Chapter 9: Thần tượng??

307 38 15
                                    

- Jeff! Dậy đi!

Masky lay Jeff thật mạnh khiến cậu ta tỉnh dậy. Sally nghe thấy cũng mở mắt và dậy theo. Không để cho Jeff có đủ thời gian hỏi chuyện, Masky lôi cậu vào nhà. Khi đi vào trong phòng, họ không thấy ai cả. Trong khi Masky và Sally tìm xong quanh thì Jeff đang đứng yên nhìn cảnh tượng trước mắt mình. 

Anh chàng mà cậu vừa thấy cách đây hai tiếng... Chết rồi! Anh ta trợn tròn mắt, miệng thì sủi bọt mép. Trái ngược với suy nghĩ của Jeff, anh ta chết vì thuốc độc chứ không phải vì bị đâm bằng dao.

Jeff nghiến răng. Khi cậu chuẩn bị gục xuống đập sàn nhà thì chợt nhớ ra rằng còn một tên nữa ở phố Fredrick. Đột nhiên có tiếng bước chân vang lên, sau chưa đầy một giây thì biến thành tiếng chạy. Sally chạy ra ngoài cửa chính, ngoài cánh cửa đang mở toang ra thì chẳng có ai cả, đến cả một bóng người cũng không. Rồi cô bé phát hiện ra một tờ giấy trắng ở dưới chân mình. Thật lạ, lúc nãy vào nhà làm gì có giấy...

Đúng lúc Jeff và Masky thì chạy ra thì Sally đưa họ tờ giấy. Tờ giấy không có gì đặc biệt lắm, nhưng ở giữa có một dòng chữ được viết bằng bút đỏ đề "Find me if you can :)" ("Tìm ta nếu ngươi có thể đi :)"). Cơn giận bùng lên, Jeff xé toạc tờ giấy thành nhiều mảnh rồi quay sang nói với Sally:

- Đủ rồi! Em mang Mr. Death ra xài đi. Đến nước này săn thẳng tay luôn, không nhân nhượng gì nữa.

Hơi hoảng vì cách nói đáng sợ của Jeff nhưng cô bé vẫn đủ tỉnh táo để làm theo lời cậu. Sally mang con gấu bông của mình ra rồi thì thầm:

- Dù hơi đường đột nhưng bây giờ tớ cần cậu chiến đấu. Cố lên, tớ tin ở cậu Mr. Death.

Lập tức, con gấu bông của cô bé đứng dậy lên như một người bình thường. Sally đưa cho nó một con dao nhỏ cỡ bằng dao làm bơ. Xong xuôi, họ chạy theo Jeff và Masky đến chỗ ở của nạn nhân tiếp theo.

Với tốc độ chạy nhanh, họ đã đến khu phố đó chỉ trong vòng 10 phút. Nhưng cũng vì vậy mà khi đến nơi ai cũng mệt đứt hơi. 

Dù thở không ra hơi nhưng Jeff vẫn cố lết đến cửa nhà nạn nhân. Vừa chạm vào thì cánh cửa đột nhiên mở ra. Nó không hề bị khóa, bên trong cũng không có ai. Thấy lạ, Jeff đi vào sâu hơn bên trong. Khi vào phòng của nạn nhân cậu đã phát hiện ra rằng người này cũng đã chết rồi! Cái chết cũng vì thuốc độc giống người lúc trước,

Nếu Jeff không nhầm thì ở nhà trước có tiếng chạy và mở cửa. Nếu là thủ phạm vụ này thì hắn vừa ở chỗ cậu 10 phút trước. Chạy nhanh đến đâu thì cũng chỉ như cậu, nhưng giết kiểu gì mà nhanh vậy?? Với lại, nạn nhân đang ở trước mặt Jeff nhìn giống như chết từ lâu lắm rồi. Không lẽ thủ phạm có tốc độ flash??

- Thông minh thật.

Tiếng nói của Masky vang lên làm Jeff thức tỉnh khỏi dòng suy nghĩ của mình. Cậu nhìn anh một cách khó hiểu, nhưng không lâu sau Masky giải thích:

- Tên này chết từ lúc chúng ta đang ngủ ở nhà bên kia rồi. Sau khi xong việc ở đây, thủ phạm đã quay lại chỗ chúng ta để xử tên còn lại. Có lẽ giờ hắn đã chạy đi chốn nào đó tránh chúng ta rồi.

Press Play - A Creepypasta FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ