Chương 42

1.8K 92 20
                                    

Sau hơn 6 tiếng bay từ Nhật Bản sang Hàn Quốc thì máy bay cũng đã hạ cánh xuống sân

Một lúc sau, tại sân bay Incheon có hai dáng người bước ra cổng, khí chất của hai họ làm cho mọi người phải quay lại nhìn và trầm trồ.

Park Jimin và Jeon MinKook, họ đã đặt chân tới nước Đại Hàn Dân Quốc !

"A Hàn Quốc ơi mấy chục năm qua ta nhớ mày quá, cuối cùng cũng đã trở về đất nước thân yêu rồi !"- Park Jimin vươn người ra.

Park Jimin là người Hàn Quốc chính gốc nhưng lại sang Nhật Bản sinh sống từ khi Jimin 18 tuổi. Việc mà Jimin nhớ nơi chôn rau cắt rốn tại đây không có gì là lạ cả. Còn Jeon MinKook, cảm thấy nơi đây vừa lạ lẫm lại có gì đó vừa quen thuộc. Cứ như kiểu trong tâm trí cậu đã từng sống ở đây nhưng sau đó vì một cái chấn động nào đó nên mới sang Nhật.

Ở nơi đỗ xe, đã có hai chiếc xe sang trọng đỗ trước cổng, tại đó có hai người vệ sĩ bước ra từ một chiếc xe và chiếc kia cũng vậy, họ cúi gập người 90 độ và nói.

"Thưa Tomomi thiếu gia mời cậu ngồi vào ạ !"- một người lịch sự nói

Cậu gật đầu rồi bước vào xe. Xe của Park Jimin và cậu dần rời đi và tách ra.

Thật ra trước khi MinKook về Hàn, ông Tomomi đã kêu vệ sĩ chuẩn bị một nhà riêng cho cậu mục đích để thuận lợi cho cậu làm việc và việc riêng tư.

Nơi ở của cậu chính là căn hộ đắt đỏ nhất Seoul, căn hộ Hannam The Hill nơi mà có rất nhiều siêu sao diễn viên nổi tiếng sống ở đây. Cái căn hộ mà ông mua cho cậu chính là căn hộ loại mắc nhất khu Hannam.

Chiếc xe đi chậm dần rồi vào khu căn hộ. Cậu ra khỏi xe, bảo họ là khỏi cần đi theo cậu. Họ nghe lời rồi chạy xe ra khỏi đây

Vào trong căn hộ, cậu phải bất ngờ về độ xa hoa của căn hộ mà ba đã chuẩn bị cho cậu.

Cửa được gài bảo mật bằng mật khẩu, hoặc là bảo mật bằng cách quét thẻ phòng, nếu như không có thẻ phòng hay quên mật khẩu là thôi khỏi vào nhà !
Vào bên trong, rất là rộng thoáng, nó đều sơn với một màu trắng tinh khiết, ở ngoài chính là một cái hồ bơi với nước trong vắt không một chút cặn bẩn nào. Tất cả nội thất như là tủ, ghế sofa và nhiều thứ khác đều là loại cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.
Dụng cụ nhà bếp đều là loại tối tân nhất thị trường, có đầy đủ máy pha cà phê, máy khử mùi nhà bếp và cả máy rửa chén loại cao cấp nữa

MinKook mở cửa phòng ngủ, như một chú thỏ nhảy thẳng lên giường rồi lăn lộn qua lại. Cười khanh khách quá thoải mái, trong lòng không ngừng cảm ơn người cha đã tặng cho mình món quà đặc biệt này !

À đúng rồi cậu quên mất, tuần sau là mình bắt đầu làm việc, thế rồi không biết khi nào mình mới được đến công ty phỏng vấn đây bởi vì tuần sau chắc chắn mình đã đi làm nên tuần này sẽ có ngày mình phỏng vấn.

Bây giờ như lời của Kim TaeHyung thì cậu đã về Hàn rồi. Nhưng mà để liên lạc với chủ tịch Kim thì bằng cách nào đây. Cậu đâu biết số của ngài ấy đâu mà gọi.

Vẻ mặt cậu bỗng dưng xịu xuống khi bối rối không biết phải làm cách nào để liên lạc với hắn.

Cào đầu gãi tai được một lúc thì chợt cậu mới nhớ ra. Hôm qua Kim TaeHyung hình như có đưa tấm danh thiếp của hắn cho cậu bây giờ nó đang ở trong túi cậu đặt ở trong vali

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ