Từ chương này là bắt đầu rối lên rồi đấy nha !!
____________
"Này cô là ai vậy tại sao ở trong nhà chúng tôi ??"- bà Kim đưa ánh mắt sắc bén nhìn hai họ.
"Cô... Maeda... không phải cô đang ở tù sao ?? Sao cô đã được thả rồi ??"- Son YeJin sợ sệt, dùng tiếng Nhật nói với người tên Maeda
"Sốc lắm đúng không ? 8 năm trước hại tôi vào tù chắc cô hả dạ lắm nhỉ ??"- Maeda Atsuko đưa con mắt to tròn nhưng đầy sắc lạnh nhìn ả. Ngang nhiên đi đến ghế sofa ngồi
"Yuki a, cô chuốc thuốc ngủ liều mạnh vào ly nước của tôi làm tôi suýt chút là tử vong, hôm nay với thân phận là chủ tịch tập đoàn OY, gặp được Kim phu nhân của con trai tập đoàn KTH
chính là niềm hân hạnh của tôi !!"- Oshima Yuko nói với ả giọng rất vui vẻ nhưng nếu nghe kĩ thì nó đầy khinh bỉ và đáng sợSon YeJin sợ hãi rút lui, ả không tin đây là sự thật, mấy ngày qua mỗi lúc ả ngủ ả luôn gặp hình ảnh đáng sợ của Maeda và Yuko, hai người ấy luôn luôn bám vào giấc mơ của ả, nói ả mấy lời cay đắng độc địa làm ả luôn phải khó chịu, và đây hai con người mà ả cho rằng là ác mộng của ả giờ đây đã xuất hiện..
"Cô kia cô đang nói cái gì vậy, con dâu tôi từ trước giờ luôn ngoan hiền lễ phép, hà cớ gì nó phải hại một người vô danh như cô vô tù, cô đừng có mà có cái kiểu đổ thừa vô cớ !"- Bà Kim tức giận chỉ tay vào mặt Maeda.
Maeda cười khẩy, công nhận mẹ chồng YeJin rất thích nịnh, tâng bốc và bênh vực con dâu mình !
"Vô cớ ?? Tôi đổ thừa vô cớ cho con dâu bà ?? Thế chắc hồi trẻ bà cũng từng nghe đến trường trung học Majisuka Gakuen mà đúng không ??"- Maeda Atsuko dùng tiếng Hàn nói
Đến đây bà Kim nhếch môi cười lạnh, cười khẩy và cất tiếng nói khinh thường và lời độc địa lên
"Làm sao mà tôi không biết được cái trường đấy chứ ?? Nghe bảo học sinh ở đấy chỉ biết đánh nhau đi chơi đàn đúm nhau lại toàn mấy đứa vô học, lại còn lập băng đảng cái gì đấy gọi là Rappapa đó, toàn là mấy đứa son phấn lòe loẹt bé tí tuổi đầu mà đầu gấu đến thế thì mấy thể loại ấy có bốc cứt cũng chẳng thể nên người được chứ đừng có nói mà có cửa với giới thượng lưu như bọn tôi !"
"Haha vô học ?? Có bốc cứt cũng chẳng nên người ?? Thế cho tôi hỏi Oshima Yuko là chủ tịch của tập đoàn OY tôi đây là người vô học ? Vô học mà lại có thể trở thành chủ tịch ?? Lời bà nói chả khác nào bà đang vả con dâu yêu quý của mình cả !"- Yuko không kém lạnh lẽo văng cho bà mấy câu nghe độc địa hơn.
Bà Kim á khẩu không thể nói gì được !
"Con dâu bà có ngoan hiền hiếu thảo hay là có giả tạo không thì bà hãy tự hiểu !"- Maeda cười mỉm.
"Yuki a... à không Kim phu nhân, cô còn nhớ người tên J-hope chứ ???"- Yuko nhìn ả cười.
YeJin giật mình, tay ả càng ngày run rẩy hơn và ả càng sợ hơn khi Yuko nhắc đến J-hope.
TaeHyung bất ngờ, J-hope ??? Không phải là Jung Hoseok đấy chứ ?? Hắn nghe tên người này có gì đó quen quen hình như Jung Hoseok là con trai của tập đoàn Jung gia khét tiếng đã từng nằm trong top 6 hiện giờ, nghe Min Yoongi kể rằng lúc đó có một công ty địch thủ muốn đánh sập PJM và trước đó nữa là có cả Jung gia, thế nhưng sau đó Jung Hoseok chết vì bị ám sát, sau khi Jung Hoseok chết thì cũng là lúc Jung gia phá sản và biến mất hoàn toàn trên bản đồ thương trường kinh tế và công ty địch thủ ấy hiện đang ở nằm trên top 6. Jung Hoseok đã qua đời vào 8 năm trước nhưng không một ai biết tại sao Jung gia vốn là một tập đoàn lớn và luôn nằm ở trong top, bùm một phát Jung gia biến mất không một dấu vết !
BẠN ĐANG ĐỌC
태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá Thú
FanficLưu ý: Ai kì thị hay ghét thì xin vui lòng out ngay đừng có vào đọc rồi chửi =)))