- ... Xin chào?
Ann bước xuống bậc thang dẫn xuống tầng hầm - nơi làm việc mà Slenderman đã chỉ định cho cô. Đây không phải căn hầm nơi Masky, Jeff và Sally đang bị giam cầm, vì trong nhà này có tới hai đến ba căn hầm lận. Theo như Hoodie nói thì đó là nơi làm việc của một vị bác sĩ điên. Nghe đến "bác sĩ điên", Ann đã thấy da gà nổi lên rồi. Cô vốn đã không ưa bác sĩ rồi, lại còn đến cả bác sĩ điên nữa. Không biết sẽ thế nào đây...
Khi xuống đến nơi thì Ann thấy một cánh cửa bạc. Trên cửa còn có một biển hiệu treo ở trước đề: "Phòng khám của Dr. Smiley". Ở tay nắm cửa còn treo thêm một tấm biển nhỏ nữa đề: "Không được làm phiền!!!"
Theo cô đoán thì có vẻ tên của vị bác sĩ "đáng kính" này là Dr. Smiley. Một cái tên thật kì lạ.
Bất chấp tấm biển nhỏ treo ở tay nắm, Ann vẫn thản nhiên mở cửa. Vừa mở ra cô đã ngửi thấy mùi máu tanh và xác chết nồng nặc khắp phòng rồi. Dù đã ngửi mùi này không biết bao lần nhưng cô vẫn cảm thấy khó chịu khi lần đầu tiên vào một căn phòng vừa bốc mùi, vừa nhỏ, vừa bí như thế này.
Ann để cửa mở cho mùi bay ra rồi vào trong. Căn phòng tối thui khiến cô không thể thấy gì cả, Ann mò đi tìm công tắc điện, nếu chỗ này có một cái. Đột nhiên đèn điện bật lên, không phải do Ann vì cô còn chưa tìm thấy cái công tắc nào.
Đột nhiên, từ chiếc bàn mổ đang được che bằng tấm vải màu trắng có một người ngồi dậy và bỏ tấm vải ra. Mất một lúc Ann mới nhận ra rằng người đang vươn vai kia chính là vị bác sĩ mà Slenderman đã giới thiệu với cô, là Dr. Smiley. Anh chàng này trông khá gầy gò, mái tóc đen bù xù khá dài so với nam giới. Đôi mắt của anh ta thâm đen sì. Trang phục của anh cũng không có gì đặc biệt lắm: Một chiếc áo blu trắng, bên trong là chiếc áo sơ mi màu đen.
Smiley dụi mắt rồi quay sang nhìn Ann và nói:
- Hả? Cô là ai? Sao lại đến đây? Không thấy tôi đang ngủ à?
- ... Anh chết chưa vậy?
- Trông tôi có giống như là chết rồi không?
- Vậy sao anh lại ngủ ở đó?
- Ở đây lấy đâu ra giường mà ngủ. Mà cô đã trả lời câu hỏi của tôi đâu.
- Ờ... ừm! Tôi là Ann, proxy của Ngài Slenderman. Ngài ấy nói rằng từ giờ tôi sẽ làm việc cùng anh.
- Hả?? Tôi đã có ý kiến gì đâu mà con quỷ chết tiệt đấy dám tự tiện cho người của mình xuống đây chứ.
Ann lườm Smiley. Thấy vậy, anh ho khan rồi vớ lấy cặp kính không gọng và chiếc ống nghe của mình ở chiếc bàn nhỏ kế bên rồi rời khỏi chiếc bàn phẫu thuật. Anh đeo cặp kính và ống nghe lên rồi đi đến chỗ Ann và giơ tay ra.
- Nếu Slender đã nói vậy rồi thì ta cùng nhau hợp tác nhé. Tôi là Dr. Smiley. Rất vui được gặp cô.
Nhìn bàn tay xương xương còn đang dính chút máu của Smiley, Ann thở dài rồi bắt lấy tay anh.
- Hân hạnh.
- Từ giờ chỗ này cũng là của cô. Vậy nên thích làm gì thì làm nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Press Play - A Creepypasta Fanfiction
FanfictionLet the game begin... Fanfic xoay quanh câu chuyện của các sát nhân trong một thế giới khác nơi Creepypasta bắt buộc phải tồn tại và sinh tồn để giữ lấy cái mạng sống nhỏ bé của mình. Ngày phát hành: 03/06/2019 Tình trạng fic:...