Chương 71

1.8K 103 27
                                    

Cậu gọi khan giọng, kêu đến khản hết cả tiếng nhưng vẫn không có ai vì phòng này là phòng cách âm rất tốt. Nguyền rủa tụi bác sĩ đó nhất là bà y tá, rõ ràng điện thoại bà y tá đã có kết nối nhưng tại sao bây giờ lại chưa tới hả ??

Bây giờ cậu phải làm sao đây ?? TaeHyung thì đã tỉnh nhưng bác sĩ y tá thì vẫn chưa tới. Thôi thì đành cậu phải ra ngoài gọi. Mà vừa định bước ra lại có một lực nắm chặt tay cậu làm cậu giật mình quay lại, quay lại nhìn suýt chút là té xuống nền, Kim TaeHyung đã mở mắt nhìn cậu từ khi nào !!!

"TaeHyung... anh.. anh.."- cậu lắp bắp bảo

Kim TaeHyung không nói gì. Khuôn mặt lộ rõ vẻ nhợt nhạt bị che bởi mặt nạ oxy và đôi mắt đuôi phượng mở hờ nhìn cậu. Từ ở mặt nạ oxy phát ra tiếng nói yếu ớt

"Jungkook...."

"Tôi đây tôi đây ! TaeHyung a anh đừng cố gắng nói nữa tôi đi gọi bác sĩ vào khám cho anh !!"- cậu nhẹ nhàng hỏi

"Con của chúng ta... nó sao rồi ??"- mở mắt một phát hắn đã hỏi luôn tình hình cái thai trong bụng cậu.

"Nó khỏe lắm còn rất khỏe luôn ! Anh nằm đây nha để tôi gọi bác sĩ !!"

Jeon Jungkook ra khỏi phòng hắn, đúng lúc cậu ra thì bác sĩ cũng đã tới luôn, bây giờ cậu phải báo tin cho Taeyeon ngay mới được !

Ở bên KTH, Taeyeon vẫn còn đang ở phòng họp trong tình trạng khá căng thẳng, đột nhiên có tiếng rung điện thoại trong túi quần cô, cô lấy điện thoại ra.

"Jungkookie ?? Chị đang họp sao em lại gọi vào lúc này ??"- cô cố gắng phát ra tiếng nói bé nhất có thể

"Chị Taeyeon a, anh TaeHyung... anh ấy tỉnh rồi chị ạ !!"- ở đầu bên kia Jeon Jungkook nói

"Gì cơ ?? Được rồi chị tới liền !"- cô bất ngờ, xong rồi tắt máy luôn

"Mọi người giải tán, cậu Kim mau đi theo tôi !"- cô đứng dậy ra khỏi ghế rời phòng, ra lệnh NamJoon đi cùng cô

"Khoan đã !"- SeokJin bảo.

"Sao vậy cậu Kim ?"

"Tôi có thể đi thăm Kim tổng cùng với phó chủ tịch chứ ?"

"..."

"Được ! Tôi cho phép, anh hãy đi theo tôi !"

Tuy cô mới lên sàn chứng khoán được có vài năm gần đây nhưng nhờ vào tài kinh doanh thiên bẩm trời phú cô có thể nhận ra được người nào giả mạo người nào là thật, cô nhìn SeokJin cảm tưởng rằng SeokJin là một con đã  người có tài kinh doanh quản lý tốt từ nhỏ, điều đó là điều hiển nhiên vì Jin nhiều tuổi hơn cô là người đã tiến lên sàn chứng khoán trên thương trường lâu năm hơn cô, kinh nghiệm của Jin cùng với tài lãnh đạo như thế, đó là lý do vì sao SeokJin trở thành chủ tịch Jung gia và cô gọi y là "anh" !

Cả ba người họ tiến về phía cổng công ty, NamJoon ra lệnh vệ sĩ lấy xe rồi đuổi hết toàn bộ phóng viên ra khỏi công ty, xe đã trước mặt họ và họ lên đường tới bệnh viện.
Jeon Jungkook đang đứng ngoài cửa phòng bệnh, đúng lúc Taeyeon cũng đã đến

"Jungkook !!"

Cậu quay đầu lại

"TaeHyung... anh ấy tỉnh lại rồi à !"- trước tiên là cô hỏi cậu

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ