Ngẩn ngơ ngắm cảnh bên ngoài qua thang máy trong suốt, công nhận công ty rất cao, kính cũng được có độ trong suốt rất lớn, MinKook còn chưa một lần được đến thăm công ty bố mình nữa huống chi là công ty của Kim TaeHyung ông trùm bậc kinh doanh trong truyền thuyết.
Lên được khoảng 1 phút thì cũng đã đến được tầng 60.
Quả nhiên, nơi đây làm cậu chẳng còn gì để miêu tả nữa. Cả cái tầng 60 như là khu dành cho tổng thống vậy, thật ra cái thang máy cậu vừa đi lúc nãy chưa phải là bất ngờ gì, ở góc bên kia còn có một chỗ thang máy nó còn rộng hơn nữa và cái đó là dành cho những người có chức cao như chủ tịch Kim TaeHyung hay là phó tổng như Min Yoongi. Muốn đi cái thang máy đó phải có thẻ VIP thì mới có thể đi được, còn không thì đi cái thang máy cậu vừa đi lúc nãy.Ở trước mặt cậu còn có cả bàn tiếp tân nữa. Cậu nhìn rồi bước lại.
"Cho hỏi cậu là...??"- cô tiếp tân nhướng mày.
"À tôi là Jeon MinKook, muốn biết là phòng làm việc của Kim tổng ở đâu ạ ??"
"Vậy cậu đi theo tôi !"
Cô tiếp tân đứng dậy ra khỏi bàn rồi đi đâu đó, cậu cũng đi theo luôn. Trong lúc đi cậu cứ đưa mắt láo liếc nhìn xung quanh khu làm việc của TaeHyung hoài.
Bên trong phòng, có một dáng người cao ngạo đang đứng trước tấm cửa sổ cao rộng lớn, trên bàn với đống hồ sơ nhưng lại được sắp xếp gọn gàng. Trước bàn còn được đặt một bảng tên làm bằng đá pha lê trong suốt nhìn đơn giản nhưng lại thể hiện được độ quyền lực ghê gớm của một vị chủ tịch, trên đó ghi
'Chủ tịch hội đồng quản trị KTH, Kim TaeHyung'
"Đây là phòng của chủ tịch !"- cô tiếp tân.
Cậu cúi gập người cảm ơn.
Cô tiếp tân bước tới gõ cửa
"Thưa chủ tịch, có cậu Jeon MinKook đến tìm ngài ạ !"- nghiêm khắc nói
"Cho vào !"- bên trong phát ra giọng nói trầm thấp của TaeHyung
"Được rồi cậu có thể vào !"- cô tiếp tân nói rồi đưa hai tay ra về phía cửa kia.
"Cảm ơn cô !"
Tiếp tân rời đi. Cậu bước tới trước cảnh cửa kia nơi mà Kim TaeHyung đang ngồi làm trong đó. Cánh cửa cũng to đấy chứ bộ, cánh cửa được làm bằng gỗ lim Nam Phi rất chắc chắn và tay cầm khá dài. Đẩy cánh cửa ra rồi đi nhẹ nhàng đi vào.
Ối dời ôi để tôi nói cho bạn nghe nè bạn trẻ họ Jeon mặc dù rất cẩn thận rồi nhưng không may lại gặp phải thêm 3 cái bậc thang sau cánh cửa nữa thế là cậu không nhìn xuống dưới, và kết quả là cậu ngã sấp mặt !!
Kim TaeHyung nhạy bén quay lại nhìn, thì nhíu mày khi nhìn cái người đang nằm sấp trước cửa kia.
"Aida đau kinh~~"- cậu rên đau ôm cái chân nhưng rồi cũng bịt mồm lại vì biết đây là phòng của chủ tịch không được làm càn, nhưng mà vừa rồi chính là sự cố ngoài ý muốn, cậu không để ý !
Đứng dậy phủi bụi vô hình trên áo, làm lại vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn hắn
"Cậu tới rồi hả ?"- cất giọng trầm thấp lên với cậu.
"Vâng tôi đã tới như ngài nói ạ !"- cậu nói, cả cơ mặt căng hết cả lên.
"Vậy cậu với tôi ngồi kia nói chuyện !"- hắn nói, quay đầu đi và sải đôi chân của mình tới ghế sofa đằng kia
Theo chân hắn ngồi xuống sofa rồi đặt mông xuống, aida cái này nó còn êm hơn cái ghế ở dưới kia nữa, thoải mái dễ sợ.
"Thưa chủ tịch, như vậy tôi không cần phải phỏng vấn nữa à ?"- cậu lấy một hơi rồi nói với hắn.
"Tôi đã xem qua hồ sơ trước đây của cậu, tốt nghiệp xuất sắc khoa Công Nghệ Thông Tin, quả nhiên cậu là thủ khoa của trường đại học Tokyo có thể vô được đây ! Cậu có cố gắng !"- TaeHyung với tông giọng trầm khàn
"Đó là nghĩa vụ của một học sinh như tôi ạ !"- cậu không dám cười mà chỉ nói với giọng nghe rất kính trọng.
"Được ! Cậu hãy tự giới thiệu bản thân mình bằng tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Nga !"- hắn nói
Ái chà xem ra căng đấy, hai cái tiếng Nga và Pháp này cậu có học nhưng rất ít khi dùng chủ yếu là Nhật và Anh thôi, nếu có nói thì cũng rất ngọng và còn sai cách phát âm và ngữ pháp nữa.
-Xin chào tôi là Jeon MinKook, tôi năm nay 21 tuổi và hiện đã tốt nghiệp trường đại học Tokyo !- "tiếng Anh"
-Xin chào tôi là Jeon MinKook, tôi năm nay 21 tuổi và hiện đã tốt nghiệp trường đại học Tokyo !- "tiếng Nhật."
Và cứ thế cậu làm theo như lời hắn. Vẻ mặt hắn rất hài lòng với cách nói, cách phát âm và ngữ pháp của cậu, rất trôi chảy, không hề có chút ngọng nào và ngữ pháp chính xác hoàn toàn.
"Tốt lắm, cậu phát âm rất tốt, ngữ pháp cũng chính xác !"- hắn hài lòng nói
"Cảm ơn vì lời của ngài ạ !"- cậu xấu hổ cúi đầu xuống cảm ơn, cậu thật sự chẳng hề biết lúc đó tại sao mình nói được nữa.
"Trình độ học vấn cao, thành thạo nhiều ngôn ngữ, cậu từ nay sẽ đảm nhiệm chức thư ký cho tôi !"- hắn tuyên bố
Lời hắn vừa dứt xong thì cậu như bom dội xuống đầu. Thư ký ??? Có ai làm cho cậu đây tỉnh đi.
Chức thư ký ư ? Cậu chẳng những không cần phải phỏng vấn, chỉ cần nói vài câu đơn giản nhưng nước khác nhau là BÙM, chỉ đơn giản vậy mà cậu còn được lên làm thư ký cho Kim TaeHyung nữa ! Chuyện này có phải chăng là đùa không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá Thú
FanfictionLưu ý: Ai kì thị hay ghét thì xin vui lòng out ngay đừng có vào đọc rồi chửi =)))