Chương 1

8.3K 336 8
                                    

Tại một căn nhà ở khu hẻm X, có một phòng trọ nho nhỏ với diện tích khoảng 40 mét vuông. Trong căn nhà trọ yên tĩnh cùng với ánh nắng buổi trưa nắng gay gắt của mùa hè, bỗng nhiên phát ra một tiếng của một người.

"Hự.. ọe~ọe !!"

Một chàng trai tới tuổi vị thành niên đang ngồi bệt xuống nắm lấy thành bồn cầu mà nôn ọe.

Cậu là Jeon Jungkook, cậu sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, cha cậu mất từ khi cậu còn trong bụng mẹ nên khi sinh ra Jungkook chẳng biết mặt của ông thế nào, mẹ cậu thì một mình chăm sóc cậu, cố gắng nuôi cho cậu ăn học dù gia cảnh có khó khăn đến cỡ nào.

Năm nay cậu 18 tuổi, cái tuổi này đáng ra bây giờ phải đi học, phải vui chơi cùng bạn bè nhưng Jungkook thì không ! Vì điều kiện đâu cho phép cậu, học xong hết cấp 2 cậu đã nghỉ học luôn, nhưng cậu vẫn cố gắng lấy số tiền mình tiết kiệm đi mua sách và tự học ở nhà thành ra bây giờ cậu cũng đã một ít kiến thức cấp 3 trong đầu

Vì mẹ cậu quá vất vả, suốt ngày tần tảo nuôi cậu, chăm sóc cậu quên luôn cả bản thân mình mà bây giờ cả người như muốn ốm đi, khuôn mặt đã có nếp nhăn nay lại nhiều hơn, mà cậu lại đâu thể cứ suốt ngày ăn bám bà được.

Một ngày, có một bạn hàng xóm, nói với cậu rằng cậu ta đang làm việc ở một quán bar, cậu ta nói rằng cậu ta rất may mắn vì đã làm việc ở đó, tính từ bây giờ thì cậu ta đã làm ở đó được 2 năm rồi, nay giới thiệu cho cậu để cậu vào luôn !
Mà nghe nói trong đó làm lương rất là cao, lương cao đến nỗi có thể đủ cho sống 1 tuần luôn. Thế là cậu đồng ý vào đó làm.
Nhưng mà, mẹ từng nói rằng bà rất ghét những nơi ồn ào như vũ trường quán bar bởi vì những cậu ấm cô chiêu trong đó thường xuyên tiêu tiền như nước, không biết tiết kiệm thì sớm muộn gì từ cậu ấm cô chiêu luôn được cưng chiều như trứng như hoa trở thành những tên ăn bám vô gia cư.

Chính vì thế cậu đã giấu mẹ và âm thầm làm ở đó với việc phục vụ bưng rượu. Mỗi lần mẹ hỏi đi đâu thì cậu luôn với bà rằng cậu đi họp nhóm với bạn mặc dù thực tế cậu chả có một bạn thân nào...

Nhưng, một điều khủng khiếp đã xảy ra và nó sẽ là ác mộng kinh hoàng đối với cuộc đời cậu ! Chuyện là... sau khi làm phục vụ rượu được gần 1 năm, một lần, khi đó đã tới giờ tan việc, lúc ấy cũng là 10 giờ rưỡi gần 11 giờ đêm, cậu sải chân trên hành lang chuẩn bị thay đồ về nhà, cậu phát hiện ra có một người đàn ông say xỉn đang đi về phía cậu, cậu không thấy mặt anh ta rõ lắm vì trong hành lang ở khu cậu đi nó chỉ bật đèn vàng nhạt để tránh trường hợp lỡ có cô nào chú nào ra ngoài bất chợt thì đỡ chói mắt nhưng Jungkook có thể nhận ra người đàn ông này còn khá trẻ, anh ta có vẻ uống khá nhiều rượu, người anh ta xặc sụa mùi rượu và quần áo thì xộc xệch không được gọn gàng cho lắm. Anh ta chợt tới gần cậu và ngả vào vai làm Jungkook hoảng sợ, cậu đánh bôm bốp mấy cái vào anh ta nhưng anh ta không nói gì nữa, xỉn nặng rồi~

Ôi đời Jeon Jungkook sao mà xui thế vậy trời ??

Thế là cậu phải dẫn anh ta vào phòng nghỉ còn trống để cho anh ta, dùng thẻ nhân viên quét cánh cửa bật ra, cậu vào phòng rồi thả anh ta xuống giường, sẵn tiện vơ tay bật đèn bàn ở gần đó luôn chứ cậu cũng chả muốn làm phiền !

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ