"Ngài nói gì tôi không hiểu ? Jeon Jungkook là ai ?? Tôi là Jeon MinKook !"- cậu gạt tay hắn ra đưa ánh mắt kiên định nói.
"Cậu kiên quyết đến vậy sao, cho rằng cậu không phải là Jeon Jungkook ?? Cậu dựa vào đâu mà tự cho rằng mình là Jeon MinKook ??"- hắn nhếch môi mỉa mai cậu, ánh mắt vẫn cứ chằm chằm vào đôi mắt hãi hùng và kiên định
"Dựa vào tôi là con của ông bà Tomomi ! Tôi là Tsuki, không phải là Jungkook !"- cậu chắc nịch.
Ánh mắt kiên định của cậu làm hắn trong mắt thấy cậu thư ký Jeon này có vẻ càng ngày càng thú vị, và hắn càng muốn khám phá thân phận bí ẩn của cậu trai giống như người của 3 năm trước hơn.
Khuôn mặt anh tuấn của hắn sán lại gần mặt cậu. Nụ cười nham hiểm đầy ẩn ý làm nỗi bất an trong lòng cậu nổi lên như cồn. Mặc dù sợ kinh khiếp nhưng cậu vẫn một mực tỏ vẻ mạnh mẽ đối mặt với hắn.
Hắn nhếch môi, bàn tay di chuyển từ sống lưng áo cậu xuống bờ mông căng tròn rồi bóp, cậu đẩy hắn ra và giáng cho hắn một cái tát.
*Chát*
"Kim tổng xin ngài hãy tự trọng đây là nơi làm việc ư....!!!"
Chưa nói hết hắn đã mạnh bạo hôn chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn ấy, cậu mở to mắt ra trừng TaeHyung, dùng sức kháng cự người đàn ông trước mặt nhưng vô hiệu vì sức của người đàn ông đây quá lớn so với nam nhân như cậu. Hắn ghì chặt hai tay cậu vào tường cố định, nụ cười quá nóng ẩm và rồi dứt đi với sợi chỉ bạc óng ánh
Chợt Kim TaeHyung bất chợt bế xốc cậu lên vai. Cậu hét lên đánh đánh vào lưng hắn
"Kim tổng anh đang làm gì bỏ tôi xuống bỏ tôi...."
"Im mồm !"- hắn ánh mắt sát khí trừng cậu mà gầm lên
Cậu hóa im luôn. Nhưng cậu thắc mắc TaeHyung hiện đang bế cậu tới đâu. Hắn ta đứng trước một cái cửa, đột nhiên hắn bấm nút giống như chìa khóa xe ô tô, cánh cửa ấy liền mở ra.
Run rẩy bởi Kim tổng tính làm gì cậu, cậu còn đang thắc mắc cái phòng của hắn đó là phòng gì nữa hình như cậu chưa thấy phòng đó bao giờ ở phòng làm việc của hắn cả.Hắn ta lấy trong túi ra một cái chìa khóa được thiết kế riêng, nhấn nút cánh cửa được mở ra, căn phòng hiện ra trước hắn. Hắn đặt cậu xuống, cậu quay mặt nhìn căn phòng đó.
Nhưng khi cậu vừa nhìn thì sắc mặt cậu trắng bệch không còn một giọt máu nào. Căn phòng này.... sao nó.... nó là... cái gì vậy ??????
Căn phòng mang một màu sắc rất tối tăm và u ám, một màu đỏ nhung đậm và những hoa văn màu đen cực kì tinh xảo được vẽ trên đấy. Bên trong có rất nhiều vật dụng dùng để phục vụ trong TÌNH DỤC.
Từ đả cụ, những chiếc xích sắt nặng nề lạnh lẽo, những chiếc còng tay và những chiếc roi da từ nhỏ đến lớn đều có, tất cả đều có đầy đủ không thiếu một cái gì !!
"Kim tổng, anh đưa tôi đến đây.... là để làm gì ??"-ánh mắt nghi ngờ sợ sệt của cậu tới hắn
Không ngờ hắn nhếch môi lên cười với cậu nụ cười khinh bỉ và bí hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
태 꾹 | Đứa Con Ngoài Giá Thú
FanfictionLưu ý: Ai kì thị hay ghét thì xin vui lòng out ngay đừng có vào đọc rồi chửi =)))