Chương 14

3.8K 227 19
                                    

Jungkook cũng đã thay đồ xong, cậu đơn giản chỉ mặc quần jean rách phần gối thôi, nhưng cái áo thì cậu phải mặc nó ít nhất là dài tới phần mông, vì sao cậu lại làm vậy ??

Vì cậu mang thai chứ sao ! Chứ nếu mặc áo mà bó quá thì sẽ gây gò bó cho hài tử mà xem !

Ông chủ Kim TaeHyung vẫn đang đứng chờ cậu ra. Thấy có một con người nhỏ bé đang chạy chạy ra liền bá đạo nắm lấy tay con người đó.

" Nhanh, lên xe đi !"


"Vâng...!!"- cậu khá bất ngờ về hành động của hắn

Cậu và hắn nhanh chóng đi ra tới xe, nhưng khi Kim TaeHyung thấy cậu đi vòng sau xe ở chỗ ghế phụ thì mặt đầy sát khí mà nói

"Jeon Jungkook ai cho cậu ngồi đó ??"

" Dạ dạ.... chẳng phải ông chủ kêu tôi.... lên xe... sao ???"- cậu lắp bắp hỏi nhưng cũng khó hiểu là cậu đã phạm lỗi gì sai với hắn hả ??

"Tôi không kêu cậu ngồi đó, mau xuống xe !"- hắn quát

Cậu sợ hãi bước xuống xe, đúng quá rồi còn gì, con người thấp kém lại còn dám mang thai con người đàn ông khác vào trong căn nhà sang trọng lịch sự như cậu thì làm gì có đủ trình độ để mà sánh với hắn, đừng nói là bắt chuyện, cậu còn không dám nói chuyện với hắn nữa nói chi là ngồi trên xe của hắn mà đòi mua đồ hàng hiệu.

Kim TaeHyung nhanh chóng ôm lấy hai vai cậu rồi đưa cậu ngồi vô ghế ở bên cạnh ghế tài xế.

" Cậu chủ ngài......??"- Jungkook bất ngờ nhìn hắn.

Hắn không cho cậu ngồi ở ghế sau tức ghế phụ, nhưng hắn lại đưa cậu ngồi ngay ghế ở bên cạnh tức ghế chính, đây là chỗ ngồi ngay bên cạnh Kim TaeHyung hắn và trình độ để mà ngồi với hắn thì chỉ có thể là người yêu của hắn hoặc là phu nhân của hắn thì mới có thể ngồi được, thế quái nào người hầu thấp kém như cậu hắn lại đưa cậu ngồi đây ??

" Cậu ngồi đây cho tôi, nếu không nghe tôi thì cậu bị đuổi việc ngay tức khắc !"- không để cậu nói gì hắn chen ngang luôn mà nói với cậu. Bá đạo đến không ngờ !!

Nghe tới từ đuổi việc thì một người nào đó câm như hến mà nghe theo hắn
Hắn ngồi vào xe và chạy xe tới trung tâm thương mại ở Seoul.

Khoảng vài phút sau thì cũng đã đến trung tâm thương mại Seoul, đây cũng chính là trung tâm thương mại mà tập đoàn KTH của Kim TaeHyung thành lập.
Vừa bước ra khỏi xe, hắn nhờ bảo vệ đưa xe gửi vào nhà xe, còn Jungkook thì vẫn cứ đứng tồng ngồng há hốc mồm nhìn tình cảnh trước mặt.

Quả thật đúng là KTH, cái gì mà liên quan đến KTH hoặc KTH nhúng vào là nơi đó đều to cao đồ sộ xa hoa cả, đúng là một tập đoàn khét tiếng và quyền lực mạnh mà !!!

" Này, còn đứng đó làm gì nữa mau lẹ lên không đuổi việc giờ !!"- hắn nạt cậu vì thấy cậu cứ đứng yên chả chuyển động gì.

"À dạ... tôi đến đây !"- cậu giật mình cúi đầu rồi đi sau hắn.

Hai người vào trong trung tâm thương mại.

Hây da !!

Thật sự để mà biết được Jeon Jungkook hiện đang suy nghĩ gì thì rất dễ đoán nha !
Cậu chính là không biết phải biết miêu tả nơi đây như thế nào cho phù hợp nữa, bây giờ trong đầu cậu nghĩ câu này thôi

Nơi đây quá xa hoa và rộng lớn !!!!

Và, chợt cậu biết rằng.......

Wow, sức hút của Kim TaeHyung đúng là mạnh mẽ mà ! Khi Kim TaeHyung hắn vừa mới bước vào trung tâm thì tất cả ai cũng phải ngoái đầu lại mà nhìn, có nhiều tiểu thư bánh bèo ở đó đều nhìn hắn với ánh mắt thèm khát, so với cậu thì đúng là khác nhau một trời một vực mà

Nhưng, cũng lại có vài tiếng nói xôn xao từ chính họ. Bởi vì họ đang thắc mắc rằng người đang theo sau hắn là ai và làm sao có thể theo hắn được !

Dĩ nhiên là họ cũng đang ghen tức xì khói vì tại sao con người đó lại có thể đi theo sau một người đàn ông giàu có và quyền lực nhất thế giới như Kim TaeHyung hắn ?

Hắn tất nhiên không phải không nghe được lời xôn xao đó, nhanh tay phản xạ lập tức kéo Jungkook lại bên cạnh và ôm eo cậu khiến cậu giật mình và đồng thời khiến cho đám đông họ ghen đến mức muốn phun núi lửa lên, thầm nghĩ rằng tại sao người con trai đó lại sướng đến thế được người đàn ông quyền lực Kim TaeHyung dẫn đến trung tâm thương mại của tập đoàn KTH mua sắm

Đương nhiên là Jeon Jungkook sẽ phản xạ đó là kéo tay hắn ra khỏi eo cậu nhưng hắn không những buông ra mà còn ôm chặt hơn nữa, thậm chí còn tặng cho cậu một cái lườm, và cái lườm như kiểu: " Cậu mà buông ra thì tôi đuổi việc cậu !"

Ôi đời xui mà !! Cậu đâu thể nào làm trái lời của người đàn ông mang tên Kim TaeHyung này !!!

Hắn dẫn cậu tới chỗ cửa hàng quần áo bầu khiến cho cậu chỉ hận không thể đào cái lỗ xuống mà chui vào, cậu đỏ mặt tại sao hắn có thể dẫn cậu tới đây ! Rõ ràng hắn rất ghét cậu mà, trước đây khi cậu bị nhiễm độc thai nghén hắn còn mong muốn nữa kìa, nhưng sao bây giờ tính cách hắn lại thay đổi giống như "lật mặt như lật bánh tráng" vậy không biết nữa

태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ