What's up?! Almost na ha. Lapit na sa Z. Babasahin mo pa ba? Aba! Dapat lang! Haha! Kaloka.

I have something to tell... always naman.  Hmm, hindi ko lang alam kung tama ba itong gagawin ko? Malay niyo kasi baka hindi ito magtagal, I mean... they aren't important so bakit ko pa sila isasama dito diba? Haist, sasabihin ko pa rin nga.


I don't know why I am like this.

Bakit ganon?

Shocks! Why?! Alam ko may girlfriend na siya pero what the fuck!

Teka... mag-on pa rin ba sila? Eh, hindi ko naman na kasi nakikita iyong girl eh pero sige whatever.

Alam niyo ba iyong hindi mo naman siya gusto, crush, and what pero you're attracted sa presence niya. Hindi naman siya totally na pogi pero may face siya kapag seryoso iyong mukha, parang ang cool lang kasi. Hindi ko nga siya kinakausap eh pero parang talaga may something sakanya na... minsan natititigan ko siya. HOY! Mabilis na titig lang syempre. Minsan kapag tumitingin ako sakanya eh nakatingin din siya saakin, ata? Shaks. Walang meaning iyon pero bakit parang may meaning saakin? Haist. Tama dapat wala.

That's the first guy.


The second guy is...

hindi ko siya kilala pero lagi ko siyang nakikita. Goodness. Ito naman is... nahuhuli ko siyang nakatingin saakin, well minsan ata or madalas? Ano baaa! Oo tama, siya iyong nahuhuli kong nakatingin saakin madalas pero ako minsan (syempre affected na sa ginagawa niya). Last time I checked, parehas kami ng dinaanan kaya nagdikit lang kami konti pero syempre parang wala lang iyon. Alam niyo ba iyong alam niyong may nangyayari pero parang wala naman. Parang nilagpasan niya lang. Oo tama. Wag mag-assume. Malay mo may girlfriend na iyon atsaka hindi ko naman talaga kilala iyon kaya umayos ka, self. Hindi porket nagkatitigan na kayo eh may meaning na agad. Sometimes, eyes can use you to hurt yourself.




Atsaka self...











ANG LANDI MO! HAHAHAHA!




Anyway, ito na ata ang pinaka short na nasulat ko here. Baka ha.





Byee!

SPEAKING SOULWhere stories live. Discover now