Chap 15

3.1K 192 6
                                    

Sau bữa ăn với Lisa ngày hôm đó thì Jennie cũng suy nghĩ nhiều hơn. Đúng là nàng phải có trách nhiệm với cả công ty. Vì là công việc, bám vào ai cũng được, miễn là phải sống sót.

Xã hội giờ vô cùng phức tạp và đầy giả dối, nếu có thể lợi dụng một người để thăng tiến, như vậy còn gì bằng. Huống hồ người kia lại vô cùng nổi tiếng, chỉ cần một cái chỉ tay cũng khiến nhiều người tán loạn.

Nhưng chính là vì, lương tâm nàng không cho phép mình được lợi dụng cái con người kia.

Lisa trẻ tuổi nhưng thành đạt, là một thiên tài, không thể phủ nhận. Nếu người kia đơn thuần chỉ là một nhạc sĩ sáng tác nhạc để kiếm sống, nàng sẽ chẳng mảy may mà lợi dụng tức thì. Nhưng nàng lại không thể làm điều này với Lisa. Đứng trước Lisa, nàng khá thoải mái, dường như là không bận tâm về con đường sự nghiệp đầy chông gai, một lòng chỉ là những câu đùa vui hay những lúc vô tình ngồi hát một bản nhạc của Lisa trong vô thức.

Đúng hơn là, nàng không thể, cũng không đành lòng lợi dụng Lisa. Nhưng nàng lại bị ám ảnh, ám ảnh bởi chính nhiệm vụ của mình.

Nàng hoài nghi, liệu có đúng là nàng thực sự thân thiết, muốn trở thành người bạn tốt của Lisa không hay là nàng đang làm theo nhiệm vụ được phân công từ trước của mình, đó là tiếp cận Lisa.

Nếu như là tiếp cận Lisa thì nàng đang khá thành công, bằng chứng là, album sắp tới của nàng có sự tham gia của Lisa. Sau đợt này, cánh nhà báo, phóng viên lại được "tỏa sáng".

Nhưng mà, nàng lại khá đau khổ. Nàng dường như là đi vào bế tắc vậy, bế tắc trong việc phải cư xử bình thường với Lisa như những ngày trước.

Thời hạn đúng ba ngày, Lisa gửi cả bản nhạc hoàn chỉnh đến vông ty S.S.E. Sáng sớm nhận được bản nhạc, quản lý Cho đã cấp tốc gọi ngay cho Jennie, yêu cầu nàng phải khẩn trương đến công ty để "thưởng thức".

8 giờ sáng, Jennie đã có mặt ở vông ty. Cả công ty S.S.E như chỉ chờ mỗi nàng vậy. Từ người trang điểm, kĩ thuật, trang phục... cho nàng đều có mặt đông đủ ở phòng tập lớn. Mọi người vẻ mặt vô cùng háo hức, Jennie đến một cái như kiến vỡ tổ, ào ào bá vai nhau cùng thưởng thức bản nhạc Lisa sáng tác.

Nhạc bật lên, mọi người tức thì im bặt, một bản nhạc không lời, ban đầu có một ít âm hưởng hip hop, về sau kết hợp thêm một số yếu tố quen thuộc của nhạc pop. Thanh âm dạo đầu phát ra, nhịp điệu nghe rất mát tai. Càng nghe càng nghiện. Khi nghe chỉ muốn hòa mình, đến cuối vẫn không thể ngừng đung đưa theo bản nhạc.

Một bản nhạc khẳng định cấp bắt tai từ lần tiên nghe, ta không thể khiến người ta ngừng nâng đầu ngón tay lên và ấn nút replay. Đó là một tuyệt tác, đỉnh cao của âm nhạc, và tuyệt phẩm lần này lại được trao cho công ty S.S.E. Một thành công, một sự hạnh phúc mà có ăn mừng đến cả tháng cũng không hết vui sướng.

Mới là bản Beat, đã hay như vậy, không biết khi có lời sẽ hay đến như nào.

Cả ông ty phát lại bản nhạc của Lisa gửi đến đúng ba lần thì mới vội vã trở lại làm việc. Vài nhân viên ngâm nhẹ giai điệu ở cuống họng, vài người thì đã bắt đầu "tự chế" lời bài hát. Công ty S.S.E lại có một sáng hưng phấn đến diệu kì.

[Jenlisa-Edit-Hoàn] Bất chấp  -  Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ