tiếng
- Gì vậy? - Ben trả lời lại
- Hôm nay làm vài ván game không?
- Xin lỗi nha, Nitendo hỏng rồi. Chiều nay tớ đang định nhờ Hood sửa lại.
- Thế còn lướt web thì sao?
- Ừm... - Ben nuốt trôi miếng bánh rồi uống cạn ly cà phê của mình - Chơi luôn.
Jeff uống cạn ly trà của mình rồi vứt nó vào thẳng bồn rửa bát từ phía bàn ăn (rip cái chén). Cả cậu và Ben đứng dậy rồi cùng nhau đi về phòng Ben. Trước khi họ bước ra khỏi cửa bếp thì Sally đã lên tiếng ngăn họ lại:
- Khoan đã các anh! Hôm nay chúng ta còn phải dọn nhà nữa mà!
Nhớ ra chuyện đó, Ben thở dài. Định quay lại nói thì Jeff đã chen vào trả lời trước
- Ôi dào! Chuyện nhà cửa cứ để sau đi Sal. Bọn anh vừa ăn xong, bụng còn chưa tiêu hết.
- Nhưng... nhưng...
- Tí nữa cứ vào phòng Ben gọi bọn anh ra làm. Thế nhé!
Nói xong, Jeff đẩy Ben đi về phòng thật nhanh. Sally định đuổi theo, nhưng cô bé lại từ bỏ ý định đấy rồi ngồi ăn sáng tiếp. Kể ra anh ấy nói cũng đúng. Họ có cả một buổi sáng để làm việc nhà mà, đâu nhất thiết phải làm ngay...
BẠN ĐANG ĐỌC
Press Play - A Creepypasta Fanfiction
FanfictionLet the game begin... Fanfic xoay quanh câu chuyện của các sát nhân trong một thế giới khác nơi Creepypasta bắt buộc phải tồn tại và sinh tồn để giữ lấy cái mạng sống nhỏ bé của mình. Ngày phát hành: 03/06/2019 Tình trạng fic:...