Hắc 🖤 Linh

241 14 0
                                    

#1.

Mẹ của Vương Linh và Hắc Tử Triều vốn là bạn học, hơn nữa lại có quan hệ rất tốt. Ngày đó, khi Vương Linh mới chỉ có 5 tuổi, gia đình Hắc Tử Triều đã chuyển tới sinh sống cạnh nhà cậu rồi.

Đó là lần đầu tiên Vương Linh và Hắc Tử Triều gặp nhau.

Trong trí nhớ của Vương Linh, Hắc Tử Triều khi còn nhỏ trông rất dễ thương.

Hắn đứng trước sân nhà, miệng ngậm một cây kẹo que, hai mắt mở to nhìn chằm chằm cậu.

Một cơn gió thoảng qua, nghịch ngợm đung đưa giàn hoa trước hiên.

Hai tên nhóc 5 tuổi cứ nhìn nhau một lúc lâu, mắt to trừng mắt nhỏ.

Lát sau, Hắc Tử Triều rút cây kẹo que trong miệng ra, tốt bụng chìa tới trước mặt Vương Linh, nói:

- Cậu có muốn ăn không ?

- ........

Từ đó, Vương Linh và Hắc Tử Triều kết thành vợ chồng.....à nhầm, thành bạn bè, đi đâu cũng dính với nhau, thậm chí cả lúc ăn, ngủ cũng chưa từng tách rời. Tới nỗi mẹ của Hắc Tử Triều phải ngày ngày dùng sức ba bò chín trâu mới có thể kéo được cậu con quý tử từ nhà của Vương Linh trở về.

Vương Linh cũng từng nghe mẹ kể, một lần Hắc Tử Triều qua nhà cậu chơi. Lúc ấy cậu đang vừa xếp đồ vừa ăn bánh kem. Hắc Tử Triều ngồi bên cạnh, nhìn cậu chằm chằm.

Vương Linh thấy lạ, bèn hỏi:

- Cậu nhìn gì vậy ?

Hắc Tử Triều chỉ tay lên mặt Vương Linh, đáp:
- Mặt cậu dính vụn bánh kìa.

Vương Linh ngơ ngác, đưa tay lên định quệt đi mấy vết bẩn đó, nhưng bị Hắc Tử Triều ngăn lại.

- Đừng quệt đi, rất phí.

Nói rồi, hắn ghé sát vào Vương Linh, đầu lưỡi nho nhỏ vươn ra, liếm một đường lên khoé môi cậu. Sau đó dường như cảm thấy còn chưa đủ, liền liếm thêm một vài đường nữa.

Vì vậy, khi bố mẹ Vương Linh trở về, cảnh tượng đầu tiên nhìn thấy chính là Hắc Tử Triều đang đè Vương Linh xuống đất, môi hai đứa nhỏ dính chặt lấy nhau...

Đó chính là hồi ức xấu hổ nhất của Vương Linh, mà mỗi lần nghĩ lại, cậu chỉ biết uất ức và nuối tiếc cho nụ hôn đầu đã không cánh mà bay của mình...

________ooOoo________

~ 13:06 _ 01.02.2019 _ M.L.Rosé ~

Cầu vote a ~ (●'ω●)

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ