Buổi sáng, cứ như thường lệ, cậu vừa tới công ty là TaeHyung cũng tới luôn. Hắn luôn văng cho cậu câu này.
"Pha cà phê cho tôi !"
Vâng và bây giờ nó đã ngấm sâu vào trong từ điển của Jeon MinKook rồi. Cà phê của hắn vẫn luôn là Americano nóng không đường, hắn không hề thay đổi hương vị cà phê của hắn, cậu đang thắc mắc rằng là có vẻ hắn thích vị cà phê Americano, hầu như hắn chỉ uống loại cà phê này, có cho hắn loại cà phê đắc tiền hắn cũng chả đụng tới nó. Mà cậu lại thấy uống nhiều loại này mà chả thay đổi khẩu vị thì nó chán lắm.
Cậu lại đến quầy pha cà phê, cúi chào tất cả tiền bối ở đây, họ cũng cúi chào lại luôn. .
"Em lại pha cà phê cho Kim tổng hả ?"- Yoona bước lại hỏi.
"Vâng ạ ! Với lại em thấy ngài ấy cứ uống loại này suốt nên em tính..."
"MinKook a ngài Kim sẽ không bao giờ uống loại cà phê khác ngoài Americano không đường đâu !"- Yoona nắm bắt được cậu định nói gì nên nói luôn.
Cậu hơi cứng họng một tí
"Thế là sao vậy chị Yoona ?Nếu đổi hương vị thì ngài Kim không thích hả ??"- cậu lí nhí hỏi.
"Chuyện này, nó hơi dài dòng ấy mà !"- Yoona bảo.
"Vậy chị kể cho em đi ! Em trong đầu thắc mắc tại sao ngài ấy cứ uống loại này mà không uống loại khác đấy !"- cậu vẻ mặt ngây thơ mà hỏi.
"Chuyện bắt đầu là từ 3 năm trước ! Ngài ấy lúc đầu là không hề thích Americano chút nào !
Ể, lúc đầu hắn ta không thích Americano ?? Thế sao bây giờ lại thích nhiều đến vậy ??
"3 năm trước, nghe tin đồn hồi Kim tổng còn chưa kết hôn, ngài ấy có một người làm, còn trẻ lắm, tầm bằng tuổi em ấy, cậu ta luôn phải làm thức ăn cho Kim tổng, mà cậu ta lại không biết rằng ngài Kim đã thích cậu ta từ khi nào !"-
"Ô mồ !!!"- cậu như "Jungshook" mà ngạc nhiên.-"Ngài Kim thích cậu người làm ấy hả ??"
"Ừ ! Cậu người làm ấy nhìn ngây thơ và non choẹt lắm, cậu ấy sợ nhất lúc Kim tổng dọa sẽ đuổi việc cậu bé ấy, nhưng có điều cậu bé ấy rất tội nghiệp, tuổi đời còn trẻ nhưng hồng nhan bạc mệnh, cậu bé bạc mệnh ấy đã qua đời ở độ tuổi 17 gần 18 ! Và đó là nguyên nhân mà Kim tổng thích uống Americano là vậy !"
Cậu nghe câu chuyện mà cũng buồn thay. Chết ở độ tuổi ấy đúng là bạc mệnh mà, độ tuổi đó đáng ra là phải đi học hoặc được nói chuyện với bạn bè từ lâu rồi !
"Nhưng mà, tại sao cậu ấy chết vậy ??"
Yoona im lặng một hồi.
"Cậu người làm ấy chết do có người lạ bắt con cậu ấy đi, cậu ấy chết vì đập thẳng đầu vào thành tủ bệnh viện do tác động mạnh !!"
Khoan đã, câu chuyện của Yoona sao cậu nghe quen quen ???
Câu chuyện của Yoona nó rất giống như giấc mơ kì quái 5 tháng trước nó đã xảy ra với cậu, giống nhau nhất là vụ việc có một người chết do bị tác động mạnh
"Con cậu ấy ??? Cậu ấy có con ???"
"Trước khi cậu ấy làm việc cho Kim tổng, cậu ấy đã từng làm phục vụ cho một quán bar, nhưng điều không may là cậu ấy để một người đàn ông khác cưỡng hiếp và rồi cậu ấy không biết mình có thai đến 2 tuần ! Cậu ấy không biết cái thai là do ai làm !"- Yoona kể rất chú tâm.-"Kim tổng đã cực kì tức giận khi biết cậu ấy có thai đến 4-5 tuần, nhiều lần còn bảo cậu ấy phá bỏ cái thai ấy nhưng cậu ấy không..."
"Hai người trò chuyện đủ chưa ??"- lúc này một giọng nói lạnh lẽo đến thấu xương phát ra cắt ngang cuộc trò chuyện của hai họ.
Hai họ quay mặt lại. Kim TaeHyung đã đứng đó từ khi nào không biết !!
"Kim tổng !"- cậu toát mồ hôi mà gập người
"Thư ký Jeon cậu mau lên phòng tôi !"- hắn quăng cho cậu mấy câu nghe lạnh lẽo rồi cất bước rời đi
Cậu cúi người chào tạm biệt Yoona rồi lên phòng theo như lời hắn.
___
Bước vào phòng tổng tài, cậu thấy không khí trở nên căng thẳng và ngột ngạt đến đáng sợ, sát khí của Kim tổng cứ tỏa ra làm cả căn phòng lạnh lẽo chả khác gì như nhà băng.
Bất chợt TaeHyung quay lại nhìn cậu, ánh mắt lạnh lẽo chiếu thẳng vào con mắt sợ hãi của cậu, hắn cất bước sát lại gần cậu
"Cậu Jeon đây có vẻ rất nhiều chuyện thì phải ?? Xem ra cậu đã biết nhiều về quá khứ của tôi rồi đấy !"- giọng nói của hắn vẫn rất bình thản nhưng độ lạnh lẽo và sức công phá lớn đến muốn phá đi tâm trí mỏng manh như MinKook.
"Quá khứ của ngài, sao tôi có thể dám đào lên được ? Chẳng qua đó là tôi chỉ muốn tìm hiểu..."
*Bốp*
Cái gì đây ?? Có phải vừa rồi Kim tổng... hắn đã đấm cậu ??
Nhưng trái lại với vẻ sợ hãi ban nãy, cậu bề ngoài vẫn rất bình thản, dùng tay quết vết máu trên khóe môi đi. Vẫn dùng ánh mắt như thách thức với hắn
"Tôi chỉ muốn tìm hiểu rằng, tại sao ngày tôi tốt nghiệp ngài cứ nhìn chằm vào tôi, kể cả lúc phỏng vấn ngài cũng nhìn chằm chằm vào tôi như là quen biết tôi ? Liệu... tôi quá giống với người yêu của ngài chăng ??"- lần này Jeon MinKook thực sự nổi điên lên rồi, chỉ vì tìm hiểu về nguyên nhân của giấc mơ hôm đó mà TaeHyung đã hành động rất hèn hạ
"Thiếu gia Jeon có vẻ rất muốn tìm hiểu về người yêu trước đây của tôi, không lẽ cậu cũng quen biết người yêu của tôi ?"- hắn vẫn cứ vậy nói.
"Tôi đâu dám thưa ngài, quá khứ của ngài ngài lưu giữ lại, đâu có ai muốn lục tung nó lên !"- cậu vẫn giữ bình tĩnh nói, nhưng bên trong thì loạn xì ngầu hết cả lên
"Tôi thấy, nhìn vẻ mặt cậu có vẻ như rất rối răm và đã biết điều gì đó !"- hắn nhếch mép, rồi lại đẩy cậu thẳng vào tường ép chặt bả vai cậu.
"Tôi hỏi cậu, cậu... có phải là Jeon Jungkook không ??"- hắn gằn giọng.
Hả ?? TaeHyung đang nói cái quái gì thế này ?? Hắn ta cho rằng cậu là Jeon Jungkook á ?? Xin lỗi đi chứ cậu còn chưa biết Jeon Jungkook là ai mà, chưa gặp mặt bao giờ mà hắn nghĩ cậu là Jungkook sao ?? Lầm to !!
"Ngài nói gì tôi không hiểu ? Jeon Jungkook là ai ?? Tôi chính là con trai của Hiro Tomomi Tsuki, Jeon MinKook !"- cậu gạt tay hắn ra đưa ánh mắt kiên định nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá Thú
FanfictionLưu ý: Ai kì thị hay ghét thì xin vui lòng out ngay đừng có vào đọc rồi chửi =)))