Naiinis ako. Alam ko kung bakit- syempre. Naiinis lang talaga ako.



Magkakaibigan kami. Lagi ko silamg kasama pero bakit parang ngayon ang sama ko na. Naiinis ako sa kanila. Hindi ako matalino pero bakit ganon? Nagsusuggest naman ako eh pero parang hindi pinapakinggan. Sorry, if kung one time mababasa niyo 'to. Sorry. Ang ginawa ko na lang kanina ay nakinig. Nakinig na lang ako kesa naman magsusuggest ako pero hindi niyo rin lang mapapakinggan. Okay lang.



Tapos isa pa, no big deal na saakin 'yong mga groups. Okay nga lang na mag inidividual ako pero gusto ko kayong makagroup eh. I mean, kahit pair man lang. Ikaw lagi ang pair ko pero may iba ka na. Ikaw lagi kong kasama pag pairing pero pinili mo kaklase natin. Okay lang naman. Walang halong sarcastic, ha? Pero napapa-okay na lang ako. Hindi naman ako galit pero naiinis lang. Basta. Haist.


Okay lang naman kasi by that natututo akong mag isa. Stand by myself ba. 


But still, there's this feeling na halo-halo. Ewan ko ba. Hindi naman ako ganito sainyo dati. Ewan ko.



I am sorry.


I am sorry kasi ganito naiisip ko sainyo.


I am sorry dahil feeling ko napapalayo ako sainyo. Dahil feeling ko lumalayo ako.


I am...


I am...


Just...


Sorry...



Sorry for thinking about this sainyo.

SPEAKING SOULWhere stories live. Discover now